Giáo Sư Hạ Lưu (Sắc)

Chương 17.1

/217


Chương 17.1

"A a....... Ư...... Con không nhịn được...." Lục Tri Mẫn khó chịu lắc lắc đầu, dáng vẻ sướng sắp ngất đi, Tô Chí Dũng dùng chân giẫm vào giữa hai chân cô, đã cởi giày ra, bàn chân còn có một lớp tất, cảm giác thô ráp vuốt ve âm đế cô, bởi vì ngày nào cũng bị chơi đùa, âm đế cô vừa sưng vừa cứng, vô cùng mẫn cảm, chỉ dùng chân giẫm thôi đã khiến cô đến cao trào.

"Đúng là tiện cẩu, tao bức bị giẫm cũng có thể sướng." Nhìn thấy dáng vẻ này của cô ấy, Tô Chí Dũng nhanh chóng mở khóa thắt lưng của mình, giải phóng dương vật thô to của ông, ông nắm côn thịt, dùng quy đầu màu tím đen đánh trên mặt cô, lại đâm vào môi cô, khàn giọng ra lệnh "Mở miệng."

Lục Tri Mẫn đã quen với phương thức tình ái mang theo sự sỉ nhục của ông, cũng yêu đến chết côn thịt lớn của ông, lúc ông móc nó ra, cô ấy đã không nhịn được muốn giơ tay ra sờ sờ, kết quả bàn tay bị ông đánh ra, bây giờ ông bắt cô ăn côn thịt, cô không nói lời nào, mở miệng ngậm lấy, giống như đang liếm một cây kẹo mút, vẻ mặt rất say mê.

Thế mà, Tô Chí Dũng ngoài mặt là một thương nhân thành công, lúc riêng tư lại là một tên thô bạo, căn bản không hề thích loại liếm mút dịu dàng bịn rịn này, ông càng thích kiểu thô bạo cuồng dã, thế là sau khi Lục Tri Mẫn liếm được vài cái, ông liền nắm lấy tóc cô, ép mặt cô vào háng mình, coi miệng cô như là tao huyệt, bắt đầu thao không ngừng.

Lục Tri Mẫn rất thuận theo phối hợp với sự đâm rút của ông, điều chỉnh lại góc độ, liên tiếp để ông đâm sâu vào cổ họng, chỉ hút Tô Chí Dũng như máy hút khí, vừa đâm vừa mắng "Đê tiện, phóng túng, thao chết con..."

Trong lúc thao làm, bàn chân còn không quên giẫm lên tao huyệt của cô.

Đâm rút một hồi lâu, sau mấy cái va chạm dùng sức, Tô Chí Dũng cuối cùng cũng bắn ra trong miệng cô, mà Lục Tri Mẫn cũng bị giẫm đến cao trào một lần nữa.

Nhưng loại bắn tinh thế này đối với Tô Chí Dũng mà nói cũng chỉ là món khai vị mà thôi, côn thịt căn bản không mềm đi, ông dùng một tay kéo Lục Tri Mẫn dậy, để cô đứng thành tư thế quay lưng với ông, không đợi cô đứng vững đã vạch khe mông cô ra, đỡ lấy côn thịt, hung hăng đâm vào trong tao huyệt cô.

Khoảnh khắc tao huyệt dâm đãng hết mức được lấp đầy, Lục Tri Mẫn sướng đến mức suýt nữa thì trợn trắng mắt, tuy rằng bị trứng rung nhét cả một ngày, nhưng đồ vật nhỏ xíu ấy sao có thể so được với gậy thịt nóng hổi thô to chứ, cô thật sự hận không thể để cây côn thịt này nhét trong tao huyệt cô cả ngày.

Thuận theo những cái đâm của Tô Chí Dũng, Lục Tri Mẫn bắt đầu rên ɾỉ thật lẳng lơ phóng túng, cũng không quan tâm ở đây là nhà vệ sinh nam, bên ngoài luôn có đàn ông ra ra vào vào, kiểu làm t̠ình bạo lộ ở nơi công cộng, bị người lạ vây xem thế này, chỉ làm cô cảm thấy càng kích thích hơn.

Khi xe dừng trong sân, Lục Tri Hạ ngồi ở ghế phó lái mơ mơ màng màng mở mắt ra, thấy xung quanh đều tối mờ mịt, cô chưa kịp phản ứng lại, cho rằng mình đang ở trong mơ, thế là quay đầu chuẩn bị tiếp tục ngủ.

Tô Cảnh cởi dây an toàn ra, quay đầu nhìn dáng vẻ hồn nhiên của cô, không khỏi cong môi lên, anh xuống xe đi đến bên cửa ghế phó lái, mở cửa ra, cong lưng xuống cởi dây an toàn của Lục Tri Hạ, lúc này Lục Tri Hạ bị tiếng động đánh thức, ngước mắt lên thì nhìn thấy gương mặt tuấn tú của anh rể gần trong gang tấc, cô có hơi xuất thần, vô thức giơ hai tay ra móc lên cổ anh.

"Anh rể..."




/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status