Giáo Sư Hạ Lưu (Sắc)

Chương 9.1

/217


Chương 9.1

Trong tay Lục Tri Hạ bưng bát, thực sự không nuốt trôi, trái tim đơn thuần suốt 18 năm của cô, coi như hoàn toàn bị diễn xuất không có tiết tháo của chị gái làm bẩn rồi, bây giờ trong đầu cô toàn là tay của Tô Chí Dũng có phải đang cắm trong tao huyệt của chị gái không, mà dáng vẻ của chị gái quả thực là bị cắm đến sướng rồi.

Nghĩ như vậy, Lục Tri Hạ càng không dám ngẩng đầu, chỉ sợ nhìn thấy thứ không nên nhìn. Nói ra cũng tức, rõ ràng là bố chồng con dâu bọn họ không có tiết tháo, phát tao trước mặt cô, ngược lại làm cô cảm thấy vô cùng chột dạ, giống như người làm sai là chính cô vậy.

"Ưm..." Chị gái lại nhịn không được phát ra một tiếng hô nhỏ, cơ thể cũng vặn vẹo càng kịch liệt hơn.

Lục Tri Hạ không thể nhịn được nữa, để đũa xuống cạch một tiếng, đứng lên nói "Em ăn no rồi."

Chị vội vàng thu biểu cảm lại, giả vờ như không có chuyện gì nói "Sao lại ăn ít thế, ăn nhiều một chút."

Lục Tri Hạ nói "Thôi ạ, có hơi buồn ngủ, em muốn về phòng ngủ bù."

Chị gái gật đầu, cười nói "Vậy đi đi, buổi chiều mà đói bụng thì làm cho em thêm một chút đồ ăn."

Lục Tri Hạ thầm than thở, đây đúng thật là chị ruột của cô, tuy rằng không có tiết tháo, nhưng lại thật tâm yêu thương cô, thực sự làm cô ghét không nổi. Từ khi bắt gặp chị gái thông dâm, cô cũng chưa từng nghĩ sẽ nói với anh rể, cô không muốn bán đứng chị gái, càng không muốn chị gái và anh rể chia tay, còn về tại sao, trong lòng Lục Tri Hạ đã lờ mờ biết được, nhưng lại không muốn đi nghĩ sâụ

Bước nhẹ chân đi lên tầng, vừa muốn đẩy cửa phòng ra, động tác trên tay Lục Tri Hạ lại dừng lại, đứng nguyên tại chỗ đấu tranh một lúc lâu, quả thật không thể áp chế được sự hiếu kỳ trong lòng, cô cởi dép ra, chân trần cẩn thận đi xuống tầng, lúc đi đến chỗ ngoặt của cầu thang, cô dừng bước lại, ngồi xổm xuống, xuyên qua khe hở của cầu thang chậm rãi tìm một góc độ, lén lút nhìn về phía phòng ăn ở dưới tầng.

Quả nhiên, sau khi cô rời khỏi bàn ăn, đôi bố chồng con dâu vốn dĩ không bị cản trở lúc này càng trắng trợn hơn.

Lúc này chị gái đã được Tô Chí Dũng bế ngồi lên bàn ăn, bộ váy mặc ở nhà rộng thùng thình mỏng tanh đó đã bị vứt trên đất, bên trong váy không mặc gì cả, cả người trơn bóng, chị gái ngồi trên mặt bàn, cơ thể ngửa ra đằng sau, hai tay chống lên mặt bàn, hai chân cũng giẫm trên mặt bàn, đặt thành hình chữ M, nửa thân dưới đối diện với Tô Chí Dũng mở ra thật lớn, dáng vẻ dâm lãng phóng túng không thôi.

Lục Tri Hạ giơ tay bụm miệng, tim đập nhanh đến mức muốn nhảy ra khỏi cổ, AV bản người thật kích thích hơn nhiều so với xem trên màn hình, nhất là kiểu rình trộm như thế này, tăng thêm vài phần nguy hiểm cho sự kích thích, càng làm người ta muốn ngừng mà không được.

Lục Tri Hạ thừa nhận, cô thật sự rất tò mò, tò mò đôi bố chồng con dâu này rốt cuộc có thể tao đến mức độ nào.

Hạ thể của chị gái Lục Tri Mẫn rất sạch sẽ, không có một sợi lông nào, vừa nhìn đã biết là được xử lí tỉ mỉ, nhìn từ xa, giữa hai chân cô ấy là một mảng trơn bóng trắng nõn, bởi vì hai chân mở ra rất lớn, khe hẹp ở âm môi bị kéo ra, để lộ tao huyệt đỏ tươi ở bên trong, nhìn dâm đãng đến cực điểm.



/217

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status