Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Chương 94: Lăng xê

/114


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Hoắc tiên sinh lên TV thì nói hay như hát, xuống TV lại tiếp tục đấu đá cùng với Khâu Thực.

Hắn và Khâu Thực đã quen biết nhau nhiều năm trời, có thể nói là quá hiểu rõ đối phương, tên kia sắp giở trò gì thì trong lòng cũng đoán ra được đại khái, nhưng càng là như vậy, lại càng chẳng ai chịu ra tay trước, cả hai đều muốn chờ ‘hậu phát chế nhân’.

(hậu phát chế nhân: ra tay sau nhưng chắc, nhẫn nhục chờ đợi thời cơ mà đối phương bộc lộ khuyết điểm để đánh trả)

Hắn nghỉ ngơi mấy hôm, công việc bị dồn thành một đống, tối đến hầu như chẳng có thời gian để về nhà ăn cơm.

Giản Ninh Xuyên hết cách, chiều chiều sau khi tập aerobic và nâng tạ xong, cậu khổ bức hề hề gọi ship suất cơm thể hình, ăn một miếng, rớt hai giọt nước mắt. Ưu thế hiện tại của cậu là tuổi còn trẻ, sự trao đổi chất nhanh, ngày thường chăm tập gym phối hợp với chế độ ăn thể hình, nhờ vậy mà duy trì được dáng người hoàn mỹ. Chu Phóng lớn hơn cậu vài tuổi, hiện tại đã ngoài 25, trong lúc đóng phim thì đừng có mơ về bữa tối, mỗi lần nhận dự án mới đều phải cấp tốc giảm cân, ngày ngày dựa vào lòng trắng trứng để kéo dài sinh mệnh, một suất cơm thể hình còn muốn chia nhỏ ra thành nhiều bữa. Hầu như đám Ngô Châu và Giang Bạch Dạ cũng có chung hoàn cảnh tương tự.

Giản Ninh Xuyên nhắc nhở hữu nghị: Thanh niên nào yêu thích ẩm thực thì tuyệt đối không nên làm nghệ sĩ. QUÁ! ĐAU! KHỔ!

Mới chớp mắt đã đến đầu tháng 10, bộ phim trinh thám kia vẫn giao động giữa Giản Ninh Xuyên và cậu chàng tiểu thịt tươi, hoặc nói thẳng ra là, Hoắc Phù và Khâu Thực chưa quyết đấu xong.

Giản Ninh Xuyên chờ hoài cũng mệt, đang cân nhắc xem có nên đi diễn kịch nói với Tần Trận hay không.

Sau khi bộ phim lịch sử ≺Hồng Vũ Đại Đế≻ được phát sóng trên CCTV, có mấy đoàn phim cổ trang đã liên hệ với Tần Trận, muốn mời anh diễn nhân vật võ tướng tương tự Thường Ngộ Xuân, nhưng anh đều từ chối. Tần Trận nhờ một giáo viên trong trường giới thiệu mình vào Nhà Hát Kịch, do mới tham gia chưa được bao lâu, các vai diễn còn chưa có sức nặng, chỉ chuyên làm nền trên sân khấu như đóng các vai quần chúng, hoặc có diễn viên phụ nào bận việc thì lúc ấy Tần Trận mới được diễn thay. Nhưng theo lời anh kể, việc này vô cùng thú vị, quan trọng nhất là có thể lập tức tiếp thu ý kiến của khán giả, so với đóng phim thì vui hơn nhiều.


[1] Viện thoại kịch: nhà hát kịch nói trung ương Trung Quốc.


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status