Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Chương 81: Nhà khoa học

/114


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Đùa thì đùa thật đấy, nhưng trong lòng của Giản Ninh Xuyên vẫn rất cảm động, cậu biết Hoắc Phù muốn dỗ cậu vui vẻ, cho nên mới hùa theo cậu nói nhăng nói quậy.

Mấy hôm trước cậu theo chân đoàn làm phim đi tuyên truyền, vừa hay gặp được Điền Na La, hai chị em đã lâu không nhìn thấy nhau, vừa chạm mặt liền mừng húm. Điền Na La đứng ở đằng xa gọi một tiếng “Cục cưng!” Cậu liền phi tới tặng Điền Na La một cái ôm của gấu, còn nhấc bổng cô lên, hai chân cách đất, xoay xoay một vòng.

Chu Phóng cũng góp mặt trong buổi tuyên truyền ngày hôm đó, khi nhìn thấy Giản Ninh Xuyên nhiệt tình hết mình bear hug người khác, tâm trạng của anh ta rất khó tả, cái đêm định mệnh ấy dường như lại tái hiện ngay trước mắt, trong đại sảnh khu nghỉ dưỡng Tây Khê-Hằng Châu —— Phóng ca thụ quá thụ, thụ quá thụ, thụ quá… Chu Phóng nháy mắt liền nổi khùng.

Giản Ninh Xuyên: Anh Phóng lại làm sao thế???

Trước khi diễn ra hoạt động, ban tổ chức có chuẩn bị bánh ngọt và đồ uống, Điền Na La cùng với Giản Ninh Xuyên trốn vào một góc, vừa ăn vừa tán gẫu hăng say, tám nhảm về công việc và cuộc sống hiện tại của bản thân. Bây giờ Điền Na La đang làm cho bên Thành Quả Entertainment, dẫn dắt một tân binh đã có chút tiếng tăm, ngoại trừ công tác bận bịu thì chẳng còn gì bất mãn, cô hỏi: “Em với thầy Hoắc thế nào rồi?”


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status