Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Chương 63: Làm từ nước

/114


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Khán giả tham dự buổi lễ công chiếu đều review khen ngợi Giản Ninh Xuyên. Sau đoạn quảng cáo máy ảnh DSLR, ngoại hình của cậu đã chiếm được sự hủng hộ hộ của cư dân mạng, lần này trong phần review phim, ai ai cũng khen cậu có khuôn mặt đậm chất điện ảnh, đường nét ăn hình, tỷ lệ đầu vai cân đối, vẻ ngoài rất hợp để xuất hiện trên màn ảnh rộng. Và nhất là bản lĩnh đọc thoại tốt đến bất ngờ, không hề kém cạnh hai diễn viên phái thực lực là Ngô Châu và Giang Bạch Dạ.

Cũng có nhiều khán giả nữ bày tỏ lòng yêu thích của mình với “Mao Mao”, đồng thời biểu dương phản ứng của Giản Ninh Xuyên trong buổi trả lời trực tiếp.

Lễ công chiếu tạo được tiếng vang bùng nổ, cộng thêm Thành Quả Entertainment và các nhà phát hành chi mạnh tay vào việc tuyên truyền, ngay ngày đầu tiên của năm mới, ≺Loạn Giang Nam≻ đã thu được tỷ suất người xem đạt 41% trên tổng số các rạp chiếu phim thuộc đô thị loại 1. Cũng trong ngày hôm đó, trên DOUBAN mở chế độ chấm điểm cho phim, đến tối, ≺Loạn Giang Nam≻ đã đạt 7,9⋆. Đương nhiên phim mới phát hành sẽ có thủy quân bên mình vào nâng cao điểm số, đồng thời thủy quân bên phía đối thủ cạnh tranh cũng sẽ đánh giá thấp cho phim, không bên nào áp đảo được bên nào, nhưng điểm số thật của bộ phim này hẳn có thể duy trì ở mức 7⋆ trở lên.

Trước ngày mồng 3 tháng giêng, Giản Ninh Xuyên không có lịch đi tuyên truyền, Hoắc Phù bận quanh năm suốt tháng cũng hiếm khi được nghỉ mấy ngày, hai người cùng nhau ở nhà chào đón tết xuân.

Giản Ninh Xuyên không có người thân ở trong nước, Hoắc Phù thì có cũng như không, hắn chưa từng kể chuyện này với cậu, nhưng Giản Ninh Xuyên từng nghe Diệp Hiểu Nam nhắc đến một vài lần. Sau khi ba của Hoắc Phù mất, bên họ nội muốn chiếm ngôi nhà tứ hợp viện kia, gây khó dễ đủ đường cho đôi mẹ góa con côi, tuy cuối cùng không thực hiện được mưu đồ, nhưng tình thân giữa hai bên cắt đứt từ đấy.

Sáng sớm hôm giao thừa, Hoắc Phù dẫn Giản Ninh Xuyên đi thăm mộ ba mẹ mình, trước khi đi hắn còn chuẩn bị cho cậu một chiếc khăn quàng đỏ, nói rằng nghĩa trang âm khí nặng, sợ ảnh hưởng xấu đến cậu, cần phải đeo khăn đỏ trên người để tránh tà.

Giản Ninh Xuyên là người theo chủ nghĩa duy vật, thực tình thì cậu không tin mấy chuyện này lắm, nhưng thấy Hoắc Phù rất nghiêm túc, nên cậu cũng ngoan ngoãn đeo vào. Giản Ninh Xuyên lớn chừng này, ngoại trừ tiết thanh minh (ngày tảo mộ) hồi còn nhỏ được nhà trường tổ chức cho đi tảo mộ ở Bát Bảo Sơn, xưa nay hiếm khi tham gia hoạt động này, không hiểu phong tục tập quán cho lắm. Đến nghĩa trang, thấy Hoắc Phù làm gì thì cậu làm theo, tặng hoa, sắp xếp đồ cúng, quỳ xuống dập đầu.

Hoắc Phù nói: “Xuyên Xuyên, em không cần lạy đâu.”

Giản Ninh Xuyên không nói lời nào, vẫn quỳ bên cạnh hắn, trên cổ quấn một chiếc khăn len màu đỏ, khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp, ngoan ngoãn như một nàng dâu nhỏ.

Hoắc Phù không nói gì nữa, xoay đầu lại, giới thiệu với ba mẹ mình: “Đây là Xuyên Xuyên ạ, năm nay con không phải ở một mình nữa rồi.”

Giản Ninh Xuyên nói: “Sau này cũng không, hằng năm cháu sẽ tới đây cùng anh ấy.” Cậu trịnh trọng dập đầu vái một cái.


[1] Bát Bảo Sơn: một khu nghĩa trang cách mạng [2] Bảng LED cầm tay.


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status