Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Chương 61: Bạn gái

/114


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Việc thu âm xem như khá thuận lợi, ≺Người Truy Mộng≻ không phải một bài khó hát, nguyên khúc cũng rất phù hợp với chủ đề của bộ phim, vì thế ca từ chẳng phải chỉnh sửa gì nhiều. Ba người bọn họ dưới sự chỉ đạo của thầy giáo, thu âm vài ba lần liền hoàn thành công tác, dẫu sao có chỗ nào không ổn lắm thì vẫn còn một bước chỉnh âm hậu kỳ.

Từ phòng thu âm đi ra, đám ký giả đang chờ đợi đồng loạt xông lên, hầu hết đều vây quanh Giản Ninh Xuyên. Cậu chưa từng nhận phỏng vấn, ở trong mắt truyền thông chính là một bảo tàng mới không người khai quật, ai cũng muốn là kẻ đào xẻng đầu tiên.

Giản Ninh Xuyên chẳng ngờ bọn họ lại hung hăng đến vậy, lập tức căng thẳng gò bó chân tay, trợ lý Tiểu Quang vội vàng xông lên che chắn cho cậu, nhưng đám phóng viên mãnh liệt quá, Tiểu Quang chẳng mấy chốc đã thất thủ. May có Phương Hạo Hãn và Giang Bạch Dạ người trái kẻ phải bảo vệ cậu ở giữa, nhân viên công tác cũng giúp đỡ duy trì trật tự, hiện trường hỗn loạn mới dần dần ổn định lại.

Câu hỏi của đám phóng viên chủ yếu hướng về Giản Ninh Xuyên, chẳng câu nào là không dính đến Giản Hoa, tuy rằng Hoắc Phù đã nói trước với cậu, đây là vấn đề khó tránh khỏi, vì hào quang của đại thần Giản Hoa chói sáng quá; nhưng Giản Ninh Xuyên vẫn không cao hứng, cũng chẳng buồn đáp lại, làm bộ nghe không rõ, chỉ chọn trả lời câu hỏi của hai nữ phóng viên.

Một hỏi: “Phong cách của hai bộ phim vừa quay khác biệt rất lớn, tương lai cậu có dự định thử sức với nhiều thể loại khác không?” Giản Ninh Xuyên đáp: “Đương nhiên phải thử rồi, tôi hẵng còn trẻ măng.”

Hai là: “Quảng cáo máy ảnh DSLR được dân trong nghề khen ngợi rất nhiều, cậu có dự định tiến quân vào giới thời trang không?” Giản Ninh Xuyên trả lời: “Cái này còn phải xem thiên thời địa lợi, tôi cảm thấy bản thân mình rất fashion.”

Hai nữ phóng viên đặt ra câu hỏi, và toàn thể các nữ phóng viên khác, dồn dập nở nụ cười bà dì.

Từ xưa đến nay, cậu rất được lòng chị em phụ nữ, nhưng không phải cái kiểu tình yêu trai gái. Kỳ thực Giản Ninh Xuyên biết sức hút của mình nằm ở đâu, bởi vì đi học sớm, tuổi tác lúc nào cũng nhỏ hơn bạn cùng lớp, mặt thì non choẹt, quan trọng nhất là xinh trai, tuy không có sức hấp dẫn với phái nữ, nhưng kích phát được lòng chở che ở trong lòng họ.

Phụ nữ lớn tuổi thì xem cậu như con, mấy cô gái trẻ lại coi Giản Ninh Xuyên là đệ đệ. Giống như việc con người nhìn thấy động vật nhỏ, tiểu miêu tiểu cẩu đặc biệt là cục cưng gấu trúc, sẽ luôn cảm thấy ôi chao đáng yêu quá-muốn ôm-muốn hôn-muốn nâng cao cao. Nhìn từ góc độ sinh vật học tiến hóa, bởi vì hình dáng của động vật nhỏ giống với trẻ con nhân loại, để bảo đảm việc duy trì giống nòi, đa số các loài động vật trời sinh đã có tâm lý quý mến con non, ngược lại chẳng mấy ai thấy chuột con gián con rắn con đáng yêu cả.

Đương nhiên đàn ông cũng có loại tâm lý bảo hộ này, thí dụ như Tần Trận, có điều cánh mày râu phần lớn không biểu hiện rõ ràng như phụ nữ.

Ngô Châu vẫn bận việc đóng phim, Phương Hạo Hãn cũng phải lo liệu phần hậu kỳ, Giang Bạch Dạ không có việc gì để làm, liền đi ăn cơm với Giản Ninh Xuyên.

Hôm liên hoan đóng máy, vì từng tâm sự cùng nhau nên Giản Ninh Xuyên đã coi người anh lớn này là bạn, nói thật cậu hơi lo lắng việc mình giấu giếm thân phận tinh nhị đại sẽ làm ảnh hưởng đến tình bạn của cả hai. Nhưng Giang Bạch Dạ là một người Đông Bắc phóng khoáng, vừa nãy có nhiều người thì không bộc lộ ra, đến khi chỉ còn lại hai người, Giang Bạch Dạ dùng sức vỗ lưng cậu cho hả giận, lên án: “Chẳng trách ngày hôm đấy chú em nói mình rất phức tạp, hóa ra là đang ém vụ này hở?! Đúng là phức tạp quá ha! Anh nói thật lòng cho cậu biết nhé, cậu giấu anh bí mật hơi to rồi đấy!”

Giản Ninh Xuyên chắp tay xin tha: “Giang đại ca ơi em sai rồi, sa rang hae.”

Giang Bạch Dạ: “… Cút đê con bê, mời anh ăn cơm mau, anh muốn ăn món quý hiếm nhất.”

Món quý hiếm đương không có, muốn ăn thì phải đặt bàn từ trước. Giản Ninh Xuyên mời Giang Bạch Dạ đến một nhà hàng tư nhân mà Hoắc Phù từng dẫn cậu tới, bài trí rất riêng tư, đồ ăn thơm ngon từ cách trình bày đến hương vị, mấu chốt là có thể yêu cầu loại bỏ những nguyên liệu và gia vị mà Hoắc Phù cần phải kiêng.

Trên bàn cơm, Giản Ninh Xuyên mở cho Giang Bạch Dạ xem FMV “Châu Dạ”, ai ngờ hắn nói: “Anh biết lâu rồi, video này, còn video này nữa, đều là biên tập viên của công ty anh làm đấy.”

Giản Ninh Xuyên: “Hả???”

Giang Bạch Dạ nói: “Hai đứa anh toàn sao hạng B low hàng, đào đâu ra nhiều cao thủ làm FMV cho thế? Trừ cái video đầu tiên năm 2002, khi đó anh và Ngô Châu cùng tham gia một bộ phim truyền hình, anh đóng phản diện, cậu ấy diễn nam hai, kịch bản 80 tập lôi thôi dài dòng như vải bó chân, xem được hết đã nể lắm rồi, vậy mà chủ thớt còn biến tình yêu thành năng lượng, cắt ghép FMV cho tụi anh.” Hắn chỉ chỉ màn hình điện thoại của Giản Ninh Xuyên: “Cài này nè, cắt ghép siêu đỉnh luôn, lượt view cao ngất. Công ty anh thấy hay quá bèn liên lạc với đoàn đội của Ngô Châu, hai bên bắt tay cắt ghép thêm vài video, đục nước béo cò mua view mua mưa bình luận, đẩy video lên trang đầu BILIBILI. Hồi xưa BILIBILI chưa bắt đăng ký thành viên chính thức, mua mưa bình luận dễ hơn bây giờ nhiều, hiện tại thì đừng mơ, đăng ký một acc đã mệt gần chết, thủy quân cũng không thèm nhận công việc này.”

Đương nhiên Giản Ninh Xuyên thừa hiểu, đa số CP trong Showbiz đều do cố tình tạo hint nhằm lăng xê, cũng biết Ngô Châu và Giang Bạch Dạ là trai thẳng, thế nhưng chẳng ngờ FMV hường phấn cũng là hàng tự chế. Chỉ thiệt thòi cho cậu, sau khi bị đám bạn nữ đầu độc, suốt ngày ngồi coi video Châu Dạ, còn thật lòng cảm thấy đôi này quá sức moe.

Giang Bạch Dạ nhìn vẻ mặt thất vọng của cậu, chẳng biết sao lương tâm thấy bất an, nói: “Không phải cặp nào cũng thế, có nhiều FMV đều do fan CP tự tay cắt ghép, đặc biệt là các ngôi sao hạng A, người ta đông fan, đông cả fan cao thủ, chỉ tại anh với Ngô Châu low quá thôi. Không phải cậu từng hợp tác với Chu Phóng à? Cứ thử sợt tên hắn là biết, hắn nổi đình nổi đám thành ra fan CP cũng rất đa dạng, nam nữ già trẻ gì cũng ship tuốt, ngay cả mấy tiểu minh tinh hạng 18 bắc thang cũng không với tới, đều bị fan lôi ra gán ghép cùng.”

Giản Ninh Xuyên từng xem FMV couple của Chu Phóng, trai gái đủ cả, anh Phóng là vị thần sắc đẹp 360 độ không góc chết, cắt bừa một cảnh cũng bảnh vô đối, thẳng được cong được, công được mà thụ cũng được luôn —— Nhưng dẫu có là vị thần sắc đẹp cũng vô dụng, vẫn phải yêu đơn phương đó thôi, chẳng biết người mà lần trước ảnh nói rốt cuộc là ai nhỉ?


[1] Mưa bình luận: gốc là ‘đạn mạc’, là kiểu bình luận như màn mưa đạn bắn ngang qua màn hình [2] Godiva: một thương hiệu chocolate nổi tiểng của Bỉ.


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status