Giản Ninh Xuyên Là Số Một

Chương 27: Phát đường dỏm

/114


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Sáng sớm hôm sau, Điền Na La tới tìm Giản Ninh Xuyên, vừa nhìn thấy cậu liền bất đắc dĩ nói: “Sao lại ngủ không ngon nữa rồi? Còn chưa quen giường hả?”

Giản Ninh Xuyên không thể phỉ nhổ Hoắc Giả Nai trước mặt cô được, chỉ có thể đổ tội cho lạ giường: “Vâng… gối không thoải mái lắm ạ.”

Điền Na La nói: “Bình thường em ngủ dùng gối kiểu gì? Chút nữa chị đi mua cho em.”

Giản Ninh Xuyên vội nói: “Không cần, không cần phiền phức thế đâu ạ, em ngủ tạm cũng được mà chị.”

Điền Na La nói: “Em định ngủ không ngon mãi à? Ban ngày tinh thần kém thì làm sao nhập diễn được, muốn bị Chu Phóng mắng khóc lần nữa hả?”

“…” Giản Ninh Xuyên cãi không nổi, đành nói: “Thường ngày em hay ngủ gối cao su, hiệu Dunlopillo.”

Điền Na La lập tức gọi điện bảo người đi mua. Ngoài cô ra, Hoắc Phù còn cử hai tiểu trợ lý đi theo Giản Ninh Xuyên, đều là thanh niên trẻ tuổi, bình thường muốn mua đồ ăn thức uống hay đồ đạc linh tinh, Điền Na La toàn sai bảo họ làm chân chạy vặt, chuyện trong đoàn phim mới là việc mà cô cần xử lý.

Hai người đi ăn sáng, vừa bước chân ra khỏi phòng thì cánh cửa đối diện cũng trùng hợp mở ra, Chu Phóng và trợ lý xuất hiện.

Điền Na La nói: “Chào buổi sáng.”

Cả người Chu Phóng xù lông nóng nảy không vui, “Ờ” một tiếng coi như chào lại.

Trợ lý của anh ta vội vàng cười làm lành: “Chào buổi sáng chào buổi sáng, hai người cũng đi ăn sáng à?”

Giản Ninh Xuyên nói: “Đúng vậy, đi cùng không?”

Ba người còn lại nhất thời mỗi người một vẻ mặt.

Điền Na La không muốn đi chung nhưng mặt vẫn duy trì mỉm cười. Trợ lý của Chu Phóng không ngờ trên cõi đời này còn có người chịu mời Chu Phóng đi ăn chung, ánh mắt nhìn Giản Ninh Xuyên như muốn nói —— Thiên thần nhà nào đây?!

Bản thân Chu Phóng thì đang bận thả hồn, vẻ mặt dại ra, căn bản còn chưa tỉnh ngủ.


[1] Gối cao su [2] Clapper board


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status