Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 422: Khôi Phục Trí Nhớ

/611


Chương 422 : Khôi Phục Trí Nhớ

Editor: Oanh Love


Mặc Thiếu Thiên cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Tử Lam làm ra động tác như vậy, nói những lời ngọt ngào, tâm của anh không khỏi động một chút.

Hai tay lập tức tăng thêm lực độ ôm chặt lấy cô, kề sát tai nói khẽ, "Nếu như vậy, vậy em cứ việc yêu anh đến chết đi !" Mặc Thiếu Thiên lộ ra vẻ mặt cầu cô yêu anh đến chết.

Nhìn anh như vậy, cô nhịn không được khẽ cười, “Không ngờ, Mặc tổng cũng có một ngày sẽ trở nên như vậy?” Tử Lam cười nói.

“Bất kể người đàn ông nào cũng sẽ có một ngày như thế thôi!” Mặc Thiếu Thiên nói rất chắc chắn.

Mặc dù trong lòng ê ẩm, nhưng anh biết giữa Tử Lam và Trần Mặc tuyệt đối không có chuyện gì mập mờ với nhau, cho nên anh cũng rất yên tâm.

Nếu đổi lại là một người khác, anh nhất định sẽ không đồng ý, sớm đến đó quậy một trận ra trò, chứ không phải yên ổn ngồi đây cho đến bây giờ.

Tử Lam cười một tiếng, “Đúng rồi, anh tìm em tới là có chuyện gì?” Tử Lam hỏi.

“Không có việc gì, chỉ là, anh cảm thấy rất nhớ em!” Nói xong, Mặc Thiếu Thiên định hôn Tử Lam nhưng bị cô tránh né, ngay lặp tức trừng mắt nhìn anh, “ Mặc tổng, hiện tại đang trong giờ làm việc đấy!”

Cô còn tưởng rằng có việc gì !

“Vậy thì đã sao? Ai bảo mỗi lần gặp được em anh điều không kiềm chế được mà muốn em?! Mặc Thiếu Thiên nói, tiếp đó còn hướng đôi môi của Tử Lam hôn tới.

“Chẳng lẽ anh không sự người khác nói, anh công tư bất phân sao?” Tử Lam nhìn Mặc Thiếu Thiên hỏi.

“Ai dám nói lung tung?” Mặc Thiếu Thiên nhíu mày hỏi ngược lại, “Người nào không sợ xảy ra chuyện thì cứ việc nói?”

Tử Lam “………..”

“Qủa thật là công tư bất phân mà!” Tử Lam nói.

Nghe thế, Mặc Thiếu Thiên trong nháy mắt nheo con ngươi lại, “Lâm Tử Lam, có phải em đang muốn khiêu chiến sự nhẫn nại của anh hay không?”

“Em không sợ anh sẽ hướng em làm ra những chuyện gì sao?” Mặc Thiếu Thiên hỏi.

Tử Lam lắc đầu, dứt khoát trả lời, “Không sợ!”

Ngặp tức khắp, Mặc Thiếu Thiên cúi người, khóa chặt thân thể Tử Lam lại, “Ừm, nếu không sợ, vậy..anh sẽ bắt đầu quá trình trừng phạt em!” Dứt lời, Mặc Thiếu Thiên ép sát Tử Lam vào tường, nhắm ngay môi của cô hôn lên.

Từ trưa nay, trong đầu của anh đều hiện lên những hình ảnh hoan ái giữa anh và cô, hai người dây dưa cùng một chổ, cho nên, hiện tại khi vừa chạm đến bờ môi kiều diễm của cô, Mặc Thiếu Thiên giống như tìm được nguồn nước trong cơn khát.

Anh cũng không có ý định sẽ buông tha cho cô, vẫn tiếp tục hung hăng cắn mút cái miệng ngọt ngào đầy dụ hoặc kia.

Tử Lam rất muốn lên tiếng ngăn lại, nhưng Mặc Thiếu Thiên nhanh trí ngăn chặn tất cả những hành động nhằm mục đích kháng cự của cô.

Mặc Thiếu Thiên chính là điển hình của loại người được voi đòi tiên, không, nói đúng hơn, đây đều thuộc đại đa số tính cách của đàn ông trên thế giới đều giống anh.

[*]Mình lười quá, giờ tới khuya cố gắng làm xong chương này....!


/611

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status