Gặp được anh

Chương 3

/5


Chương 3

     Mạc Lam từ sáng đến giữa trưa vẫn chưa ăn gì nên đã hẹn lại với Tư Không Vân tại 1 nhà hàng món Tây gần trụ sở tổng của FY.

     Từ xa Mạc Lam đã nhìn thấy Tư Không Vân diện một bộ jumpsuit đỏ rực nổt bật. Trên tay Tư Không Vân là chiếc ví màu đen nhãn hiệu xa xỉ, cô bước đi tới đâu ánh mắt mọi người đổ dồn đến đó. Mạc Lam thật ra đã quen với tính cách nữ vương này của Tư Không Vân nên chỉ khẽ mỉm cười.

     Tư Không Vân nhìn thấy Mạc Lam, đôi chân ngọc ngà liền sải bước đến chỗ ngồi đối diện. Cô ấy thành thục gọi món cho cả hai sau đấy liếc mắt nhìn Mạc Lam.

     Nếu Mạc Lam nhớ không lầm thì cũng vào thời điểm này của kiếp trước cô sẽ vì tâm trạng không tốt mà bị Tư Không Vân tra hỏi,cũng từ đó mà mọi chuyện trở nên không thể cứu vãn.

     Mạc Lam bị Tư Không Vân nhìn đến phát hoảng. Cô phân vân không biết có nên nói chuyện của Uất Trì Hàn và bản thân cho người bạn thân này nghe hay không.

     "Có chuyện gì buồn phiền sao?" Thật đúng là tri kỉ của cô, Tư Không Vân giống như con giun trong bụng cô, cái gì cũng nhìn ra được.

     Mạc Lam thở ra 1 hơi, lấy hết can đảm kể lại mọi chuyện cho Tư Không Vân nghe nhưng cũng cố ý giấu đi một số chuyện chẳng hạn như lý do tại sao Uất Trì Hàn muốn dày vò cô, chẳng hạn như cô đã đau lòng đến mức nào, chẳng hạn như cô đã ngu ngốc đến mức nào.

     Tư Không Vân nghe xong mọi chuyện, với tính cách nữ vương của cô ấy Mạc Lam dám chắc rằng cô ấy sẽ không chịu để yên cho Uất Trì Hàn, sẽ náo 1 trận ầm ĩ tựa như người bị tổn thương nhất chính là cô ấy.

     Không để Tư Không Vân có cơ hội đập bàn mắng người, Mạc Lam vội nói tiếp: "Thật ra Uất Trì Hàn cũng có lý do riêng của anh ấy. Yêu anh ấy thì vẫn yêu nhưng anh ấy đối xử với tớ như thế cần hận tớ vẫn hận. Không giấu gì cậu tớ đã từng nghĩ rằng sẽ vờ như chẳng có gì xảy ra mà tiếp tục bám víu anh ấy...nhưng sức người có hạn. Có lẽ tớ nên dừng lại, nên buông tha cho anh ấy cũng là buông tha cho chính mình."

     Nhìn Mạc Lam cúi đầu khóe miệng vẫn cười nhưng nụ cười không chạm đến đáy mắt, Tư Không Vân cảm thấy đau xót dùm cho chị em tốt của mình. Bản thân Tư Không Vân chính là 1 nữ vương cao ngạo nên hiếm khi cô hạ mình để an ủi 1 ai đó. Có lẽ Mạc Lam chính là trường hợp đặc biệt đi.

     Mạc Lam nghe thấy nữ vương ngạo nghễ nhà cô lên tiếng: "Hừ! Tên Uất Trì Hàn đó có gì hay. Nếu sau này cậu chấm dứt với hắn mà trở nên cô đơn thì cứ bảo với tớ. Nữ vương ta đây không thiếu đàn ông, có thể giới thiệu cho cậu đến vài chục người. Còn về chất lượng thì cậu khỏi lo. Đảm bảo có thể thỏa mãn tiểu Lam cậu."

     Nhìn thấy Tư Không Vân mặt không đỏ tim không đập nói ra vấn đề này, Mạc Lam cảm thấy bất đắt dĩ, nhưng trong lòng không khỏi ấm áp lan tràn.

     Sau khi dùng bữa xong, Mạc Lam nghiêm túc nhìn Tư Không Vân: "Vân Vân! Tớ muốn đầu tư vào FY."

     "Cậu nghiêm túc?" Tư Không Vân vừa hỏi vừa dùng khăn nhẹ nhàng lau miệng.

     "Nếu đã nghĩ đến việc chấm dứt với Uất Trì Hàn tớ cũng nên tập một cuộc sống tự lập. Tớ biết cậu không thiếu tiền nhưng ngoài FY của cậu ra tớ vẫn chưa biết nên bắt đầu từ đâu." Mạc Lam chân thành nhìn Tư Không Vân, vẻ mặt hết sức nghiêm túc.

     Tư nữ vương cũng không làm khó cô sảng khoái ừ một tiếng tỏ vẻ đồng ý.

     Cả hai nói cười vui vẻ định rời khỏi nhà hàng để đi mua sắm, Tư Không Vân giống như nhìn thấy người quen liền bước qua chào hỏi: "Đường tổng! Thật trùng hợp!"

     Lăn lộn trong giới kinh doanh vài năm, với tính cách hào sảng của mình Tư Không Vân cũng có không ít mối giao hảo tốt với những nhân vật lớn như Đường Kỷ Hàn. Để duy trì mối quan hệ này, Tư nữ vương cao ngạo lại hạ mình đến chào hỏi trước như vậy cũng đủ để hình dung Đường Kỷ Hàn lợi hại đến cỡ nào.

     Đường Kỷ Hàn hôm nay có hẹn với đại diện của công ty nước ngoài ở nhà hàng này, vẻ mặt anh vẫn như cũ không mặn không nhạt nhìn Tư Không Vân. Nhưng khi nhìn thấy người phụ nữ đi cùng Tư Không Vân, anh không khỏi dừng ánh mắt trên người phụ nữ đó vài giây, bờ môi cương nghị khẽ động: "Đúng là thật trùng hợp."

    Như cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của Đường Kỷ Hàn, Mạc Lam ngẩng đầu liền bắt gặp dáng người cao lớn cùng gương mặt tuấn mĩ nhưng lạnh lùng trầm thấp đến bức người. Mạc Lam cũng vì áp lực từ người anh tỏa ra mà không dám nhìn lâu vào mắt anh, tầm mắt của Mạc Lam liền dời về phía Tư Không Vân.

     Không nhận thấy bầu không khí bối rối giữa 2 người bọn họ, Tư Không Vân vẫn bình tĩnh giới thiệu: "Đây là Đường tổng. Còn đây là bạn thân của tôi kiêm luôn nhà đầu tư mới của Fy,Mạc Lam."

     Cô theo phép lịch sự liền đưa tay ra: "Xin chào, Đường tổng! Tôi là Mạc Lam, mong anh chiếu cố!"

     Đường Kỷ Hàn dừng trên bàn tay nhỏ nhắn kia 3 giây rồi cũng vươn bàn tay to lớn của mình bắt lấy: "Đường Kỷ Hàn." Anh giới thiệu tên của mình. Giọng nói của anh trầm thấp nhưng từ tính, dễ nghe vô cùng.

     Đối với Mạc Lam, bắt tay chào hỏi chỉ cần nhẹ nắm đầu ngón tay của đối phương là được. Nhưng cô không ngờ là bàn tay của người đàn ông anh tuấn này nắm lấy tay cô rất chặt, hình như còn không có dấu hiệu buông ra.


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status