Game Sủng

Chương 1: Tân thủ - kết bạn

/6


CHƯƠNG 1: Tân thủ - kết bạn[/b]

“Cạch”

“Tiểu Vũ tớ về rồi nè” Diệp Hạ Thiên vừa mở cửa vừa gọi. Chẳng nghe thấy tiếng đáp lại Diệp Hạ Thiên bắt đầu làu bàu “ Tiểu Vũ chết tiệt có game quên bạn…”
Để túi đồ ăn mà mama bắt Diệp Hạ Thiên mang đi vào trong tủ lạnh, Diệp Hạ Thiên mở cửa phòng ngủ thì thấy một cô gái đang nằm dài trên giường, chăn gối thì rơi loạn trên sàn nhà.

“Này, Kiều Tiểu Vũ. Cậu bị làm sao thế?” Diệp Hạ Thiên đi đến bên cạnh nhẹ giọng hỏi. Nhìn sang cái laptop bên bàn thấy vẫn đang mở nhưng chủ nhân của nó thì chả thèm động tới Diệp Hạ Thiên cảm thấy rất ngạc nhiên. Bởi vì gần đây có một loại game mới ra mà Kiều Tiểu Vũ cảm thấy thích thú nên vẫn ôm khư khư cái máy tính suốt. Hôm nay hơi lạ à nha.

Nghe giọng của Diệp Hạ Thiên, Kiều Tiểu Vũ bắt đầu oa oa khóc lóc kể lể….Thì ra là ông xã trên game của Kiều Tiểu Vũ- Lưu Ngạo Đông bị một con hồ ly tinh quyến rũ nên chia tay với Kiều Tiểu Vũ. Lúc trước Kiều Tiểu Vũ chỉ chat chít trên mạng xã hội với Lưu Ngạo Đông, nói chuyện hợp tính nên hai người kết bạn làm quen. Sau đó Lưu Ngạo Đông rủ Kiều Tiểu Vũ chơi thử game mới. Lâu dần thì Lưu Ngạo Đông cùng Kiều Tiểu Vũ kết hôn trên game, ngọt ngào chưa được bao lâu thì kẻ thứ ba xuất hiện vì vậy mới có tình huống như bây giờ.

“Thôi cậu dậy chải chuốt lại đi rồi ra ăn chút gì, mama tớ có chuẩn bị đồ ăn cho chúng ta đó. Quân tử báo thù mười năm chưa muộn mà” nói xong Diệp Hạ Thiên còn làm bộ nháy mắt chọc cho Kiều Tiểu Vũ đang buồn rầu cũng phải mỉm cười.
Kiều Tiểu Vũ ra phòng bếp ăn chút gì đó còn Diệp Hạ Thiên thì dọn dẹp bãi chiến trường do bạn Kiều Tiểu Vũ trút giận gây ra rồi sau đó đi tắm. Đây là một căn hộ chung cư cao cấp vì muốn học tự lập nên Diệp Hạ Thiên xin gia đình cho chuyển ra còn Kiều Tiểu Vũ vào ở chung vì muốn được tự do bay nhảy. Ban đầu gia đình Kiều Tiểu Vũ không cho nhưng nhờ có sự thuyết phục của Diệp Hạ Thiên nên đồng ý. Nhà họ Kiều và nhà họ Diệp rất thân nhau nên Diệp Hạ Thiên và Kiều Tiểu Vũ chơi với nhau từ bé. Nhà họ Diệp từ trên xuống dưới đều rất yêu thương Diệp Hạ Thiên, phải nói là nâng trên tay sợ rớt ngậm trong miệng sợ tan. Đáng nhắc tới là anh trai Diệp Hạ Thiên – Diệp Hàn được mệnh danh là một soái ca thế nhưng ai cũng biết là Diệp đại thiếu gia có bệnh luyến muội. Bất cứ yêu cầu nào của Diệp Hạ Thiên thì Diệp Hàn luôn luôn đáp ứng. Muốn nói về nhà họ Diệp này thì rất nhiều chuyện để nói…..

Bước ra từ phòng tắm Diệp Hạ Thiên bước tới bàn ăn tự rót cho mình một cốc nước thì Kiều Tiểu Vũ nói một câu khiến cho Diệp Hạ Thiên xém phun hết nước vừa mới uống.

“ Tiểu Thiên… hay cậu dùng sắc đẹp của cậu quyến rũ tên Lưu Ngạo Đông chết bằm đó rồi sau đó chúng ta sẽ từ từ hành hạ hắn và con hồ ly tinh kia…” nghĩ thôi cũng đã phấn khích rồi, Kiều Tiểu Vũ vừa nói vừa cười rất gian.
“Thôi ngay ý nghĩ của cậu đi, tớ sẽ không làm như thế”

Kiều Tiểu Vũ thở dài “Ai, nếu ngoài đời không trả thù được thì tớ sẽ trả thù trong game. Cậu phải giúp tớ một tay đó”

“Hả cậu nói gì cơ, trả thù trong game thì tớ như thế nào giúp cậu chứ, cậu đừng quên tớ không có chơi game” vừa nghe Kiều Tiểu Vũ nói Diệp Hạ Thiên liền nhảy dựng.

“Tớ biết cậu là con mọt sách, nhưng với trí thông minh của cậu thì game này cũng là chuyện nhỏ với cậu thôi. Có cậu làm đồng minh tớ mới có thêm sức mạnh để đối phó với con hồ ly tinh kia. Tiểu Thiên Thiên chẳng lẽ cậu cậu thấy tớ bị khi dễ mà làm ngơ sao…” Kiều Tiểu Vũ làm ra vẻ vô cùng đáng thương, mắt to chớp chớp nhìn người nào đó làm Diệp Hạ Thiên đầu đầy hắc tuyến. “Cậu đừng có gọi tớ bằng cái tên buồn nôn đó được không, da gà tớ nổi lên hết rồi nè”

Sau một lúc không thấy Diệp Hạ Thiên nói có đồng ý hay không Kiều Tiểu Vũ định xuất ra chiêu sát thủ thì lại nghe Diệp Hạ Thiên lên tiếng “Dù gì kỳ thi cuối kỳ cũng vừa kết thúc nên thời gian sắp tới tớ cũng không bận việc gì nên tớ sẽ giúp cậu vậy. Nhưng tớ có điều kiện”

“Được, được tớ đồng ý” vừa nghe Diệp Hạ Thiên đồng ý Kiều Tiểu Vũ vui mừng nhảy lên ôm lấy Diệp Hạ Thiên.

“Này cậu không muốn nghe điều kiện của tớ là gì à, điều kiện của tớ là cậu phải dọn dẹp nhà, nấu ăn, rửa chén trong 2 tháng”

“ uh uh được được, hồ ly tinh hãy đợi xem Bộ dôi Thiên – Vũ tái xuất giang hồ ” trong đầu Kiều Tiểu Vũ đang yy nghĩ tới tên Lưu Ngạo Đông và con hồ ly tinh kia bị dẫm dưới chân thì nhất thời ko nghe rõ điều kiện của Diệp Hạ Thiên cho nên ngày hôm sau khi thực hiện điều kiện thì có người khóc không ra nước mắt. Diệp Hạ Thiên bị Kiều Tiểu Vũ kéo đi tới bàn ngồi xuống mở laptop lên bắt đầu công cuộc huấn luyện Diệp Hạ Thiên thành game thủ.

Game này tên [Vùng Đất Mới] thao tác đăng ký cũng rất đơn giản. Nhập số Chứng minh thư cùng một số thao tác nhỏ để đăng ký là được kèm với số điện thoại để bào vệ tài khoản. Một chứng minh thư chỉ đăng ký được một nhân vật.
[Hệ thống] Sau khi kiểm tra số CMT của bạn chưa có ai đăng ký. Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công. Bạn có thể đăng nhập vào trò chơi ngay bây giờ. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

Diệp Hạ Thiên nhấp vào chữ [chơi ngay].
[Hệ Thống] Dữ liệu kiểm tra CMT bạn là nữ. Mời bạn chọn nhân vật để vào game.
Nhân vật trong game có một số ngành nghề để chọn:
Ma pháp sư – Chiến sĩ – Phù thủy – Thích khách – Dược sư – Khí sư – Âm sư – Triệu Hoán sư – Cung thủ

Kiều Tiểu Vũ đã chọn [Triệu Hoán sư] vì thế Diệp Hạ Thiên không thể chọn [Triệu Hoán sư] được vì nếu cả 2 cùng nghề sẽ khó hỗ trợ cho nhau vì mỗi nghề đều có ưu khuyết điểm của nó. Sau khi suy nghĩ Diệp Hạ Thiên chọn [Ma pháp sư] bởi vì lực công kích của [Ma pháp sư] mạnh, khi trong đoàn đội thì [Ma pháp sư] còn có lợi ích là tăng lực công kích cả đội lên cho nên rất nhiều người chọn ma pháp sư nhưng nếu chọn [Ma pháp sư] thì người đó phải có trí nhớ tốt vì lúc giao đấu khi cần dùng những kỹ năng cao cấp phải đọc ma pháp chú ngữ (trò chơi này có hỗ trợ hệ thống giọng nói). Nói thì dễ nhưng phải đọc đúng ma pháp chú ngữ mới thi triển được ma pháp đó. Những nghề khác cũng vậy nhưng chỉ cần đọc tên của công kích cần dùng thôi. Còn một nghề cũng cần phải đọc chú ngữ đó là [Phù thủy] nhưng chú ngữ của [Phù thủy] đơn giản hơn [Ma pháp sư] chỉ khi cần dùng chiêu thức đặc biệt mới cần sử dụng chú ngữ.

[Hệ thống] Bạn đã chọn nghề Ma Pháp sư. Xin đặt tên cho nhân vật để vào game
Diệp Hạ Thiên gõ vài chữ [Hạ Vũ Thiên]

[Hệ thống] Người chơi Hạ Vũ Thiên xin chọn hệ cho ma pháp sư.
“ Ma pháp sư phải chọn hệ nữa sao?” Diệp Hạ Thiên quay sang hỏi Kiều Tiểu Vũ.
“Đúng vậy, [Ma pháp sư] [Phù thủy] [Chiến sĩ] đều phải chọn 1 hệ trong Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Cậu nhanh làm nhiệm vụ tân thủ đi. Tớ ở [Thủ thành] đợi cậu đó”

Diệp Hạ Thiên chọn hệ Hỏa, loay hoay một lúc cuối cùng cũng làm xong nhiệm vụ tân thủ lên level 5 định đi về [Thủ thành] hội hợp với Tiều Vũ nhưng cứ chạy qua chạy lại một hồi vẫn chưa tìm được đường về [Thủ thành]. (bạn Hạ Thiên tuy thông minh nhưng lại luôn gặp rắc rối với vấn đề phân biệt phương hướng)

[Mật ngữ] Tiểu Huyên: Bạn có cần giúp đỡ không?

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: Bạn là ai?

[Mật ngữ] Tiểu Huyên: Nãy giờ bạn cứ đi xung quanh mình

Nhìn lại có một cô [Phù thủy] nhỏ đang đứng cạnh đó.

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: Ah, bạn chỉ cho mình về [Thủ thành] đi

[Hệ thống] Người chơi Tiểu Huyên mời bạn vào đội Huyên Huyên bạn có đồng ý không?

Diệp Hạ Thiên nhấp “Có”.

[Mật ngữ] Tiểu Huyên: Bạn tên gì? Mới chơi game hả?

[Mật ngữ] Hạ Vũ Thiên: Cậu gọi tớ Tiểu Thiên là được

[Mật ngữ] Nguyệt Vũ: Cậu đâu rồi?

[Hệ thống] Tiểu Huyên gửi yêu cầu kết bạn với bạn. “Đồng ý” hoặc “Không”

[Hệ thống] Nguyệt Vũ gửi yêu cầu kết bạn với bạn. “Đồng ý” hoặc “Không”

Diệp Hạ Thiên nhấp 2 lần “Đồng ý” thì bên tai nghe tiếng nói của Kiều Tiểu Vũ
“Woa cậu mới vào game đã có bạn mới rồi à, sao tớ cứ thấy tên này quen quen”

“Tớ về [Thủ thành] rồi tiếp theo cậu định làm gì?”

“Tớ sẽ giúp cậu làm nhiệm vụ để cậu nhanh lên lv rồi chúng ta sẽ tìm đôi gian phu gian phụ kia tính sổ” Kiều Tiểu Vũ trở về ngồi trước máy tính của mình rồi lên kế hoạch cho việc trả thù.
[/size]


/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status