Gả Cho Anh Trai Thực Vật Của Nam Chính

Chương 2.4: Từ hôn

/509


Chương 2.4: Từ hôn

 

Khi Ninh Thu Thu nói xong, sắc mặt của mọi người ở đây rất đa dạng, ông cụ Triển thì tìm tòi nghiên cứu, Triển Thanh Viễn thì hơi kinh ngạc, sắc mặt nữ chính không tốt lắm.

 

Trong sách viết, mục đích mà cô ta tiếp cận nam chính là để trả thù Ninh Thu Thu.

 

Cô ta không có bất kỳ tình cảm nào với nam chính, hoàn toàn là một mối quan hệ lợi dụng, ngày hôm nay đến nhà họ Triển cũng là để chọc tức Ninh Thu Thu, để cho cô biết rõ, người cô thích lại đi thích cô ta.

 

Thế nhưng người mà Ninh Thu Thu luôn thích lại là Triển Thanh Việt!

 

Một bước này của cô ta đâu còn ý nghĩa gì nữa chứ!

 

Không có gì ngạc nhiên khi sắc mặt của nữ chính lại tệ như vậy.

 

Ninh Thu Thu bình tĩnh nói xong, sau đó hài lòng nhìn khuôn mặt của mọi người, cô không thể tượng tượng được sự việc lại phát sinh theo hướng này.

 

Thích Triển Thanh Việt chỉ là giả, coi trọng cái “Phù Đỉnh” trên người anh mới là thật.

 

Trong thế giới này không có linh lực, vì vậy cô không thể dưỡng bùa được, lá bùa cũng không thể hấp thu linh khí trời đất, vì vậy chỉ có thể dưỡng bằng cơ thể con người.

 

Mà Triển Thanh Việt, đúng là vì cô mà sinh ra.

 

Mặc dù Triển Thanh Việt là một người thực vật, nhưng ông cụ Triển rất yêu quý đứa cháu này, bình thường luôn tìm người đến chăm sóc anh, Ninh Thu Thu không có bản lĩnh vượt tường, cũng không có lý do gì mà đi tìm Triển Thanh Việt, cô căn bản là không tìm thấy biện pháp khác nên mới mượn cơ thể anh để dưỡng bùa.

 

Trừ khi... cô trở thành người bên gối của anh.

 

Đây là cách đơn giản và cũng trực tiếp nhất.

 

Cô đã xuyên qua hai lần rồi, Ninh Thu Thu đối với hôn nhân cũng không thấy quá quan trọng, có lẽ ở thế giới Tu Chân muốn tìm một con đường tu luyện thuận lợi cho mình, nên quan điểm về hôn nhân có sự lệch lạc, lập gia đình cũng giống như tìm đối tác tu luyện, nên tìm một người có ích cho mình.

 

Còn về cái gì mà hạnh phúc trọn đời, ai biết cô sẽ ở lại thế giới này bao lâu, ngộ nhỡ khi xa vào lưới tình, hoặc kết hôn sinh con rồi, bỗng dưng lại xuyên qua nữa thì khổ.

 

Vì vậy, cô cảm thấy không có gì là không ổn khi hy sinh cuộc hôn nhân của mình.

 

Nếu như lúc thí nghiệm thất bại... nhà họ Triển và nhà họ Ninh đều hối hận, vậy cũng không tính là quá đáng đi.

 

Khụ khụ.

 

"Chuyện này...” ông cụ Triển bị yêu cầu này làm cho khó xử, liền trực tiếp đẩy cái tình thế khó xử này lại cho cô: "Ngay cả khi ta tác thành, cha mẹ con cũng sẽ không đồng ý."

 

"Đúng, mẹ không đồng ý." Lúc này Ôn Linh và ông cụ Triển đều đứng chung chiến tuyến.

 

Ninh Thu Thu mỉm cười dịu dàng và nói: "Dù sao yêu cầu của con cũng đặt ở đây, hôm nay là thọ yến, con và mẫu thân đều không còn khẩu vị nữa, con xin phép cáo từ trước.”

 

Cha Ninh mẹ Ninh cô có thể thuyết phục được nên không cần phải tranh luận ở đây, Ninh Thu Thu cáo từ rồi cùng Ôn Linh rời đi, ầm ĩ một trận như vậy, hôn ước với Triển Thanh Viễn đã bị bà ném ra đằng sau, bây giờ bà chỉ muốn ngăn chặn không cho con gái nhà mình lấy người thực vật kia thôi.

 

Khi hai mẹ con bước đến cửa, Ninh Thu Thu đột nhiên dừng lại rồi nói: "Ông nội Triển, ông nên lấy cuộc hôn nhân này để xung hỉ cho anh Thanh Việt.”

 

Ông cụ Triển muốn thò tay lấy cây gậy đột nhiên dừng lại động tác.

 

Mà Ninh Thu Thu đã đi ra bên ngoài rồi.



/509

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status