Gả Cho Anh Trai Thực Vật Của Nam Chính

Chương 5.1: Cầm tay

/509


 

Chương 5.1: Cầm tay

 

Không cần nói Ninh Thu Thu cũng biết trong phòng này có camera.

 

Ngược lại cũng không phải là để phòng bị cô, đây là một xã hội được cai trị bởi pháp luật, cô đối với Triển Thanh Việt không thù không oán, cũng không phải là tên biến thái giết người, cô sẽ không vô duyên vô cớ làm gì Triển Thanh Việt.

 

Mục đích của việc lắp camera ở đây là để giám sát những người chăm sóc chăm sóc Triển Thanh Việt, đề phòng bọn họ không chăm sóc chu đáo hay ngược đãi anh.

 

Dù sao đi nữa bây giờ Triển Thanh Việt cũng coi như chết một nửa, cũng không có gì đáng để động thủ.

 

Tuy nhiên, bất kể ông cụ Triển có theo dõi nhất cử nhất động của mình qua camera hay không, Ninh Thu Thu đều quyết định diễn một chút.

 

Ninh Thu Thu mang mười phần trăm kỹ năng diễn xuất của mình ra rồi chậm dãi đi đến giường bệnh, "thâm tình chân thành" nhìn Triển Thanh Việt một lúc, đôi mắt chứa đựng tình ý, dường như nhiều năm tìm kiếm cuối cùng cũng thấy "hoàng tử ngủ" của mình, mỗi một cái liếc mắt đều dạt dào tình cảm.

 

Lần trước gặp mặt ở thang máy cô chỉ mới nhìn thoáng qua, vẫn chưa kịp nhìn kỹ, hiện tại đứng ở gần Triển Thanh Việt như vậy, cô mới phát hiện ra, người này tuy rằng rất đẹp nhưng không phải vẻ đẹp của tiểu thịt tươi trên TV, ngũ quan góc cạnh rõ ràng, nhìn nhiều hơn một chút, sẽ khiến người ta cảm thấy vẻ đẹp này không thể xúc phạm.

 

Dễ dàng khiến cho người nhìn muốn động sắc tâm. Bạn muốn đọc full liên hệ : [email protected]

 

Khụ khụ

 

Ninh Thu Thu trong nháy mắt bị người đẹp này mê hoặc, cô nhìn thấy bàn tay đang lộ ra bên ngoài của Triển Thanh Viễn, bàn tay mảnh mai trắng nõn, xương khớp rõ ràng, thoạt nhìn giống tay của con gái.

 

Cô do dự một lúc, sau đó từ từ vươn tay ra cầm chặt lấy bàn tay mảnh mai kia.

 

Cô cho rằng tay của đối phương lạnh như băng, không nghĩ rằng khi chạm vào lại thấy ấm áp.

 

"Xin lỗi vì chiếm tiện nghi của anh." Ninh Thu Thu nói thầm ở trong lòng, cô dùng hai tay nắm lấy bàn tay kia rồi ngồi xuống ghế ở bên cạnh.

 

Lần đầu tiên nhìn thấy anh, Ninh Thu Thu đã thèm chảy nước miếng rồi, da mặt dày hơn cả tường thành, nhưng trên thực tế, khi tiếp xúc thân mật với người bất tỉnh nhân sự như này, một chút xấu hổ nho nhỏ đột nhiên hiện lên, bốc phát trên mặt cô, khiến cho gương mặt cô đỏ bừng.

 

"Hy vọng lúc anh tỉnh lại sẽ không bóp chết tôi." Ninh Thu Thu nhìn vào khuôn mặt an tĩnh đang ngủ của Triển Thanh Việt.

 

Trong sách không giới thiệu nhiều về Triển Thanh Việt, anh luôn sống trong miệng của người khác, có lẽ toàn là tầng lớp thượng lưu, tất cả mọi người đều cảm thấy anh rất tài giỏi, tình tình cũng rất tốt, đối xử hòa nhã với mọi người, không phải phong cách của một tổng tài bá đạo điển hình.

 

Nếu mà tức giận nhiều nhất cũng chỉ đuổi cô khỏi nhà họ Triển thôi.

 

Ninh Thu Thu cảm thấy mạnh mẽ hơn một chút, cô xoa hai tay vào lòng bàn tay của Triển Thanh Việt rồi mới nhét tay anh vào trong chăn, sau đó lấy một thứ từ trong túi xách ra – một lá bùa bình an cô vẽ ngày hôm qua, dùng túi gấm để ngụy trang rồi nhét vào xuống gối của anh.

 

Cũng không phải là cô không muốn đặt những cái khác, cho dù là ông cụ Triển không coi camera thì chăn đệm của Triển Thanh Viễn cũng thường xuyên được thay đổi, chắc chắn lá bùa nó sẽ bị rơi ra, đến lúc xem lại camera cũng biết là do cô làm, ngộ ngỡ người ta tưởng cô muốn hạ bùa anh thì làm sao bây giờ.

 

Vì vậy bùa bình an là an toàn nhất.

 

Hơn nữa tự mình đi xin bùa bình an, bí mật giấu dưới gối của Triển Thanh Việt, loại tình tiết như này sẽ làm tăng độ hảo cảm, ấn tượng của ông cụ Triển đối với cô sẽ tốt hơn.

 

Ninh Thu Thu tự khen ngợi trí thông minh của mình.

 

Ra khỏi phòng của Triển Thanh Việt, cô hàn huyên với ông cụ Triển một chút, một lần nữa khẳng định bản thân đã quyết tâm gả vào nhà họ Triển, ông cụ Triển cảm động suýt chút nữa tin tưởng đây là vì tình yêu rồi.



/509

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status