Em Là Của Riêng Anh

Chương 31 - Moo Ra Có Dễ Thương ??!!

/42


Sau 1 ngày dài chuyên tâm làm việc thì cuối cùng đại gia đình BigHit cũng được 1 trận xả street rồi. Quả thật là mệt mỏi mà ! Từ Việt về, chào hỏi xong xuôi là lại phải lao vào phòng tập luôn. Hàng bao nhiêu lịch trình đang ngồi đó chờ được họ chinh phục kìa. Phải cố thôi chứ biết sao. À chủ nhân chầu hôm nay là nhóm Angles, coi như 1 bữa tiệc nho nhỏ. Dù vậy cũng thật là biết chiều lòng người khác nha, đối với lũ kia ăn lúc nào chẳng là trên hết. Xong mỗi người 1 ngả, về tắm rửa, nghỉ ngơi cho lại sức rồi mới tụ tập nhau ở cái quán thịt cừu xiên nướng nổi tiếng ngon nhất Đại Hàn Quốc kia làm bé Su và bé Kook đi tắm thôi cũng đã “ tim đập chân run “ rồi !!

Và cái thời khắc thiêng liêng nhất đã đến, ngồi thật ngoan và ngay ngắn như 1 tốp học sinh tiểu học, trên tay ai cũng đồ nghề đầy đủ, tinh thần cũng vậy chỉ đợi đồ ra mà chiến đấu. Háo hức đưa đôi mắt long lanh lên nhìn ba yêu gọi món thì PD Bang ông làm tụt mood 1 cách trầm trọng :

Bố Bang : Cho gọi ….. 10 salad dưa chuột, 3 đĩa bánh chay cỡ lớn và 1 thùng nước lọc đi ông chủ ơi !

Mặt tất thảy cả ông chủ quán không hẹn mà cùng đồng loạt hiện lên vài tia hắc tuyến. Là đi ăn thịt cừu xiên nướng đó, có phải đi tu đâu chớ ! Hix, đống đồ đó mà đem ra đây thật chắc để papa ăn 1 mình luôn quá !

JK : Ba đùa kì quá !

Bố Bang : * ngu ngơ * Đùa gì cơ ??

JM : Không đùa thì mấy cái thứ chán ngắt kia ý là gì ạ ?

SG : Con muốn được ăn thịt cừu xiên nướng mà !

7 ông con ngồi kì kèo ông bố muốn rã cả xương quai hàm. Đó, đàn con vầy thôi cũng đủ mệt rồi, cứ cái đà này thật dọa chết ông rồi, sao ông còn dám lấy vợ sinh con nữa chứ ?! Mà cái lũ kia có thật là trên 20 tuổi hết không vậy ?? Hay có lẽ nào lại làm giả giấy khai sinh 1 lượt ?? Chậc chậc, vụ này đáng nghi lắm nè ! Tập hợp toàn bộ ARMY đi đào mộ năm sinh chuẩn au nghĩ cả đám chưa học hết cấp 3. Au chắc luôn đó ! Kêu chín mấy vậy chẳng khác nào lừa người giữa ban ngày ?? Mà lại lạc đề rồi. Kể ra cũng thương lắm, vì giữ dáng, giữ cân mà bố bang có dám cho tụi kia ăn nhiều đâu, ông là cũng có tình thương con cao cả mà lớn lao lắm chứ bộ ! Đừng trách ông

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status