Em là ánh sáng của đời anh!

Chương 52:

/73


Chương 52:
Editor: Hoàng Dung

Nhìn bóng lưng anh đẩy xe lăn tiến vào phòng vệ sinh, có vẻ cô đơn như thế, tới bây giờ tôi cũng chưa từng thấy qua Văn Thông như hôm nay. Anh làm sao vậy?

Nhưng chính tôi thật sự là không yên tâm, sợ anh không thể ở toilet một mình, vẫn đứng ở cửa không hề rời đi nửa bước.

Thời gian rất lâu, bên trong cũng không có động tĩnh, lòng của tôi bắt đầu khẩn trương, có chút không biết làm sao quay đầu lại nhìn ba và mẹ thăm dò. Bọn họ đều gật đầu khích lệ tôi, đang lúc tôi muốn giơ tay gõ cửa, tôi nghe được âm thanh xả nước ở bên trong, lòng của tôi theo âm thanh xả nước này ngược lại thoải mái hơn một chút. Cho đến khi nghe được tiếng mở cửa, liền vội vàng lui về phía sau hai bước để nhường đường.

Văn Thông đẩy xe lăn ra khỏi toilet, nhìn thấy tôi còn đứng ở cửa, đầu tiên là ngẩn người một chút, ngay sau đó liền cười với tôi.

"Yên tâm đi, anh đã nói anh có thể rồi mà."

Tôi không nói gì, chỉ dùng cười khúc khích đáp lại, mỗi lần anh nhìn thấy tôi như vậy thì đều không có biện pháp, chỉ có không để ý tới tôi, tự đẩy xe lăn đi trước.

Vui vẻ đi theo phía sau của anh tới phòng khách, vừa đúng lúc dì Lâm tới gọi chúng tôi đi ăn cơm, toàn bộ liền đi vòng về phía phòng ăn. Đi tới trước bàn ăn, tôi rất tự nhiên giúp Văn Thông chuyển bánh xe phụ thành ghế ngồi xong thì cảm xúc khẩn trương của Văn Thông lại tới, tôi ngồi ở bên cạnh anh, liền đưa tay ra nắm bàn tay anh. Anh lập tức cầm ngược tay của tôi, thế nhưng phát hiện trong lòng bàn tay anh đều là mồ hôi.

Mọi người chúng tôi im lặng ngồi ở bên cạnh bàn, thấy hôm nay dì Lâm làm rất nhiều món ăn ngon, ba còn mở chai Chateau Lafite ông cất giấu ra. Chờ chúng tôi nâng cốc, ba liền mở miệng phá vỡ trầm mặc;

"Đến, đây là lần đầu tiên người cả nhà chúng ta ngồi chung một chỗ ăn cơm sau một cuộc sóng gió nhỏ. Văn Thông, mặc dù con và bảo bối còn chưa có cử hành hôn lễ, nhưng chúng ta đã sớm coi con là một thành viên của nhà chúng ta, con không cần khẩn trương như vậy, được không?"

Gừng càng già càng cay, thì ra là ba đã phát hiện tâm tình thận trọng và khẩn trương của Văn Thông.

Nghe lời ba nói, lực độ nắm tay tôi của Văn Thông càng gia tăng thêm, thậm chí giọng nói có chút run rẩy;

"Cảm ơn chú và dì có thể tiếp nhận thân thể như vậy của con, nguyện ý giao con gái tốt của hai người cho con. Hôm nay con thật sự có chút không đất dung thân, ngồi trên xe lăn, còn phải nhờ Văn Ý đến giúp đỡ con...con thật sợ hai người hối hận gả con gái cho con."

"Ha ha ha" Ba cười to sảng lãng, tiếp đó lại nói: "Văn Thông, con thật sự là quá lo lắng. Bộ dáng ngày hôm nay của con, còn không phải là bị bảo bối nhà ta làm hại sao."

"Ba, cái gì gọi là bị con làm hại!" Tôi 


/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status