[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 22: Gặp lại nhau & người bay trong không trung…

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

—— tất cả những băn khoăn do dự trong lòng cô, trong phút chốc đều tan thành mây khói.

************************************

Gaara rất buồn bực.

Hiện tại hắn đang thầm nghĩ muốn cùng với tên tóc đen, mắt to, da trắng, không nói nhiều – Uchiha Sasuke liều mạng phân tài cao thấp. Để chứng minh hắn cũng là một cao thủ mắt to, da trắng, không nói nhiều, mặc dù tóc hắn có màu đỏ.

Đáng tiếc, hiện tại hắn đang bị kích động, cả người toàn là màu đen xấu xa, độc ác lẫn lộn với nhau, đang thở hổn hển nửa quỳ ở trên cành cây. Rõ ràng đang ở trạng thái mâu thuẫn nội bộ.

Cho nên mới nói, cái tên tóc vàng có đường râu trên mặt này, tốt nhất nên tự động rời khỏi đây khi hắn còn kiên trì giữ cho đầu óc tỉnh táo được.

Bằng không mặt khác khi cùng đánh nhau với “tên trên mặt có râu” kia, theo yêu cầu của “cái thứ” trong cơ thể hắn. Cái “tên có râu trên mặt” này không những khó giữ lấy mạng của mình, chỉ sợ còn có thể làm hại đến cô gái có lòng tốt đã từng ở trong bệnh viện dẫn đường cho hắn.

Câu cửa miệng của đời người thường nói: mọi chuyện tám chín mười phần đều không được như ý, rất có đạo lý.

Đối diện với “quý ngài có râu trên mặt” rõ ràng không biết cái gì gọi là “Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt” [1]. Chỉ thấy sau khi hắn rống to một phen, rồi lại làm ra bộ dạng muốn cùng Gaara liều mạng đánh nhau.

[1] Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt: hiểu rõ thời thế mới là người tài giỏi.

Nếu như nói coi thường hắn, người cả hai chân đang run rẩy. Không thể không nói, hắn vẫn có vài phần khí thế.

Gaara nhìn bộ dạng này của Naruto. Lúc này mới nhớ tới, hiện tại hình như hắn đang ở trạng thái nửa thức tỉnh của Nhất Vỹ.

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status