[Đồng Nhân Hokage] Lão Bản Nương! Thượng Ngưu Lưỡi

Chương 1: Kẹo trái cây và cậu bé tóc đỏ…

/74


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Edit+Beta: Lã Thiên Di

—— Khi đó hắn chỉ đơn giản là một cậu bé có mái tóc màu đỏ và đôi mắt màu ngọc bích. Ngờ đâu sau này hắn lại đeo trên lưng mình một hồ lô đi dạo xung quanh, hơn nữa thế nhưng lại còn khắc lên trán mình kí tự đó nữa…

************************************

“Cậu nói ai ngu ngốc?”

“Ai là người đã để cho tớ nói như vậy chứ!

“Cậu… Cậu mới là đồ đại ngốc tử, thiên hạ vô địch đại ngốc tử!”

“Cậu dám mắng tớ là ngốc tử? Tớ… Cậu về sau đừng nghĩ đến việc ăn cơm nắm do mẹ tớ làm!”

“Chỉ có một mình nhà cậu biết cơm nắm à? Cơm nắm mẹ tớ làm còn ngon hơn cơm nắm mẹ cậu làm gấp mười lần!”

“Nhà tớ làm ngon gấp một trăm lần!”

“Hừ! Nhà tớ làm ngon đến một ngàn lần!”

…….

Chiến tranh thế giới trẻ con thứ N bùng nổ, nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến tranh ba phút mười lăm giây, hay nói rõ hơn chính là một người nào đó chính là vươn tay nắm lấy người kia, người kia thì lại kiên trì cố gắng vươn tay lại kéo linh tinh. Hai bên cứ kéo qua kéo lại, cuộc chiến vô cùng gay cấn và không biết khi nào sẽ kết thúc.

Hatano Haruhisa gãi đầu, do dự một chút. Cuối cùng vẫn là quyết định quý trọng chỉ số thông minh, rời xa khỏi cuộc chiến vớ vẩn trước mắt này.

Bàn tay bé nhỏ, đôi chân bé nhỏ, đang lủng lẳng bước đi… vân vân… vân vân… và vân vân. Chính là do không có phương tiện nào giúp đỡ cho việc đi lại nên khó khăn lắm Haruhisa mới leo lên được sườn núi. Tới nơi, cô không chút hình tượng ngồi bẹp xuống đất, cố gắng hết sức nhớ về cơ thể hai mươi tuổi của mình —— cho nên nói trắng ra biến thành trẻ con thật sự phiền toái muốn chết.

“A ~~ “

Haruhisa ngửa mặt nằm xuống đất, làm xung quanh hiện lên một lớp bụi mỏng.

“Khụ khụ, phi… Phi…”

Làng Cát [1] cái gì cũng đều thiếu hết, cái mà ở đây không thiếu chính là những hạt cát cùng tảng đá. Haruhisa cau mày phun những hạt cát ở trong miệng ra, thuận tay từ trong túi lấy ra một viên kẹo vị quýt bỏ vào miệng.

/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status