Đơn Giản Là Yêu

Chương 56: Ngày Kỉ Niệm Cũng Là Ngày Chia Tay

/60


Tối hôm đó , Minh Lâm nhốt mình trong màn đêm của căn phòng . Đã ba ngày qua , một tiếng nói hay một bước đi của cô cũng biến mất . Trống vắng là điều mà anh cảm nhận được . Đang miên man trong sự suy nghĩ , những hình ảnh của cô xuất hiện như thước phim dài hạn trong đầu anh . Đêm đó , vào đúng lúc 00:00 anh nhận được một tin nhắn .

" Chia tay "

Hai chữ vẻn vẹn đủ để cuộc tình dừng lại . Tin nhắn đến từ số máy : Ái My . Anh gọi lại thì nghe được câu nói huyền thoại " Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được ...... "

Anh chẳng tin mình vừa nhận được tin gì nữa. Chia tay sao ? Cô làm sai nhưng anh không nói chia tay thì thôi chứ sao cô lại là người nói ? . Cuộc tình của họ chấm dứt thật rồi sao ? Ngày đẹp nhất trở thành tồi tệ nhất . Happy anni tồi tệ .


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status