Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 8

/60


- Mỹ Trang ???

- Tại sao không thể là em ??? Anh yêu ???

Cảnh vật trước mặt Nguyễn Đình Dương bỗng chao đảo . Kí ức 8 năm trước hiện về như mới hôm qua .

****

Tại khu vườn của Nguyễn Gia , có 2 đứa trẻ 1 trai 1 gái đang chơi đùa . Cả hai đều hết sức xinh đẹp . Cô bé trắng trẻo , mũm mĩm trông như một con búp bê . Còn cậu bé lại giống hệt một thiên thần . Cả hai làm khu vườn vốn đã sang trọng trở nên bừng sáng . Chúng mải mê chơi đùa nhưng chố chốc cô bé lại ngước mắt nhìn về phía cổng chờ đợi . Cô bé lo lắng hỏi :

- Anh Dương ! Sao giờ này ma - mi vẫn chưa về ?

- Em đừng lo ! Ma - mi bảo ăn tiệc xong sẽ về ngay . Chắc ma - mi mua quà cho chúng ta nên về muộn . Cậu bé an ủi .

Đang lo lắng , nhưng thấy anh mình nhắc đến quà , mắt cô bé liền sáng lên :

- A đúng rồi ! Chắc ma - mi đang mua quà cho chúng ta ! Ôi ! Con búp bê em mơ ước mãi !

- Em đã có cả bộ sưu tập búp bê còn gì ? Chất đầy 5 căn phòng mà chưa đủ sao ?

Cô bé bĩu môi :

- Anh chẳng biết gì cả ! Đây là con búp bê mới được sản xuất . Tên nó là Ngọc Lưu Ly ! Mắt nó được làm bằng 2 viên ngọc thật đó . Đẹp lắm ! Lớp em nhiều đứa có rồi . Ngay cả Lisa cũng mới được mẹ mua cho . chỉ mỗi em là chưa có thôi !

- Em toàn thích thứ vớ vẩn ! Anh thì chỉ muốn có bộ lắp ráp rô bốt mới nhất . Nếu hoàn thành nó sẽ to hơn cả người thật .

- To hơn người thật ? Cô bé tròn mắt . Nghĩa là nó to hơn cả anh sao ?

- Ừ ! Ghép xong nó sẽ to hơn cả anh . Cậu bé nói một cách hào hứng : Anh sẽ là người đầu tiên lắp ráp được nó .

Cô bé nhìn anh trai ngưỡng mộ :

- Nếu ghép xong anh cho em xem nha ?

- Ừ ! Anh sẽ cho em xem đầu tiên ....

Một chiếc BMW sang trọng từ từ đi vào . Cả hai nhẩy lên mừng rỡ :

- A ! Ma - mi đã về !!! Ma - mi đã về !!!

Chúng nhào vào lòng người đàn bà vừa bước xuống xe . Bà ta đã đứng tuổi nhưng có dáng vẻ của một mệnh phụ phu nhân .

Cô bé giọng đầy hờn giỗi :

- Sao ma - mi về muộn thế ? Ma - mi có mua quà cho con không ???

- Cả con nữa chứ ??? Cậu bé lanh chanh xen vào .

Người đàn bà mỉm cười :

- Ma - mi chưa mua được đồ mà các con thích nhưng ma - mi có món quà khác dành cho 2 con đây : Mỹ Trang !!! Cháu ra đây xem nào ???

Trước con mắt ngạc nhiên của cả hai , một bé gái mặc bộ váy màu đỏ xuất hiện . Con bé gầy gò ,xanh xao . Trông chẳng hợp với bộ váy tuyệt đẹp mà nó mặc chút nào . Toàn thân con bé thơm phức .

" Nó tắm bằng nước hoa hay sao ấy nhỉ ??? " Đình Dương nghĩ thầm . Chỉ duy có đôi mắt là đẹp . Nó nâu thẳm một cách kì lạ !

Hải Yến nhăn mặt . Rõ ràng cô bé mong chờ 1 con búp bê đẹp đẽ vậy mà ma - mi lại mang về 1 con bé đen đủi , xấu xí . Thật là bực mình !

Đình Dương nhìn con bé . Đôi mắt nâu tuyệt đẹp đã đánh bật ác cảm . Con bé sợ hãi nhìn anh em cậu . Đôi vai gầy khẽ run rẩy . Đình Dương chợt cảm thấy tội nghiệp . Cậu bước tới và xòe tay ra :

- Xin chào ! Anh là Nguyễn Đình Dương ! Chúng ta làm bạn nhé ???

Con bé cảm thấy rất căng thẳng . 2 đứa trẻ trước mặt quá xinh đẹp , quá rực rỡ . chúng có như những người khác ? Ghét bỏ nó ??? Con bé bấu lấy tay bà Nam . Bà ấy là người duy nhất đối xử tốt với nó . Còn 2 đứa con của bà ấy ? Liệu chúng có m**** mai hay chê cười nó không ??? Nó biết mình xấu xí . Nên đã tìm đủ mọi cách khiến mình trở nên xinh đẹp hơn . Váy áo sang trọng hay những đồ chơi đắt tiền không làm tình hình cải thiện . Các anh chị em họ luôn tìm cách sỉ nhục nó . Những đứa trẻ cha nó đưa đến thì chê cười m**** mai con bé . Không một ai muốn làm bạn với nó cả .

Khi thiên thần tóc đen chìa tay với nó . Con bé tưởng mình đang nằm mơ . Có thật là anh ấy muốn làm bạn với nó không nhỉ ??? Con bé ngước mắt nhìn thiên thần . Vẻ mặt của anh ấy không hề có vẻ dối trá . Nó rụt rè nắm lấy bàn tay đó . Bàn tay lạnh băng nhưng nó cảm thấy rất ấm áp .

- Em là Đoàn Mỹ Trang ! Có thật anh sẽ làm bạn với em không ?

/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status