Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 3

/60


Như thường lệ , tuần nào lớp 11A5 cũng được khởi động bằng 2 tiết tự quản .Dù không có giáo viên nhưng trong lớp không hề có một tiếng động . Có được thành quả này tất nhiên phải kể tới công lao của hắn . Hung thần số 2 của đội GTT . Nguyễn Công Tùng . Hắn không đẹp trai nhưng cao ráo , cộng thêm làn da trắng nõn nà cùng đôi kính cận , tất cả tạo cho hắn vẻ ngoài của một công tử chuyên sống trong nhung lụa . Và điều đó làm nên biệt danh - Tùng Baby ! Nhưng chớ để vẻ ngoài của hắn đánh lừa . Trong năm thành viên của đội GTT hắn là người nghiêm khắc nhất . Hôm nay cũng vậy , hắn hài lòng nhìn thành quả của mình . cả lớp im phăng phắc không một tiếng động . Tất cả đều chú tâm vào môn học sắp tới của mình . Ngay cả Dung Cà Chua và Hà Điên - thành viên thứ 3 của đội GTT cũng không ngoại lệ . Nhưng cái quái gì thế nhỉ ? Ở cuối lớp , Lương Dưa Lê và Dực Bự - hai thành viên tích cực của hội buôn chuyện đang giằng co nhau một tờ giấy .

- Đưa tôi xem cái nào ? Ông kẹt sỉ v­ừa thôi !!! Lương Dưa Lê vừa nói vừa giật phăng tờ giấy trên tay thằng bạn chí cốt .

Thằng bé có khuôn mặt tròn như quả bóng giật lại giọng đầy vẻ khó chịu :

- Tí nữa ra chơi thì bà xem thoải mái ! Giờ thì đưa lại cho tôi ,kẻo họ biết bây giờ

Cả hai kẻ co người kéo , không hay hung thần đang lừ lừ tới gần .

- Cái gì vậy ? Đưa ngay cho tôi ! Hắn ra lệnh . Tội nghiệp , khuôn mặt tròn tròn của Dực Bự bỗng trở nên méo xệch . Còn Lương Dưa Lê cũng chả khá hơn là mấy . Mặt con bé tái mét như gà bị cắt tiết .

_ Cái quái gì thế này ??? Tờ giấy , không chính sác là tờ báo trên tay hắn bỗng trở nên run lẩy bẩy cùng với khổ chủ . Nguyên nhân ư? Thì hàng tít to tướng đập vào mắt hắn đã nói lên tất cả

Tin giật gân : Đội trưởng đội GTT hành hung học sinh mới !!!! Bạo lực ngay trong học đường !!!

Đội GTT sẽ phát biểu về việc này ra sao ? Nạn nhân đã đâm đơn kiện ????

Bỗng chốc hắn cảm thấy lưng áo mình ướt đẫm . Bên cạnh hắn , người được nhắc đến trong báo - Hoàng Thu Dung , khuôn mặt đã trở nên đỏ ửng như cà chua .

- Nào các em ! Chúng ta có một bạn mới ! Nạn nhân của Dung Cà Chua xuất hiện nơi cửa lớp cùng với thầy giáo

- Xin chào ! Tôi là Nguyễn Đình Dương học sinh mới chuyển từ khu Bất Trị sang .

***

Dung Cà Chua cảm thấy trời đất bỗng trở nên tối sầm . Nó chưa hết hoảng loạn vì bài báo thì hắn đã lù lù mò tới . Nhan sắc của hắn tuy có chút tàn tạ nhưng vẫn toát lên một sức hút mãnh liệt . Các ả gà mái ở trong lớp vừa nhìn thấy hắn là đã chảy nước miếng hết cả . Riêng nó chỉ hận mình không sao nhào tới bóp cổ hắn được. Tay nó nhỏ thật nhưng rất khỏe , đã bóp là có kẻ phải ... chết . Mà nào đã xong chuyện , nó nghĩ tới tương lai u ám tại cuộc họp nội bộ của GTT mà phát ớn . Quạ Mổ chắc chắn sẽ nuốt sống nó !

- Ông trời thật là không có mắt mà ? Sao người tốt như mình lại bị hại thê thảm như vầy ???? Nó gào lên với bao nỗi uất ức . Ngay lập tức ông trời trả lời nó bằng một xô nước lau nhà bốc mùi . Àoooooooo !!!!!!!!!!!!!!

À không phải ! không phải ông trời mà là hắn - tên đáng ghét . Hắn đứng trên tầng nhếch môi nhìn nó ướt lóp ngóp như chuột với vẻ mặt - không - còn - gì - đểu - hơn !

Nó lao lên tầng với tốc độ tên lửa thế hệ mới . Mặc kệ bộ quần áo sũng nước , mặc kệ mấy đứa học sinh đang nhìn nó như người hành tinh lạ . Túm lấy áo tên đang ghét , con bé gào lên với mät âm thanh vô cùng khủng khiếp :

- Mày tới số rồi ! Hãy cầu nguyện cho ba má mày nhận ra nổi mày ! Đồ khốn ! ( quá bạo lực ! Hix)

Thoáng tái mặt khi nhớ tới trận đòn lúc sáng , nhưng rất nhanh chóng hắn lấy lại phong độ của một tay sừng sỏ :

- Này ! Nhóc con , định đánh người ngay giữa ban ngày ban mặt sao ? Đừng tưởng nhóc là đội trưởng đội GTT thì thích đánh ai thì đánh ?

- Tao không đánh người ! Tao chỉ đánh cái thằng chán sống dám tạt nước vào tao !!

-Nhóc con nhìn thấy anh tạt nước vào nhóc à ? Ai làm chứng ? Hơn nữa , dù bất cứ lý do nào đội GTT cũng không được phép đánh người ! Điều 6 Kỉ Luật Thép nhóc quên rồi sao ?

Từng câu , từng lời của hắn như gáo nước lạnh xoáy thẳng vào mặt nó . Đang hùng hổ , nó xỉu dần rồi xẹp hẳn . Nó buông áo tên đáng ghét ra trước sự ngỡ ngàng của mọi người và vẻ mặt đắc ý của hắn ! Lần đối đầu thứ nhất : hắn thắng 1-0 !

/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status