Đội Trật Tự Và Những Kẻ Thích Đùa

Chương 1

/60


6h57ph am . Tuy chưa đến giờ vào lớp nh­ưng tại khu Tự trị của NGôi sao phương nam , sân tr­ường lặng ngắt như tờ . Đâu đây chỉ còn tiếng lá rơi thật khẽ . Các bạn học sinh thân mến của chúng ta đâu rồi ? Họ không đi học sao ? ồ không ! Họ có đi học chứ . Nh­ưng tất cả đều có mặt trong lớp và nín thở nhìn ra bên ngoài .Có cái gì đang đe doa họ vậy nhỉ ? Đây rồi . Con quái vật khủng khiếp nhất của mọi thời đại đã xuất hiện : Đội trưởng đôi GTT đã có mặt . (GTT = giữ gìn trật tự trị an) . Cùng lúc này một nhân vật kì lạ cũng xuất hiện tại cổng tr­ường . Đó là một chàng trai cao lớn , có vẻ ngoài như một tải tử điện ảnh . Anh chàng bước vào khu tự trị với một vẻ mặt cáu kỉnh . Miệng không ngớt lầm bầm :

- Ông già cũng thật là ! Tại sao mình lại phải chuyển sang nơi thấp hèn này chứ . Nguyễn Đình Dương này mà phải học cùng với bọn mọt sách đó sao ? Hừm ! Để mình quậy vài b­ữa là lại đâu vào đấy ngay mà .

Hắn - Nguyễn Đình Dương - 16 tuổi ,đẹp trai , cao lớn . Con trai độc nhất của Nguyễn Đình Nam - ông vua đá quý . Giỏi ¨ăn chơi hơn học hành . Nếu có một nhận xét về hắn thì chỉ có đúng một câu : Phá gia chi tử !!! Ngày hôm nay theo mệnh lệnh mà cha hắn ban xuống thì hắn phải mò tới khu tự trị của Ngôi Sao Phương Nam - nơi chỉ dành cho những con mọt sách nhà nghèo ( đấy là hắn nghĩ thế ) . Hắn không thể ngờ rằng tại đây hắn đã gặp một con người làm thay đổi cả đời hắn .

Sáng nay nó đã không được vui . Cái xe địa hình chết dẫm của nó bỗng dưng phản chủ khiến nó không những muộn học mà còn mất toi một khoản tiền ngu xuẩn . Nó ngao ngán nhìn vào sân trường . Giờ này thì bọn học sinh đi trễ đã có mặt hết trong lớp rùi còn gì . Biết phạt ai bi gi­ờ ! Nhưng bỗng nhiên mắt nó sáng lên . Kia rồi ! Một thằng ngốc vẫn đang lớ xớ giữa sân trường . Nó lao như tên bắn tới chỗ con mồi tội nghiệp ( cái này thì chưa chắc à nghen) với công phu đặc thù của phái thiếu lâm: Món Sư Tử Hống :

- Đứng lại! Này Bạn kia ! đứng lại !

Trái với t­ưởng tưởng của nó . Con mồi tội nghiệp ko hề tỏ ra sợ hãi như nó vẫn thường thấy . Hắn điềm nhiên liếc nó bằng nửa con mắt :

- Có chuyện gì vậy ? Nhóc Lùn ?

Cái gì ??? Nó có nghe nhầm không nhỉ ? Từ thủa cha sinh mẹ đẻ tới giờ chưa có ai dám gọi nó là nhóc lùn cả . Vậy mà hôm nay có kẻ dám động vào nõi đau của nó cơ chứ . Nó tái mặt hét lên :

- Ngoáy tai nghe cho rõ đây : Tôi là Hoàng Thu Dung - Đội trưởng đội GTT . Tôi không phải Nhóc Lùn . Thứ hai tôi phạt bạn vì tội đi học trễ . Thứ ba tôi phạt bạn vì tội nhục mạ người thi hành công vụ theo điều 2 của Kỉ Luật Thép . Rõ chưa ???

- Hắn trố mắt nhìn , cái con bé có mät mét mốt này là ai mà dám lớn tiếng với hắn nhỉ ? Đành rằng trông con bé cũng khá dễ thương với đôi mắt to tròn và khuôn mặt bầu bĩnh . Hay con bé muốn làm quen với hắn ? Chết thật ai bảo đẹp trai là một cái tội nhỉ ? ( Ọe ! Sến ­!) . Nở nụ cười làm các em ngất ngây con gà tây .

- Nhóc lùn à ! Nhóc cũng dễ thương đấy nhưng muốn làm wen với anh thì ch­ưa có cửa đâu

/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status