Đợi Chờ Là Mãi Mãi

Chương 6

/11


Đình Hân rốt cuộc cũng quyết định ra đi , đối với cô , đó có lẽ là quyết định đứng đắn nhất của cuộc đời mình . Chỉ là mỗi khi nhớ đến hình ảnh Vân Bình , đôi chân cô lại giống như một tảng đá nặng không thể di chuyển , nó kiên định bám trụ nơi đây .

Đình Hân lê bước mệt nhoài vào trong sân bay , những người xung quanh đều bận rộn ôm hôn từ biệt người thân . Còn cô thì đơn độc giữa biển người mênh mông , bản thân cô từ trước đến nay đều đơn độc .... Cho nên cô đã dần cảm thấy nó giống như một phần cuộc sống của mình , chung sống hòa bình với nó , hai từ " Đơn độc " có lẽ sẽ gắn bó với cô đến khi chấm dứt sự tồn tại .

Đình Hân nghĩ đến điều này mà cười nhạt , hạnh phúc trong tay là do cô làm tuột mất , cớ gì lại trách do số mệnh . Cô không nên trách ai , càng không nên trách Vân Bình đã quên đi 2 chữ đợi chờ , có trách có phạt thì chính là cô .

- Đình Hân .

Cô nghe thoáng qua có ai đó đang gọi tên mình , nhưng phải chăng đó chỉ là do cô đã nghĩ quá nhiều , nhiều đến nỗi hoang tưởng đây là sự thật .

Đình Hân đã không quay lại phía sau , cô lê từng bước chân nặng nề về phía trước , việc quay lại nhận định có phải hoang tưởng hay không với cô đều chỉ làm tăng thêm vết thương lớn nơi trái tim mình .

- Đình Hân , đừng đi nữa - Một đôi tay rắn chắc tóm chặt lấy cổ tay cô . Cả cơ thể bị giật về phía sau một cách mạnh bạo , Đình Hân không biết chuyện gì đang sảy ra , cũng chỉ nghĩ đây là một sự hoang tưởng trầm trọng của bản thân hay đây chỉ là một giấc mơ hư ảo .

Vân Bình ôm chặt lấy Đình Hân trong vòng tay , anh hôn nên làn môi mềm mại , một nụ hôn cuồng nhiệt sau những tháng ngày xa cách trong sự nhớ nhung khôn nguôi .

Nếu là trước kia , điều anh sẽ làm là thủ thỉ vào tai cô những điều ngọt ngào ....

Còn bây giờ , anh sẽ không nói thêm bất cứ một lời nào , anh sẽ chỉ hành động theo trái tim mách bảo ....

"Thế giới của anh , chỉ cần nhỏ bé vậy thôi ....

Anh có thể mất mọi thứ ngoại trừ em - thế giới của riêng mình anh .....''

- Đây chỉ là mơ thôi phải không ???

Đình Hân ngơ ngác nhìn anh , tất cả đều rất chân thực không một tí gì là ảo ảnh hay mơ hồ viển vông .

- Không phải mơ , anh là thật .

- Không thể nào .... không thể nào .... - Đình Hân ôm chặt lấy tai mình , cô cố lắc đầu trấn tĩnh lại những âm thanh không ngừng vọng đến từ tứ phía , hình ảnh anh lu mờ trong phút chốc , Đình Hân cảm thấy xung quanh quay vòng vòng giống như không có điểm dừng , thoáng trong màn đêm bao quanh vẫn còn nghe thấy âm thanh của Vân Bình vang vỏng bên tai

- Đình Hân ... Đình Hân ... em tỉnh lại đi ....

Cô gục xuống trong vòng tay anh , dáng vẻ mệt mỏi xanh xao khiến Vân Bình lo lắng . Cô không chỉ mỏng manh mà còn rất tiều tụy , giống như một thiên thần bé nhỏ bị gãy mất một đôi cánh . Cô không phản kháng cự tuyệt , cũng không lên tiếng xa lánh anh . Ngược lại , cô ngoan ngoãn nằm trong vòng tay anh , đôi tay ôm chặt lấy anh ngay cả khi ngất đi vì mệt .

Vân Bình bế cô trên tay , thế giới của anh bị bệnh - điều này giống như anh cũng bị ảnh hưởng rất nhiều , trái tim anh cũng nhói lên theo từng nhịp đập yếu ớt của cô .

Dù là 5 năm hay 10 năm trước thì Đình Hân vẫn mãi là Đình Hân , cô vẫn mãi chỉ là một cô gái thuần khiết lạnh lùng , cô giống như một tảng băng ngàn năm bị chôn vùi dưới băng tuyết vĩnh cửu , chính vì vậy mà trái tim bị hóa thành đá . Nhưng anh là người duy nhất có thể dùng sức mạnh lớn lao của tình yêu đập tan lớp băng tuyết cứng rắn ấy , hóa nó thành dòng nước tinh khiết mát lạnh , hòa mình vào dòng nước ấy mà đánh cắp trái tim của nó .

Lúc này , Đình Hân nằm trên giường bệnh , đôi mắt hờ hững cụp lại . Trong giấc mơ của cô , Vân Bình đã xuất hiện , nhưng cô đâu hay giấc mơ này là thật hay ảo . Dẫu có ảo thì cô vẫn rất hạnh phúc , chỉ cần thấy anh cũng đủ khiến cô thấy hạnh phúc . Nơi nào đó trong trái tim thầm cầu nguyện cho anh , người con trai mang tên " Vân Bình " , người đã cho cô biết thế nào là yêu , người đã khắc tên của mình lên trái tim băng giá của cô .

Anh cúi xuống nói nhỏ vào tai cô , lời nói đầy kiên định , vững chắc không thể dịch chuyển .

- Anh sẽ luôn ở bên em , anh sẽ không bao giờ rời xa em nữa vì em là cả thế giới của anh .... mãi mãi là như vậy .

Đình Hân mỉm cười hiền hòa , nụ cười ấm áp và đẹp đẽ . Từ khóe mi , một giọt nước mắt nóng hổi chảy ra , Vân Bình nhẹ nhàng đưa tay quệt ngang giọt nước mắt ấy . Hành động nhẹ nhàng nhưng cũng chan chứa yêu thương .


/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status