Độc Nữ Y Phi: Không Lấy Vương Gia Cặn Bã

Chương 38 - Chương 38

/133


Edit: Quan Vũ.

Í, là Tấn Vương thế tử - Long Dận! Trong quán trà, nữ tử thường ngày ỷ vào thân phận cao quý nhận ra Long Dận, trong phút chốc không thèm quan tâm đến sự e thẹn, cũng chưng ra dáng vẻ hoa si.

Chà chà, đúng là chàng đấy! Ba năm không gặp, Tấn Vương thể tử vẫn hào hoa phong nhã không ai có thể sánh bằng!

Làm sao bây giờ, ta phát hiện ra mình còn yêu thích Tấn Vương thế tử hơn An Vương điện hạ.

Đáng tiếc nam tử phong hoa tuyệt đại như thế, vậy mà lại sống không được bao lâu nữa rồi.

Vậy thì sao? Nếu có thể được làm thê tử của hắn, cho dù bắt ta phải chết theo hắn ngay lập tức, ta cũng bằng lòng.

... ...

Vốn những cao môn quý nữ này tới đây để được ngắm nhìn phong thái của An Vương Long Túc Vân, giờ đây đều nhao nhao ngó nghiêng tới Long Dận, làm gì còn dáng điệu tao nhã cao quý mọi khi? Mà ngay cả trong mắt của Thẩm Uyển Tâm tránh đằng sau màn thưa ở lầu hai cũng ánh lên chút kinh diễm, tim đập liên hồi.

Quân Khởi La nhìn Long Dận, trong phút chốc bừng tỉnh hiểu ra, thì ra hắn chính là Tấn Vương thế tử, quả nhiên giống như trong lời đồn.

Không thể ngờ đợt hôn lễ này của Tam đệ lại có thể kéo luôn cả Long Dận đã lâu không ra khỏi cửa xuất hiện. Trong một gian tửu lâu xa hoa cạnh Hân Di lâu, một nam tử anh tuấn cẩm y xanh nhạt nhìn xuyên qua mành che bằng trúc, như nghĩ đến điều gì đó rồi nhìn Long Dận.

Ba năm qua, không ít lần phụ hoàng phái thái y đến xem cho hắn, toàn bị hắn chận ở ngoài cửa Tấn Vương phủ, ta còn tưởng rằng hắn vì Tấn Vương đã chết trận ba năm trước, Tấn Vương phi tự tử nên đau lòng buồn bã không muốn ra khỏi phủ. Bây giờ xem ra, sắc mặt hắn tái nhợt, không còn hăng hái như ngày xưa nữa, ngay cả nhuệ khí cũng gần như bị phai nhạt hết đi vì ốm đau, chắc chắn trận chiến với Bắc Nhung ba năm trước kia, quả thật chính là nguyên nhân khiến cho hắn bị thương đây! Bên cạnh nam tử y bào xanh nhạt, tử y thiếu niên độ chừng mười bảy mười tám tuổi xúc động nói: Nam tử vĩ đại như vậy, quả thật đúng là đáng tiếc.

Đúng là đáng tiếc. Một nam tử có dung mạo tuấn tú khác cũng tiếc hận tiếp lời, bỗng nghĩ tới điều gì đó, trên gương mặt khó nén nổi tâm tình khoái trá: Thái tử, Thất hoàng tử, ta nghĩ rằng chưa chắc hắn đến vì hôn lễ của An Vương đâu.

Nam tử cẩm bào màu xanh nhạt chính là đương kim thái tử - con của Trần hoàng hậu - Long Túc Dương, lúc này hắn hơi nhíu mày nhìn biểu đệ Trần Nhiên của mình, hỏi: Sao biểu đệ lại nói như vậy?

Tấn Vương gia qua đời* đã sắp được ba năm, nay Tấn Vương phủ cũng không có một người chủ quản chính thức. Sau hai tháng nữa, Tấn Vương thế tử sẽ tròn hai mươi tuổi, theo tổ chế của Đông Lăng, Tấn Vương, Phàn Dương Vương, Thuận Nghĩa Vương và Xương Nghĩa Vương bốn người này được quyền thừa kế vương vị của gia tộc, phàm là lão Vương qua đời




/133

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status