Đô thị trọng sinh: Cô gái thông linh sư

Chương 27: Sợ mất mật rồi!

/43


Chương 27: Sợ mất mật rồi!

Edit: thienbao95

Triệu Viện nhìn thấy Trương Đình Đình đứng ngây ngốc như thế, kỳ quái hỏi: “Đình Đình, cậu làm sao vậy?”

Trương Đình Đình chỉ tay vào Triệu viện, nói năng lộn xộn, đứt quãng nói: “Cậu. . . . . . , trên lưng cậu, có cái gì kìa?”


“Cái gì?” Triệu Viện không hề nghi ngờ, đột nhiên nghiêng đầu, liền nhìn thấy khuôn mặt màu xanh tính của một đứa trẻ con, bàn tay nhỏ bụ bẫm của quỷ anh* còn đang đặt trên vai cô, lúc này, khóe miệng đang nhếch lên, lộ ra một nụ cười sởn cả tóc gáy.

*quỷ anh: ma con nít

“A. . . . . .” Con ngươi Triệu Viện co rút lại, phát ra một tiếng kêu thảm thiết thê lương, còn Trương Đình Đình đã sớm hoảng sợ mà chạy mất .

“Chao ôi, một cô gái xinh đẹp như vậy lại là một người điên, thật đáng tiếc!” Dáng vẻ điên cuồng của Triệu Viện hấp dẫn không ít ánh mắt của những người đi đường gần đó, mọi người cảm thán vài tiếng, sau đó không tự chủ được đi ra xa một chút.

Trương Đình Đình đã sợ muốn vỡ mật, cố gắng hết sức chạy trốn, bỗng, cô cảm thấy dưới chân mình hình như vấp phải một vật gì. Cơ thể không kịp thu thế, cả người nghiêng sang một bên, té lăn trên đất .

Đúng lúc này, dưới chân Trương Đình Đình vang lên một cái giọng nói lạnh như băng: “Chị, đừng chạy mà, ở lại chơi với em, có được không?”

Trương Đình Đình theo bản năng quay đầu nhìn lại, suýt chút nữa ngất xỉu tại chỗ. Hóa ra, con quỷ anh khủng bố màu xanh tím kia chẳng biết từ lúc nào, đã bám thật chặt vào chân cô, Trương Đình Đình ngay cả dũng khí để phản kháng cũng không có .

Cả người Trương Đình Đình nằm liệt trên đất, khổ sở cầu xin: “Cầu xin ngài, đừng có đi theo tôi nữa, tôi sẽ báo đáp cho ngài, tôi nhất định sẽ đốt cho ngài thật nhiều tiền giấy, mời cao tăng siêu độ cho ngài, để ngài sớm ngày đầu thai chuyển thế, có được hay không?”

“Tôi không muốn đầu thai chuyển thế, tôi chỉ muốn đi chơi với chị thôi, hì hì. . . . . .” Sau đó, con quỷ anh khủng bố kia bò từ trên đùi đến trên cổ Trương Đình Đình, hai bàn tay mập mạp bóp chặt lấy cái cổ Trương Đình Đình, nhất thời, Trương Đình Đình cảm thấy cái cổ bị một luồng sức mạnh mạnh mẽ bóp lấy, cảm giác được từng trận nghẹt thở.

Trương Đình Đình đau khổ khóc lớn, nói: “Không, tôi không muốn chết, ô ô. . . . . . , Viện Viện, cậu cứu tớ với. . . . . .”

Vào lúc này, Triệu Viện cũng nhìn thấy thảm trạng của Trương Đình Đình, trong lòng cô sợ muốn chết, nào dám đi lên giúp đỡ? Thậm chí, hai chân cô như nhũn ra, ngay cả khí lực để chạy trốn cũng không có .

“Cứu mạng, làm ơn cứu tôi với?” Triệu Viện nhỏ giọng khóc thút thít, cảm giác những gì đang xảy ra như một cơn ác mộng .

Bỗng, Triệu Viện nhìn thấy một nữ sinh quen thuộc chậm rãi đi tới, cô mặc một bộ đồng phục học sinh đã bạc màu, trên mặt hiện lên vẻ ung dung bình tĩnh, nữ sinh này chính là Tô Vũ.

Trong lòng Triệu Viện nhất thời nổi lên ý định gắp lửa bỏ tay người*: “Hừ, cô ta tới thật đúng lúc, để xem cô ta có bị sợ


/43

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status