Đô thị trọng sinh: Cô gái thông linh sư

Chương 22: Tình duyên kiếp trước, kiếp này tới (1)

/43


Chương 22: Tình duyên kiếp trước, kiếp này tới (1)

Edit: thienbao95

Bình thường hương hỏa miếu Bạch Long rất hưng thịnh, sương khói lượn lờ, hôm nay có vẻ càng náo nhiệt hơn .

“Các em học sinh, chúng ta vào thôi!” Lâm Mạn híp con mắt thành hình lưỡi liềm, nói: “Các em học sinh, người xưa thường nói thà tin rằng có, cũng không thể không tin, vì thế, sau khi mọi người đi vào, nhất định phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, không được có hành động nào bất kính với thần Phật nha các em.”

Gần như tất cả các học sinh đều đồng thanh đáp lại, dù sao học sinh năm ba cũng khá nghe lời của thầy cô, hơn nữa nơi này ở trấn Thanh Sơn tương đối khép kín, người ở nơi này đối với mấy chuyện thần linh hay ác quỉ cũng có mấy phần kính sợ, vì lẽ đó, đối với miếu Bạch Long tràn ngập tò mò, dồn dập tranh trước tranh sau nối đuôi nhau mà vào.

Tô Vũ nở nụ cười, cũng không nói gì thêm.

Hà Tâm Kì liếc nhìn Tô Vũ, thấy Tô Vũ không có dáng vẻ phản đối, trong lòng hơi động, liền hỏi: “Tô Vũ, cậu nói trên đời này thật sự có Phật không?”

Tô Vũ nhẹ nhàng nở nụ cười, nói : “Ai biết được? Có thể có!”

Chẳng qua, cô là thông linh sư mạnh nhất trong lịch sử, nhất định phải nắm giữ vận mệnh của mình, không giống như phàm phu tục tử mang theo khiêm tốn trong lòng, hướng về thần Phật cầu phù hộ.

Triệu Viện nhìn lại, xem thường hừ lạnh một tiếng, nói: “Hừ, Tâm Kì, cậu hỏi cậu ấy, cậu ấy sẽ biết sao? Thật buồn cười!”

Hơn mười ngày trước, sau khi Lục Hoàn Vũ và Triệu Viện chia tay, Triệu Viện thật sự sa sút một thời gian, trong lòng chỉ có một ý nghĩ, không biết con hồ ly tinh nào quyến rũ Lục Hoàn Vũ, sau một khoảng thời gian cô quan sát, Lục Hoàn Vũ cũng không có qua lại với bạn nữ khác, vì lẽ đó, mấy ngày nay lại có xu hướng quay trở lại tính cách cũ, tiếp tục đóng vai Lương Tiểu Sửu* phách lối ở trước mặt Tô Vũ.

*Lương Tiểu Sửu: một nhân vật phản diện nào đó, xin lỗi mọi ng, phần giải thích hơi vô năng một tí.

“Viện Viện, cậu ít nói một vài câu đi!” Hà Tâm Kì lôi kéo Triệu Viện, lắc đầu, ra hiệu cô không nên nói chuyện lung tung, Tô Vũ là người mà bọn họ không thể chọc được.

Triệu Viện thở phì phò trừng mắt một cái, giận dữ nói: “Tâm Kì, con nhỏ chết tiệt kia, ngay cả cậu cũng bênh vực cô ta, hừ, từ giờ trở đi, Triệu Viện tớ tuyệt đối không có người bạn như vậy!”

Lục Hoàn Vũ đi tới, mơ hồ dùng cơ thể bảo vệ Tô Vũ, nói: “Được rồi, Viện Viện, mọi người đều là bạn học của nhau, chúng ta nên ở chung hòa thuận, không nên tranh cãi ầm ĩ!”

Nhiều lúc ở trước mặt mọi người, Lục Hoàn Vũ không có biểu hiện ra là mình đối xử tốt với Tô Vũ, bởi vì hắn biết, nếu hắn làm như vậy, Tô Vũ sẽ phải chịu nhiều đố kị của các bạn nữ khác, điều này chính là hại Tô Vũ.

Mà hắn, tự nhiên cũng không biết thân phận thông linh sư của Tô Vũ, còn tưởng rằng Tô Vũ chỉ là một cô gái bình thường .

Nhìn thấy Lục Hoàn Vũ lên tiếng, bộ dáng nổi giận của Triệu Viện lập tức đã không còn, ánh mắt xoay chuyển, cười nói: “Hoàn Vũ, tớ nghe lời cậu, sau này tuyệt đối sẽ không làm khó dễ Tô Vũ nữa!”

Tuy rằng hai người đã chia tay, nhưng cô vẫn hy vọng có thể


/43

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status