Đồ Thần Chi Lộ

Chương 543: Hoàng tộc huyết thống

/544


Một khí thế cuồn cuộn bao phủ trong không khí. Trương Dương cảm thấy tim mình dường như bị một bàn tay to lớn nắm chặt, khó chịu vô cùng. Bỗng nhiên vận hành Tiên Đạo Mạn Mạn mới thoát khỏi cái áp lực vô hình này.

Sát khí nghiêm nghị. Trong không khí chiến tranh bốc cháy rừng rực. Tiên Đạo Mạn Mạn của Trương Dương đã vận hành. Năng lượng trong cơ thể Trương Dương đã hoàn tòan tinh thể hóa.

Trong con mắt của Đại Hà ánh lên một tia kinh ngạc.

"Rõ ràng ngươi biết Tiên Đạo Mạn Mạn"?

"Ngươi cũng biết?" Trương Dương hắn cảm thấy năng lượng bị mất dần đi trong không khí. Nhưng chỗ của Đại Hà đứng giống như hắn đã quá quen thuộc với loại cảm giác này. Đây đúng là đặc thù điển hình của Tiên Đạo Mạn Mạn.

"Ha ha ha" Đại Hà cười một trận lớn. "Ngươi muốn đến để giết ta, hiện tại ngươi chỉ có thể gia tăng công lực của bổn vương, trở thành bổ phẩm của bổn vương!"

"Ngươi là Đại Hán kim giáp đó!". Ánh mắt của Trương Dương sắc bén như đao phong.

"Chết đi!"

Bàn tay to lớn của Đại Hà bỗng nhiên vung lên. Mây gió vì thế mà biến sắc. Cơ hồ có một nguồn năng lượng phóng tới Trương Dương, long trời lở đất, uy lực vô cùng.

Giảm bớt không khí vô cùng khẩn mật. Năng lượng ẩn chứa bên trong không khí hình thành một cây côn lớn siêu cấp. Trương Dương phát hiện. Bất luận hắn tránh né thế nào. Hắn đều không có cách nào thoát ra khỏi phạm vi của cây côn lớn này. Cây côn này thực sự là quá lớn. Cái độ lớn của nó cũng đủ để khống chế được cái không gian mà hắn sở hữu.

"Hây!"

Trương Dương hét lên một tiếng.

Một quyền này không có tiếng động. Nhưng có thể nhìn thấy cánh tay và nắm tay của Trương Dương phát ra một đòn huỳnh quang. Vì tốc độ quá nhanh, cái đòn huỳnh quang kia tựa như một viên lưu tinh cắt qua phía chân trời.

"Bùng!"

Một tiếng nổ kinh thiên động địa. Không khí bùng nổ.

Ở không trung. Bỗng nhiên nhìn thấy vô số mảnh nhỏ năng lượng mà mắt thường có thể nhìn thấy. Đây là một loại kỳ cảnh không có cách nào hình dung được. Hai mắt rõ ràng nhìn thấy những vật thật. Những vật đó chợt lóe lên trong không trung rồi biến mất, phảng phất cho đến bây giờ mà không xuất hiện.

Các đòn chỉ là để dò xét.

Trương Dương và Đại Hà đều không công kích ngay.

Trương Dương nhìn Đại Hà với vẻ mặt chú trọng. Đây là kẻ địch có kình mạnh nhất mà hắn gặp.

Đại Hà nhìn Trương Dương có chút kinh ngạc. Rất khó tưởng tượng tuổi của Trương Dương nhỏ như vậy mà bỗng nhiên có công lực sâu như vậy. Mặc dù "Tiên Đạo Mạn Mạn" là một môn phái võ công tuyệt thiên hạ. Nhưng, nếu muốn tu luyện tiên đạo lâu năm thì cảnh giới của hiện tại cũng không phải là một tình cảnh dễ dàng. Nếu hắn biết Trương Dương tu luyện "Tiên Đạo Mạn Mạn" không đến 2 năm, không chừng con mắt của hắn muốn rớt ra!

"Ngươi là người của hoàng tộc chúng ta?" Ánh mắt thâm thúy của Đại Hà nhìn chằm chằm Trương Dương, đầy hoài nghi.

"Hoàng tộc gì?" Trương Dương sửng sốt. Hay là đây là lần đầu tiên hắn nghe thấy có một quần tộc như vậy. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status