Đồ Thần Chi Lộ

Chương 456: Năm lão nhân

/544


Vào lúc Khổng lão nhị đang quan sát Trương Dương thì bốn người Trương Dương đã nhìn thấy nhóm người Khổng lão nhị.

Đây là một đội ngũ khiến người ta cảm thấy quỷ dị.

Lần đầu tiên nhóm Trương Dương nhìn thấy đội ngũ thì thì bỗng có cảm giác thời gian đang quay ngược lại, đây vốn là một một nhóm chiến sĩ thời thế chiến thứ II, cầm đầu chính là một người trạc tuổi trung niên, lưng hùm vai gấu, phía trước ngực còn mang một khẩu súng bán tự động 45 li, trong tay cầm một khẩu súng trường M1, nếu không phải Trương Dương có hiểu biết nhất định về súng ống thì căn bản không biết được rằng đây là những trang bị thời thế chiến thứ II.

Điều khiến bốn người Trương Dương kinh ngạc là trong đám quân đội ngày lại có hai người khiêng M191A6 – một loại súng máy hạng nặng…

Cánh quân này trừ bỏ vẻ mặt cương nghị bên ngoài, thì nhìn qua không khác một nhóm ăn mày, chẳng qua, cẩn thận nhìn lại Trương Dương vẫn phát hiện những vũ khí này được bảo dưỡng rất tốt, ngay cả những viên đạn trên súng máy hạng nặng kia vẫn có vỏ vàng óng, tỏa ra ánh kim sáng bóng.

Không khí có chút đọng lại.

Một đám người đều trừng mắt nhìn nhau, chẳng qua 102 họng súng đều đã chĩa về nhóm Trương Dương.

Tiếp theo, ánh mắt Khổng lão nhị trở nên chăm chú, sát sao nhìn vào chiếc tù màu lục quân đang được kẹp dưới nách Lưu Bưu, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy chiếc tủ trong truyền thuyết.

Vì chiếc tủ này, quân viễn chinh đã hi sinh không biết bao nhiêu sinh mệnh.

"Bỏ chiếc tủ xuống!" Khổng lão nhị thu hồi ánh mắt, khẽ nhấc họng súng, trên mặt lộ ra sát khí dày đặc.

"Ha ha, sao lại phải buông?"

Lưu Bưu cười rất tươi, thái độ của hắn đối với Khổng lão nhị cũng xem như hòa ái, dù sao, hắn đã từ trên trang phục của Khổng lão nhị mà đoán ra thân phận bọn họ. Theo như lời của lão Tam về hiện trạng của quân viễn chinh, Lưu Bưu có chút đồng cảm với nhóm quân viễn chinh này.


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status