Đồ Thần Chi Lộ

Chương 426: Vũ khí bí mật của Lưu Bưu

/544


Giống như Trương Dương đoán, Lưu Bưu đúng là vẫn không nói gì.

Trương Dương hiểu rất rõ Lưu Bưu. Khi còn học đại học, Lưu Bưu bị một đám sinh viên lớp trên bắt nạt, bắt hắn phải làm chứng khai ra một đồng bọn của Lưu Bưu là ăn trộm. Kết quả Lưu Bưu bị tát hơn 30 cái, mặt sưng phồng giống đầu heo vậy, nhưng hắn vẫn không nói một lời nào, còn tên đồng bọn mà Lưu Bưu bảo vệ kia lại không chịu nổi sự tra tấn, nói ra hết…

Cho nên, Lưu Bưu đã nói gì cùng với viên cảnh sát kia, vĩnh viễn không ai biết được.

Tới lúc Lưu Bưu trở thành một võ học tông sư, có hậu nhân sửa sang ghi chép lại tư liệu, thì đoạn gặp gỡ ở đồn cảnh sát này vẫn bỏ trống, không ai biết.

Lưu Bưu làm sao lại có quan hệ với đồn trưởng công an?

Vì sao hắn lại không tìm sở trưởng để gây phiền toái?

Vì sao sở trưởng lại buông tha cho hắn? Tất cả đều là bí ẩn vĩnh viễn của lịch sử…

Xe do Mạch Phi lái, chạy hướng về thành phố C. Tất cả mọi người không ai nói gì. Trừ Lưu Bưu thỉnh thoảng cười một mình ngây ngô ra, mọi người đều nhắm mắt dưỡng thần. Còn Tiểu Lý Tử và Mạch Phi hình như đang tự hỏi gì đó.

"Ta hiểu rồi!" Ngay khi đoàn xe đến thành phố C, Tiểu Lý Tử đột nhiên hô to một tiếng.

"Hiểu được cái gì?" Lưu Bưu bị Tiểu Lý Tử làm cho giật cả mình.

"Tình hữu nghị của các ngươi được thành lập dựa trên việc cùng chung hoạn nạn…" Tiểu Lý Tử vô cùng đắc ý vì ''tài trí thông minh'' của mình.

Chỉ thấy Trương Dương và A Trạch giơ một ngón tay giữa lên, Lưu Bưu phá lệ giở cả 2 ngón. Có mỗi cái vấn đề thế mà cũng phải nghĩ lâu vậy sao?

"Này này, ta thật vất vả mới suy nghĩ cẩn thận được, các ngươi đã không khen ngợi thì thôi…" Tiểu Lý Tử đối nhân xử thế còn thiếu kinh nghiệm, đang cao hứng bị đả kích, nhất thời vẻ mặt buồn bực nói.


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status