Đồ Thần Chi Lộ

Chương 419: Tám người phụ nữ chờ đợi

/544


Trương Dương cảm thấy bàn tay nóng rực.

Trương Dương từ từ buông tay ra, bảy đầu đạn xuất hiện.

"Vương đại tiểu thư, em không sợ bắn chết anh à?" Trương Dương lau mồ hôi trán, vừa nãy đúng là hắn khá sợ, tim còn đang đập mạnh. Khoảng cách gần như vậy ngay cả biết Tiên Đạo Mạn Mạn cũng làm hắn cảm thấy rất nguy hiểm. Trên thực tế cường giả không phải vạn năng. Nếu ở tình huống không đoán trước được nguy hiểm mà bị đối phương đột nhiên tập kích, cũng rất dễ bị súng bắn chết. Đây cũng là nguyên nhân tại sao bắn tỉa có thể giết chết cường giả. Một cường giả ngăn được trăm viên đạn không có nghĩa là ngăn được cả ngàn viên đạn.

"May quá, may quá, không sao, không sao" Vương Yến ném súng xuống, bàn tay nhỏ bé vỗ vỗ bộ ngực đầy đặn của mình sau đó không ngừng vuốt ve mặt Trương Dương. Thấy Trương Dương không có việc gì nàng mới thở phào một hơi.

"Đại tiểu thư, nếu có chuyện anh đã chết rồi".

"Anh không phải vẫn sống đó sao? Người ta do quá kích động mà. Không ngờ được luyện thành Tiên Đạo Mạn Mạn thực sự có thể đỡ đạn. Đáng tiếc em không thích hợp để tu luyện" Vương Yến bĩu môi nói.

"Ừ ừ. Em kích động đúng là khác người, vừa kích động liền nổ súng" Trương Dương bỏ bảy viên đạn vào gạt tàn, Vương Yến cẩn thận lau bàn tay bẩn cho Trương Dương.

"Xin lỗi, em xin lỗi anh còn không được sao, hôn anh một cái" Đôi môi mềm mại của Vương Yến nhẹ nhàng hôn lên mặt Trương Dương, mặt nàng đỏ bừng đến tận cổ.

"Bây giờ em đã hiểu rõ chưa?" Trương Dương nhìn khuôn mặt như hoa của nàng.

"Hiểu gì?" Vương Yến sửng sốt.

"Em thích anh, chỉ bởi vì Tiên Đạo Mạn Mạn mà anh tu luyện hấp dẫn nữ tính sao, còn em không thích con người anh" Lời nói của Trương Dương có chút mất mát. Dựa vào võ công để được phụ nữ yêu, đây không phải điều mà mong muốn. Đây cũng là nguyên nhân hắn không dám quan hệ với các cô gái. Thực ra đây cũng là nguyên nhân chủ yếu tạo thành chướng ngại tâm lý của hắn.

"Có quan hệ gì sao?" Vương Yến nghiêng đầu nhìn Trương Dương.

"Trương Dương, dù là nguyên nhân gì nhưng thích anh tức là thích anh, cần gì phải tính toán là thích như thế nào. Nếu như em thích anh vì công phu, vậy có khác gì em thích anh chứ?"

"Còn không phải đều là thích sao?" Vương Yến dừng một chút rồi nói thêm.

"Thích một người không cần lý do. Huống chi anh còn có một lý do để em thích, cần gì phải nghĩ nhiều. Trương Dương, anh biết bố em không?"

"Hả?" Trương Dương giật mình.

"Bố em là một người theo chủ nghĩa đại nam tử. Ông không cho phép bất cứ ai làm trái ý mình. Ông có một pháp tắc xử thế rất cổ quái. Dù là ai, chỉ cần vi phạm pháp tắc mà ông đặt ra đều chỉ có một con đường"

"Sao?" Tim Trương Dương co thắt lại.

"Chết"

"Vương Yến rất nhẹ nhàng nói chữa "Chết" Nhưng không biết tại sao Trương Dương lại nghĩ đến người đàn ông trung niên tóc dài kia, khí thế quân lâm thiên hạ đó, chỉ một cái phất tay đã hủy diệt chiến hạm. Chữ "Chết" này mang lại cho hắn áp lực rất lớn.

"Bố em không dịu dàng, không biết chăm sóc người khác. Nhưng có rất nhiều người phụ nữ yêu ông. Thậm chí còn có người độc thân đợi bố mười tám năm, vẫn đợi bố quay về. Hơn nữa em còn biết có ít nhất tám người phụ nữ đợi bố"

Trong mắt Vương Yến tràn ngập vẻ mơ hồ. Nếu như Vương Yến không phải nói đến bố mình, nhất định sẽ cảm thấy ghen ghét.

"Xem ra trên thế giới này còn có rất nhiều người phụ nữ ngu ngốc" Trương Dương thở dài một tiếng.

"Ngu ngốc? Ha ha ha... ha ha ha" Vương Yến cười rộ, từ từ không thể khống chế được mình, cười càng lúc càng lớn.

"Có gì đáng buồn cười chứ. Một người phụ nữ chờ một người đàn ông mười tám năm, ngoại trừ thời xa xưa chứ trong cuộc sống hiện thực này cho dù là có cũng rất ít. Đợi một người mười tám năm, không ngu ngốc thì là gì?"

"Hì hì, nếu các dì Băng, dì Lan biết anh nói các dì ấy là kẻ ngu, không biết sẽ nghĩ như thế nào...." Vương Yến cười nói.

"Vốn là như vậy mà. Một người phụ nữ theo đuổi hạnh phúc của mình, không phải là ngây ngốc chờ đợi sao" Trương Dương chịu ảnh hưởng của nên giáo dục hiện đại. Hắn không cho rằng một người phụ nữ chờ một người đàn ông mười tám năm là chuyện bình thường. Phân tích ở góc độ tâm lý, người phụ nữ đó nhất định có bệnh tâm thần.


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status