Đồ Thần Chi Lộ

Chương 411: Nhạc mẫu như thế

/544


Trên đường đi Liễu Ám không ngừng nói cho Trương Dương biết nên làm như thế nào. Trương Dương chỉ có thể không ngừng gật đầu.

Chỉ khổ cho lái xe taxi. Hắn đã sớm nghe qua mấy mánh khóe này, chỉ có thể nhịn cười. Vì khống chế cơ mặt nên cả người không ngừng run lên. Trương Dương thấy vậy cảm thấy cơ thể căng cứng. Hắn thật sự rất muốn cho lái xe cười ra, nhịn quá hại người.

Rốt cuộc xe taxi đã dừng lại ở một tiểu khu rất cũ kỹ.

Tiểu khu này xem ra là của một xí nghiệp nào đó, sau khi xí nghiệp bị giải thể nên tiểu khu bắt đầu buôn bán mấy thứ. Tầng một có mấy cửa hàng tạp hóa... chẳng qua nơi này có rất nhiều cây cối, chim bay tới bay lui, rất ưu nhã. Nếu như không phải có mấy hàng quán bên dưới thì hoàn cảnh nơi này rất tuyệt.

"Tiểu Liễu, về rồi à"

"Tiểu Liễu, đây là bạn trai của cháu?"

"A, Tiểu Liễu đã về rồi...."

"Ừ ừ"

"Chào cô"

"Chào bác"

"Đúng ạ"

Tiểu Liễu sau khi vào tiểu khu, mấy bà cô, bà dì bắt đầu chào hỏi Liễu Ám. Ánh mắt sắc bén nhìn Trương Dương, giống như ai cũng là tuyệt thế cao thủ vậy. Trương Dương có cảm giác như bị người ta lột trần vậy.

Hiển nhiên Liễu Ám sống ở đây, mỗi người đều biết.

Liễu Ám hình như không muốn nhiều chuyện với hàng xóm, mang theo bao lớn, bao nhỏ cùng Trương Dương vội vàng đi vào bên trong tiểu khu. Trên đường đi có mấy bà lão tập tễnh đi theo. Thấy bọn họ đi nhanh nên mới bỏ qua. Trương Dương toát mồ hôi, đây là tiểu khu gì?

Tiểu thu có mười mấy tòa nhà. NHà Liễu Ám ở tòa nhà thứ hai, rất nhanh mọi người đã thoái được mấy bà lão đang cố gắng đuổi theo.

"Trương Dương, nhớ lời em nói đó. Anh là người có tiền" Đi đến lầu, Liễu Ám có chút khẩn trương, vỗ vỗ bộ ngực căng tròn, dặn dò Trương Dương lần nữa.

"Ừ ừ, anh nhớ. Anh là người có tiền, không cần giả vờ, anh có hàng tỷ mà"

"Anh đứng đắn một chút được không?" Liễu Ám trừng mắt nhìn Trương Dương một cái. Trương Dương thấy ánh mắt này không khỏi giật mình, tim đập mạnh.

Có đôi khi Trương Dương rất bội phục mình. Có nhiều hồng nhan tri kỷ như vậy, mà mình cũng là một tên dê xồm đúng nghĩa, nhưng không ngờ lâu như vậy vẫn còn cái mũ xử nam, xem ra phải tìm cơ hội bỏ cái mũ này đi.

Trên thực tế, Trương Dương rất mâu thuẫn. Hàng đêm hắn sẽ nghĩ đến những cô gái thích mình. Nhưng lúc đối mặt lại lui bước, thậm chí Trương Dương có chút hoài nghi tâm lý mình có vấn đề gì?

Trách nhiệm.

Đó chính là trách nhiệm.

Hắn đã không còn bị pháp luật trói buộc nhưng bao giờ mới thoát khỏi đạo đức trói buộc?

Nhìn thân hình thướt tha của Liễu Ám đang đi lên lầu, Trương Dương thở dài một hơi.

"Cốc cốc"

"Cốc cốc"

Hai người đứng trước một cánh cửa loang lổ, không có chuông, chỉ có thể gõ cửa. Chẳng qua gõ một chút mà lớp sơn trên cửa đã rơi ra, một lúc sau vẫn không thấy ai ra mở.

"Mẹ em không có nhà à?" Trương Dương thầm mừng trong lòng. Nếu bố mẹ Liễu Ám không có nhà thì tốt quá.

"Suỵt" Liễu Ám đưa tay lên che vào ô quan sát, nói nhỏ vào tai Trương Dương: "Mẹ em đang nhìn lén qua ô kia đó"

"...." Trương Dương há hốc mồm.

"Đến đây" Bạn đang đọc chuyện tại


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status