Đồ Thần Chi Lộ

Chương 394: Trương mẫu cứu con: Rời đi hoặc là chết

/544


Rốt cuộc Nghiêm cục trưởng lấy điện thoại di động trong túi ra, nhìn thì thấy là số máy lạ, đầu tiên hắn hơi chần chờ một chút nhưng vẫn nghe.

"Ai đó? Hả... vâng vâng... vâng vâng... hiểu ạ... hiểu... vâng vâng... được.. đưa điện thoại cho Trương Dương? Ai là Trương Dương? Vâng... được... cảm ơn"

Nghiêm cục trưởng mới đầu còn ra vẻ oai phong, nhưng mới nói được mấy câu đã trở nên vô cùng cung kính, vô cùng cẩn thận, không ngừng gật đầu. Hắn không ngờ rằng nhân vật quyền thế ngất trời trong truyền thuyết đó lại gọi điện cho mình.

"Cậu là Trương Dương?" Nghiêm cục trưởng buông điện thoại xuống.

"Đưa cho tôi" Trương Dương không muốn nhiều lời. Lúc này hắn đang rất bực bội.

"...." Nghiêm cục trưởng do dự một lát, nhưng vẫn đưa máy cho Trương Dương.

"Trương Dương?"

"Lưu lão, là tôi" Trương Dương không cần đoán cũng biết đối phương là ai.

"Ha ha, còn nhớ lão già này mà lại không nghe điện thoại của tôi" Bên phía đối diện trêu tức.

"Khụ khụ.... không không... tôi đang bận, không biết là điện thoại của ông. Tôi vừa nghĩ ra, bây giờ không phải đang nghe điện thoại của ông sao" Trương Dương xấu hổ nói.

"Thật không?" Đối phương rõ ràng là nghe ra hắn đang nói dối.

"Hắc hắc, đúng đúng, rất đúng. Lưu lão, có việc gì thì nói đi. Trương Dương tôi mặc dù là một kẻ lỗ mãng nhưng dù như thế nào cũng sẽ nể mặt Lưu lão" Trương Dương cười hắc hắc vài tiếng, vỗ ngực, Ma thần vừa nãy đã biến mất.

"Ha ha, cậu nếu là kẻ lỗ mãng thì thế giới này sẽ không có người thông minh. Cậu nghĩ rằng tôi không biết sao, cậu tức giận chỉ là tìm lý do mà thôi. Mục đích chủ yếu của cậu chính là để Đao Ca biết thực lực chính thức của cậu, làm cho đám vệ sĩ da đen kia sùng bái cậu, sợ cậu. Cậu nhóc ít tuổi mà học được nhiều đó chứ. Ha ha..."

"Lưu lão, tôi...." Trương Dương cảm thấy đầu mình đầy mồ hôi. Lão già này có tâm tư cẩn mật làm Trương Dương cũng cảm thấy đáng sợ.

"Ha ha, đừng tôi tôi, mọi người đều hiểu rõ mà, chuyện cứ như vậy, phối hợp Nghiêm cục trưởng một chút. Trước mặt người bình thường mà thể hiện công phu trâu bò của cậu đúng là kinh thế hãi tục, dễ dàng khiến dân chúng hoảng loạn. Ngoài ra tướng quân nói chúc mừng cậu còn sống từ Nhật Bản về".


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status