Đồ Thần Chi Lộ

Chương 385: Võ công bí tịch của Lý Tiểu Tử: Rời đi hoặc là chết

/544


"Vi Tiểu Bảo, Vi Tiểu Bảo... ha ha..."

"Khụ khụ..."

Vừa bước vào phòng, Lưu Bưu lập tức nhảy lên giường, hai tay giữ chặt ga giường, cười lớn.

Ngay cả A Trạch hiếm khi cười, mặt cũng trở nên vặn vẹo.

Đến khi ba người cười hết mới trở nên bình tĩnh lại. Rất nhanh ba người có cùng một kết luận, thằng Tiểu Lý Tử đó chỉ là một đứa trẻ thuần khiết như tờ giấy trắng, chưa va chạm với xã hội.

Có lẽ sau khi tiến vào xã hội, ngẫu nhiên thấy quyển Lộc Đỉnh Ký, sau đó bị Vi Tiểu Bảo trong truyện ảnh hưởng đến hành vi, lời nói. Tất cả đều bắt chước Vi Tiểu Bảo. Cho nên mới làm cho người ta cảm thấy tà khí, gian hoạt.

Trên thực tế, tất cả đều là do công lao của Vi Tiểu Bảo, một nhân vật hư cấu, làm một người thuần khiết trở nên tà khí như vậy.

Đồng thời ba người không thể không bội phục người này. Không ngờ có thể bắt trước sự tà khí, tham lam của Vi Tiểu Bảo. Nếu như để hắn đóng vai Vi Tiểu Bảo, tuyệt đối còn nổi tiếng hơn siêu sao Châu Tinh Trì.

"Trương Dương, thằng này giao cho tao. Dát dát, Vi Tiểu Bảo, Vi Tiểu Bảo, ha ha. Vi Tiểu Bảo tham tài, Vi Tiểu Bảo nói nghĩa khí, Vi Tiểu Bảo gian trá, Vi Tiểu Bảo háo sắc. Ha ha... háo sắc"

Lưu Bưu ngẩn người đột nhiên đứng lên.

Trương Dương và A Trạch nhìn nhau. Bọn họ biết không xong rồi.

Quả nhiên.

"Vi Tiểu Bảo háo sắc, háo sắc, háo sắc, người đồng đạo. Bọn mày có việc gì cứ làm. Tao đi bàn luận với Vi Tiểu Bảo" Lưu Bưu vội vàng mở cửa phòng đi ra.

Trương Dương và A Trạch nhìn Lưu Bưu đang vội vã rời đi, mồm há hốc.

"Cốc cốc..."

"Ai? Tiểu gia buồn ngủ rồi" Nghe thấy tiếng gõ cửa, Tiểu Lý Tử có chút buồn bực nói.

"Là Bưu ca. Mở cửa, tao mang theo mấy mỹ nữ đến đấm bóp cho mày" Lời nói của Lưu Bưu rất nghiêm chỉnh, nhưng vẻ mặt rất gian trá, làm cho hai cô gái nổi da gà.

"Mỹ nữ? Mỹ nữ gì..." Tiểu Lý Tử mở cửa phòng, vẻ mặt khó hiểu, thò đầu ra nhìn.

"Mày xem, đây có phải mỹ nữ không, đẹp không?" Lưu Bưu lôi hai cô đang đứng sau lưng ra, vẻ mặt rất đắc ý. Hai người này là do hắn dùng khá nhiều tiền chọn ra được, một đêm mất hai ngàn.

"Đẹp..." Thấy hai cô gái trẻ tuổi xinh đẹp, mắt Tiểu Lý Tử sáng lên. Chẳng qua ánh mắt lập tức trở nên ảm đạm: "Cái này... nhưng mà.. tao là người tu đạo"

Lưu Bưu buồn bực, trơ mắt nhìn Tiểu Lý Tử rất không muốn nhưng vẫn đóng cửa lại.


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status