Đồ Thần Chi Lộ

Chương 381: Cuộc đối quyết đỉnh cao của chuyên gia súng: Rời đi hoặc là chết

/544


Khi tiếng hô này vừa dứt, đột nhiên một ánh đao xoay tròn trong không trung, mang theo một tia sáng màu xám, giống như một tia chớp màu xám vậy.

Tốc độ rất nhanh.

Mọi người thầm kinh hãi, đao của Đao Ca quả nhiên danh bất hư truyền.

"Cảng".

"Bồng".

Tiếng đao và đạn va chạm với nhau vang lên, thanh đao xoay tròn với tốc độ cực nhanh trong không trung làm cho viên đạn nổ tung, thanh đao cũng lệch khỏi quỹ đạo, rơi xuống mặt đất. Trên mặt đá vang lên tiếng kêu thanh thúy.

Trên thực tế tất cả diễn ra chỉ trong nháy mắt, ngòi bút căn bản không thể theo kịp tốc độ. Bởi vì viên đạn và thanh đao đầu tiên vừa chạm vào nhau, viên đạn thứ hai, thứ ba, thứ tư đã liên tục được bắn ra.

"!"

"!"

"!"

Đạn và đao va chạm vào nhau, đạn vỡ ra trong không trung, đao không ngừng rơi xuống mặt đất vang lên âm thanh như một bản nhạc. Đao của Đao Ca như có tính mạng vậy, mỗi lần đều va chạm với đạn. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status