Đồ Thần Chi Lộ

Chương 367: Đoạt xá

/544


Khi viên đạn cùng vụn gỗ như thủy triều tản ra, một cô gái xinh đẹp chậm rãi đi đến.

Mái tóc dài màu vàng uốn lượn trên bờ vai, đôi chân thon dài, cặp mắt màu đen phảng phất như sao trên bầu trời, y phục của cô gái rất lạ, giống như kim loại, không riêng gì y phục giống kim loại, mà ngay cả giày cũng bằng kim loại, nếu không phải có làn da mịn màng kia thì Đại Hà thậm chí hoài nghi đây là người máy. Bất quá, "người máy" xinh đẹp này trên người như mới bị hỏa thiêu, rất nhiều chỗ bị cháy đen.

Đại Hà chậm rãi đặt súng lên trên bàn, hắn không có bắn phát thứ hai, hắn biết, cho dù có bắn cả trăm phát cũng không có tác dụng.

Thân thể Đại Hà phảng phất như bị nổ tung, các vết thương đồng loạt chảy máu.

"Bùng!"

"Bùng!"

Vài tiếng vang nhẹ, các lớp băng băng bó vết thương trên người Đại Hà đồng loạt nổ tung ra, trong không khí, một cỗ áp lực thật lớn làm cho mạch máu của hắn bành trướng, Đại Hà nhìn thấy cặp mắt yêu dị kia, nỗi sợ hãi trong lòng càng ngày càng lớn…

Đại Hà rất thông minh.

Hắn tự nhiên biết, cô gái này tuyệt đối không phải là người gầm lên khi nãy, người khi nãy mạnh hơn so với cô gái này vô số lần. Nhưng cô gái này cũng đã mạnh hơn hắn vô số lần!

Quả nhiên!

Trong khi Đại Hà suy tư, cô gái xinh đẹp kia chậm rãi lùi một chút, đứng bên cạnh cửa tránh đường. Mà khi cô gái lùi ra, đống hỗn độn trong phòng tựa như bị một cỗ khí thế vô hình thôi động, dạt ra hai bên tạo nên một lối đi sạch sẽ.

Áp lực vô cùng xâm nhập mỗi một tế bào của Đại Hà.

Áp lực rợp trời rợp đất, không đâu không có, theo áp lực gia tăng, một đại hán mặc kim giáp chậm rãi đi đến…

Trong phòng lâm vào trạng thái yên tĩnh.

Khí thế cực kỳ cường đại, phảng phất như cả thiên địa chỉ còn lại có một mình hán tử kim giáp này. Tựa hồ, hán tử kim giáp này đã trở thành chúa tể của không gian…

Không tự chủ được, Đại Hà nhớ tới người trẻ tuổi tóc dài trong trí nhớ, tóc dài tung bay, hào khí khí phách tận trời, còn có khí thế chưa từng có từ trước đến nay. Đại Hà tin tưởng rằng, nếu có người có thể chiến thắng người này, thì người trẻ tuổi tóc dài trong trí nhớ kia là người duy nhất.

"Các người là ai?"

Thanh âm của Đại Hà tràn ngập sự chua xót, nhìn thấy đại hán mặc kim giáp bị tàn phá, đầy người đều là vết thương trí mệnh, Đại Hà chỉ có thể kinh ngạc. Không ai có thể dưới tình huống bị trọng thương như vậy mà còn sống, Đại Hà thậm chí còn có thể thông qua khe hở của kim giáp mà thấy trái tim đang đập, trái tim đập vẫn rất mạnh mẽ…


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status