Đồ Thần Chi Lộ

Chương 242: A Trạch là nằm vùng

/544


"Bố…"

"Đi đi!"

Mãi Mãi Đề mặc dù cả người không thể nhúc nhích, mặt mày nhăn nhó nhưng vẫn có một cỗ uy thế, ánh mắt vẫn làm cho người ta không thể khinh thường. Trương Dương không khỏi âm thần thán phục, không hổ là kiêu hùng hắc đạo.

Không thể nghi ngờ, Mãi Mãi Đề lúc này đang ở vào bước ngoặt của cuộc đời, còn có khí độ như vậy đã rất hiếm thấy.

Thấy Mãi Mãi Đề sau khi nói xong liền nhắm mắt nghỉ ngơi, Tuyết Liên không nói gì nữa, khẽ gật đầu dẫn Trương Dương đi thăm quanh nhà.

Chỗ hấp dẫn nhất của căn phòng này là bốn bức tranh treo trên tường. Một cái vẽ một bình hoa, một cái vẽ hai chậu hoa hồng đỏ rực, bức tranh ở giữa thể hiện cả ngôi nhà, bên trong có sáu người, ảnh chụp hẳn là đã từ lâu. Chẳng qua vẫn có thể lờ mờ nhìn thấy người ở bên trong. Có vợ chồng của Mãi Mãi Đề, có Nhiệt Địch Lực, còn có Tuyết Liên. Có hai người con trai, Trương Dương chưa gặp lần nào.

Những bức tranh này lộ ra khí tức văn hóa, lộ ra vẻ nghệ thuật, lộ ra sự hy vọng vào cuộc sống tốt đẹp. Hơn nữa những bức tranh với phong cách khác nhau tạo thành khí thế văn hóa đồ sộ của người Duy Ngô Nhĩ, càng tăng thêm giá trị của căn phòng và chủ nhân của nó.

Trương Dương gần như không thể tin được đây là gia đình Mãi Mãi Đề. Dù như thế nào cũng không thấy Mãi Mãi Đề lại là một người có hàm dưỡng và có tế bào nghệ thuật.

"Cả nhà em đều sống ở đây sao?"

Trương Dương có chút không thể tin nổi. Tài sản của Mãi Mãi Đề phải dùng hàng trăm triệu để tính toán. Nghe nói, Mãi Mãi Đề có không ít cổ phần trong các tập đoàn lớn. Hơn nữa hắn còn có sản nghiệp trong ngành giải trí ở khắp nơi, đó tuyệt đối là một con số khổng lồ. Dù là như thế nào cũng không có ai nghĩ đến Mãi Mãi Đề lại ở trong một nơi như thế nào. Mặc dù căn phòng trông rất ấm áp, nhưng tuyệt đối không xứng với địa vị trên giang hồ của Mãi Mãi Đề. Nói trắng ra, căn nhà này chỉ là nhà dành cho người bình thường ở lại. Mặc dù trong mắt Trương Dương thì thấy cũng rất đặc sắc. Nhưng đó chỉ là đặc sắc bởi phong cách của người Duy Ngô Nhĩ mà thôi, không có gì xa hoa hết.

"Không phải, gia đình em chỉ tạm thời ở nơi đây mà thôi. Nơi này là nơi bọn em lớn lên, cũng là tổ ốc của gia tộc em, vẫn luôn có người chăm sóc nơi đây. Tất cả các phòng ở đây đều được giữ nguyên so với trước kia, không hề thay đổi. Lần này sau khi bố em bị liệt, đột nhiên muốn về đây, cho nên mọi người đều chuyển về đây…." Tuyết Liên nói.

"Bố em trước kia làm gì?" Trương Dương đột nhiên cảm thấy rất hứng thú với Mãi Mãi Đề. Thật khó tưởng tượng, một người Ngô Duy Nhĩ lại có thế lực xã hội đen cường đại như vậy.

"Nướng thịt dê". Bạn đang xem tại


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status