Đồ Thần Chi Lộ

Chương 224: Tu luyện tuyệt thế võ công

/544


Đây là một ít thay đổi gần như có thể không để ý đến. Nhưng những thay đổi ít ỏi này lại làm cho Trương Dương không thể nào đột phá Tiên Đạo Mạn Mạn.

Võ công của Trương Dương không có cơ sở, hắn không thể tự mình chỉnh sửa.

Trương Dương tự nhiên không biết. Từ mười tám năm về trước đã có một người đắc đạo Tiên Đạo Mạn Mạn, hơn nữa phá giải bí mật của Tiên Đạo Mạn Mạn. Nhưng Trương Dương không thể nào so sánh với nhân vật thiên tài đó. Từ cổ chí kim, cũng mới xuất hiện một nhân vật thiên tài như vậy. Tiên Đạo Mạn Mạn đã trải qua vô số năm tháng trong dòng sông thời gian, ngoại trừ người từ mười tám năm về trước, không ai có thể phá giải được bí mật của Tiên Đạo Mạn Mạn.

Trương Dương lúc ở trong sa mạc mặc dù đã phá giải được bí mật cơ bản nhất của Tiên Đạo Mạn Mạn. Nhưng hắn không thể nào chỉnh sửa được mấy động tác sai lầm này.

Trương Dương gần như có thể khẳng định, Tiên Đạo Mạn Mạn mà tiểu hòa thượng truyền cho hắn chính là Tiên Đạo Mạn Mạn của sáu ngàn vạn năm về trước được truyền lại theo một cách mà không ai được biết. Lại bị vô sô người đạt được sao chép truyền tụng, Tiên Đạo Mạn Mạn từ từ mất đi tinh túy của nó. Mặc dù nó vẫn là một bí tịch tuyệt thế. Nhưng không ai có thể phá giải được bí mật bên trong những động tác rất nhỏ đó.

Ở thời kỳ viễn cổ, không có thuật in ấn, hình như không có chữ viết. Những bí kíp võ học chỉ có một biện pháp duy nhất lưu lại chính là vẽ lại các động tác. Trải qua vô số năm tháng, bí tịch nhất định đã khác biệt rất nhiều so với nguyên bản. Có lẽ chỉ là một chút mà thôi nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tu luyện.

Bây giờ, nguyên hình của Tiên Đạo Mạn Mạn đang ở ngay trước mặt Trương Dương. Trương Dương rất nhanh chìm vào trong thế giới võ học kỳ diệu. Hắn vừa quan sát từng chi tiết nhỏ nhặt nhất và lĩnh ngộ.

Động tác của Tiên Đạo Mạn Mạn đã được tu chỉnh, mà thân thể của hắn hình như cũng đang nhanh chóng đạt đến chỉnh sửa, động tác này đã ăn sâu vào trong linh hồn hắn.

Thờ gian từ từ trôi qua, Trương Dương đã quên khái niệm thời gian.

Hắn lặp đi lặp lại từ bức tượng thứ nhất cho đến bức tượng cuối cùng. Khoảng cách hơn một trăm mét này không biết đã bị hắn đi lại bao nhiêu lần.


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status