Đồ Thần Chi Lộ

Chương 208: Bưu đại gia đầu óc đơn giản, tứ chi phát triển

/544


Trương Dương lại bắt đầu di chuyển thân thể trong mương, hiện tại hắn đã trở thành mục tiêu bắn của tất cả phần tử Cương Độc trên núi, đành chỉ có thể không ngừng thay đổi vị trí tránh né, cũng may, con mương tuy không cách nào hoàn toàn yểm hộ thân thể, nhưng cỏ dại mùa thu vẫn có rất nhiều tác dụng yểm hộ, rất nhanh sau khi liên tục di chuyển thân thể, trên núi lại tìm không thấy mục tiêu Trương Dương này.

Đi qua phía sau lưng Mãi Mãi Đề và cô gái, Trương Dương vẫn không dừng lại.

Cuối cùng, Trương Dương di chuyển đến góc ngắm chết lúc đầu kia, đây là một nơi an toàn.

Bên bả vai đau đớn kịch liệt phảng phất như tê liệt, đầu đạn vẫn còn ở trong đó.

Nhìn thấy máu tươi lai láng, Trương Dương cắn chặt răng, cổ thiếu nữ rụt lại, thân thể run rẩy một hồi, Mãi Mãi Đề lập tức an ủi vỗ vỗ bả vai thiếu nữ, cô gái mới thả lỏng một chút, tuy nhiên lập tức lại bị tình cảnh trước mắt làm cho sợ ngây người, chỉ thấy thanh niên vẻ mặt lạnh lùng kia rút một ngọn chủy thủ từ trong thắt lưng, lôi ra một cái bật lửa sau đó hơ cây chủy thủ một lần, xé áo trên vai trực tiếp dùng chủy thủ cắm vào bả vai, khêu ra từ trong thịt một viên đạn rơi đầy máu…

Nhìn mồ hôi lưu lại trên trán Trương Dương, ngay cả Mãi Mãi Đề cũng có cảm giác ghê răng.

Mãi Mãi Đề rốt cục hiểu được vì sao người thanh niên này có thể nhiều lần đào tẩu dưới mắt mình, đây, là một đối thủ đáng sợ!

"Tuyết Liên, tới giúp hắn băng bó một chút." Mãi Mãi Đề nói với cô gái bên cạnh người.

"Nga…." Thiếu nữ tựa như một chú thỏ bị giật mình, vẻ mặt sợ hãi nhìn Trương Dương dùng chủy thủ dọn dẹp vết thương, nàng không muốn nhìn, nhưng không thể nhịn nổi nhìn trộm hắn.

Thiếu nữ run rẩy kéo một hộp thuốc đến bên cạnh Trương Dương.

"Ta ta…Ta giúp ngươi băng bó..." Cô gái cả người phát run, người thanh niên này trong mắt nàng tựa như một con dã thú.

"Ngươi là y tá?" Trương Dương nhìn chằm chằm vào cô gái đeo kính hỏi.

"Không…Không…Ta…ta là....Sinh viên địa chất học…" Cô gái nhìn cánh tay thấm đầy máu tươi của Trương Dương, cả người lại run rẩy một lần, thanh niên này tạo cho nàng một cảm giác rất nguy hiểm, loại cảm giác này không cách nào hình dung nhưng thân thể lại cảm thụ được.

"Nếu cô đã không phải y tá, ta tự mình làm."

Trương Dương thực không muốn để cho một cô gái không phải y tá làm lãng phí thời gian, dùng chân kéo lê hộp thuốc lại rồi mở ra, lấy một bình thuốc sát trùng đổ toàn bộ lên vai, rồi lại dùng gạc lau qua một lần, đổ một chút Vân Nam bạch dược sau đó dùng gạc băng qua loa một lần.

Đây chỉ là một việc xử lý đơn giản, tránh cho vết thương bị nhiễm trùng.

Lúc này, cũng không còn thời gian tỉ mỉ làm việc này, Trương Dương vẫn có chút lo lắng cho sự an toàn của A Trạch và Lưu Bưu, dù sao trên tay bọn họ không có súng, biện pháp duy nhất chỉ có thể tiếp cận địch nhân ám sát gần, không thể nghi ngờ, đó là một kỹ thuật vô cùng nguy hiểm.

Ngay vào lúc này, tiếng súng trên núi dần dần thưa thớt rồi ngưng lại….

Trương Dương cảm giác được sinh mạng không ngừng mất đi.

Đó là đao của A Trạch, chủy thủ của Vương Phong, còn có thanh đao dưa hấu của Lưu Bưu…

"Pằng!" Một tiếng súng vang lên. Bạn đang đọc chuyện tại


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status