Đồ Thần Chi Lộ

Chương 204: Thần tượng a!

/544


Kỳ thật, Phong hỏi vấn đề này là có nguyên nhân, bởi vì lúc Trương Dương và phụ nữ kia thì thầm nói chuyện, người phụ nữ kia đầu tiên là kinh ngạc sau đó phẫn nộ.

"Kỳ thật, ta không nói gì, ta chỉ nói cho bà ấy, nếu không bà ấy không tránh ra, ta lập tức cán chết." Trương Dương lãnh đạm nói.

"Ta đã hiểu rồi!" Trương Vân đột nhiên nói.

"Hiểu gì?" Phong hỏi.

"Trương Dương trước tiên nói cho nàng muốn đè chết nàng là cho nàng khoảng thời gian phản ứng, dù sao tốc độ Hummer quá nhanh, nếu không có tâm lý chuẩn bị thì rất khó tránh khỏi, còn nữa, Trương Dương ca ca lùi xe lại hơn trăm thước kỳ thật chính là dẫn sự chú ý của những người đó, cho bọn họ một khoảng thời gian trì hoãn." Trương Vân đắc ý phân tích nói.

"A, không sai, ta kỳ thật cũng không dám khẳng định bọn họ có phải phần tử Cương Độc hay không, cho nên, ta chỉ có thể cho bọn họ một sự cảnh cáo, bởi vì cho dù họ không phải Cương Độc, sau khi nhận được sự cảnh cáo của ta bình thường cũng sẽ tránh né, đối mặt với uy hiếp sinh mạng, rất ít người có thể thản nhiên đối mặt."

"Nếu bọn họ không phải phần tử Cương Độc, hơn nữa là người chăn nuôi bình thường thì sao?" Đôi mắt Phong nhìn chằm chằm gắt gao vào Trương Dương, Trương Dương lái xe theo gương chiếu hậu không nhìn thấy đôi mắt Phong, nhưng hắn có thể cảm nhận được ánh mắt Phong, đó là một loại áp lực trên tinh thần.

"Bằng hữu của ta đang rất nguy hiểm, cho nên bất kể là ai, chỉ cần cản đường ta, không phải hắn chết thì chính là ta chết."

Ngữ khí lạnh lùng của Trương Dương tràn ngập áp lực khiến người ta nghẹn thở, Phong và Trương Vân không khỏi lạnh hết sống lưng, đây tuyệt đối đối là một người điên, ngữ khí lãnh đạm tràn ngập sát khí khiến bọn họ đều cảm thấy bất an.

Bất kể là Phong hay Trương Vân, đều từng giết người, khiến cho một sinh mệnh biến mất đối với bọn họ mà mà nói là chuyện bình thường hết mức, nhưng bọn họ chưa đến cảnh giới coi sinh mệnh người bình thường như con kiến hôi.

Điều này không thể so sánh, Phong và Trương Vân có bối cảnh cường đại, từ trước tới giờ chưa từng chịu ủy khuất, mà Trương Dương lại không giống vậy, bị Mãi Mãi Đề dọc đường truy sát, không đêm nào ngủ ngon giấc, không được ăn một bữa cơm ngon, áp lực tinh thần đã đến bên bờ sụp đổ, cộng thêm việc giết chóc dọc đường đã khiến sát tâm của Trương Dương càng ngày càng nặng.

Đương nhiên, Trương Dương hiện tại lo lắng nhất chính là sự an toàn của Lưu Bưu và A Trạch, theo thời gian suy đoán, người phụ nữ kia trước khi dùng con dê non gây ra ách tắc giao thông thì bọn Lưu Bưu đã đi qua rồi, nói như vậy, hiện tại Lưu Bưu khả năng lớn nhất là gặp phải phần tử Cương Độc.


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status