Đồ Thần Chi Lộ

Chương 199: Ngày tàn của đàn sói

/544


Hơn mười bức họa đó đã cắm rễ ở trong đầu Trương Dương.

Rất dễ dàng, Trương Dương liền dựa theo thứ tự vẽ hơn mười bức tranh lên cạnh một gò cát, dưới ánh trăng lộ ra vẻ rõ ràng vô cùng.

Trương Dương kiểm tra từng bức từng bức, nhưng cùng lần trước vẫn giống nhau như thế, không có chút phát hiện mới nào.

Trương Dương không hề thất vọng, bởi vì đây đã không phải lần đầu tiên nữa rồi, nếu thật sự thông suốt dễ dàng như thế, vậy thì cũng chẳng phải thần công tuyệt học gì, tiểu hòa thượng cũng sẽ không bảo hắn học nữa.

Vất những bức họa này sang một bên, Trương Dương bắt đầu tiến vào trạng thái minh tưởng, lúc vừa rồi phát hiện ra bầy sói, không ngờ là ngoài mấy trăm thước, chứng minh sự minh tưởng của mình đã tiến bộ rất nhiều.

Quả nhiên!

Lần minh tưởng này, thân thể Trương Dương căn bản không cần quá trình tụ tập vòng xoáy, vòng xoáy trực tiếp khuếch trương ra bên ngoài cơ thể, sa mạc đột nhiên trong lúc đó phảng phất như sống động lên, các loại kiến côn trùng đều đang hoạt động, thanh âm cơn gió phe phẩy lăn đẩy cát sỏi đặc biệt rõ ràng.

Lăn bò, va đập, ma sát…Các loại thanh âm nhập vào tai không dứt.

Xung quanh Trương Dương, chuột nhảy đang liên tục hoạt động, đôi mắt phát sáng của chuột nhảy đang soi mói hắn, thậm chí có con nhảy qua rất nhanh ngay trước mặt Trương Dương, điều này khiến Trương Dương cảm thấy đồi cát sa mạc tựa như là thiên đường của chuột nhảy.

Trương Dương đột nhiên cũng hiểu được nguyên nhân thiếu niên tên "Phong" kia tại sao có thể sống sót trên sa mạc, hiển nhiên loại chuột nhảy này chính là một loại thức ăn rất ngon.

Chỉ có điều, loại chuột nhảy này chiều dài thân thể khoảng 14 cm, đặc điểm chung là chi sau cực dài, đế chân có lớp đệm lông, thích hợp nhảy nhanh trên cát, trong bão cát một cú nhảy cũng có thể đạt gần 6km/h, người bình thường dưới tình huống không có công cụ và mồi dụ muốn bắt chúng thì quả thực không có khả năng.

Chuột nhảy chủ yếu lấy hạt giống thực vật và côn trùng làm thức ăn. Sự hạn chế của điều kiện thực vật đã thúc đẩy chuột nhảy thành sinh hoạt quần thể, giữa đêm ra ngoài hoạt động, tìm kiếm thức ăn trong phạm vi rộng. Có lúc một đêm có thể chạy nhảy xa khoảng 10 km.

Dần dần, phạm vi minh tưởng của Trương Dương càng ngày càng lớn, đã vượt qua phạm vi hai trăm thước. Điều này cũng với trước kia quả thực không dám tưởng tượng, phải biết rằng, lúc trước kia ngay cả không chế phạm vi hai mươi thước cũng rất gian nan, nhớ lại lúc ở khách sạn giết chết gã tóc vàng, tư cảm của hắn chỉ có phạm vi khoảng hai mươi thước, cho dù muốn nhiều thêm một thước cũng rất khó khăn.

Đột nhiên!

Tóc gáy Trương Dương dựng đứng cả lên.

Bầy sói đã trở lại!

Lúc này, sự minh tưởng của Trương Dương đột nhiên gia tăng tới khoảng ba trăm thước, nhưng lúc này Trương Dương căn bản đã không còn thời gian để suy nghĩ vấn đề này. Bởi vì, bầy sói ùn ùn kéo đến kia đang điên cuồng chạy về phía hắn….

Hiển nhiên, đây chính là bầy sói lúc đầu bị thiếu niên đuổi đi rồi lại đuổi quay trở lại.

Chỉ một hồi sững sờ, bầy sói đã điên cuồng chạy đến trước mặt Trương Dương không đến hai mươi thước, bầy sói xếp thành một hình thoi, con lang vương kia tựa như một mũi khoan xông tới trước mặt, bề rộng bầy sói phía sau phải đạt đến vài chục thước, vô luận Trương Dương chạy trốn như nào cũng tuyệt đối sẽ cùng bầy sói đụng vào nhau…

Nơi này không có xe.

Con đường duy nhất chính là chạy về phía sau…

"Thật xui xẻo!" Trương Dương mắng một tiếng vô ý thức liếc qua mấy bức họa rồi điên cuồng chạy. Bức họa vẽ rất vất vả xem ra sắp bị bầy sói chà đạp lên rồi.

Đột nhiên!

Máu nóng cả người Trương Dương dâng trào, máu toàn thân cũng điên cuồng theo.

Ha ha ha…

Ta đã hiểu được rồi!

Ta hiểu được rồi! Bạn đang xem tại


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status