Đồ Thần Chi Lộ

Chương 163: Tướng quân Cà Lăm

/544


Song cửa sổ như nổi lên một trận cuồng phong. Hai bên màn cửa bị tốc lên, áp lực bao phủ thiên địa lan tràn trong không trung tựa thiên quân vạn mã trong cơn sát lộc, cứ như là ngày tận thế.

Trương Dương, Lưu Bưu, A Trạch đều ngẩn người nhìn ra ngoài cửa sổ. Một cổ lực lượng vô hình trói buộc bọn họ, thân thể không động đậy được chút nào. Lực lượng kia làm đông lại cả không gian, khiến người nghẹt thở, thời gian dường như ngừng trôi.

Khí lưu trong thân thể Trương Dương điên cuồng vận chuyển, một cổ khí bạo ngược cuồn cuộn nổi lên, trong đầu không ngờ lại nổi lên sát ý cường đại, mưu đồ dùng sát ý để kháng cự áp lực tinh thần to lớn này.

Dần dần dưới ánh trăng, một người mặc quân phục từ bên ngoài cửa sổ đạp không tiến tới, uy mãnh vô cùng. Người đàn ông chừng bốn mươi tuổi này ngũ quan trắng nhợt, vẻ mặt có chút trơ như gỗ, chỉ là ngũ quan vô cùng bình đạm này lại khiến cho người cảm thấy một khí thế uy mãnh vô song.

Đồng tử của Trương Dương đột nhiên co giựt, trái tim cuồng đập, bởi vì hắn vừa nhìn ra được sao cấp tướng trên quân phục, là thượng tướng.

Trương Dương không khỏi hồi hộp, rất nhiều người cả đời không nhìn được một tướng quân, huống chi là một viên thượng tướng. Ở Trung Quốc, thượng tướng cơ hồ tương đương với một tư lệnh quân khu.

Thế giới quá điên cuồng rồi. Một viên thượng tướng không ngờ trong màn đêm đạp không tiến vào phòng bọn họ.

Rốt cục, thân thể trong không trung kia cũng xuống tới mặt đất. Một bộ quân phục trên người thẳng thướm hòa với ánh vàng loé lên từ sao cấp tướng kia hiển lộ vẻ không giận mà uy.

Khuông mặt tướng quân rất gầy gò, dưới cằm vì thường hay cạo để lộ ra màu xám xanh, nhìn là biết thứ người ý chí kiên cường, quyền thế khuynh thiên. Trương Dương tin rằng nếu người này chỉ huy chiến tranh, tuyệt đối là một vị thiết huyết tướng quân.

"Ngươi là Trương Dương à?" Ánh mắt sắc bén của vị tướng quân kia như đoạt lấy tâm phách con người.

"Đúng vậy!" Trương Dương phát hiện bản thân không ngờ có thể nói chuyện được. Lực lượng trói buộc vô hình kia đã biến mất không thấy nữa.

"Ngươi có liên lạc với tên tiểu hoà thượng kia à?"

"Đúng vậy."

"Ngươi thích Vương Yến?"

"Chuyện này… còn chưa xác định…"

"À à. Từ xa đến là khách, chẳng lẽ ngươi cứ để ta đứng đây?" Vị tướng quân đột nhiên bật cười, áp lực trong không trung giảm thiểu đi nhiều.


/544

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status