Đồ Lạnh Lùng!!!

Chương 9 - Dù Hắn Có Nằm Trong Bộ 3 Hot Boy Của Trường Thì Tôi Cũng Chả Ngạc Nhiên Đâu

/11


1 buổi sáng trong lành , những tia nắng hống hào ấm áp chui qua cửa sổ chiếu thẳng vào mặt tôi khiến tôi tỉnh giấc . Ngồi bật dậy đưa tay vặn vẹo vài cái tôi ngước đôi mắt mơ màng của mình lên chiếc đồng hồ , thầm à 1 tiếng , hóa ra vẫn còn sớm , chỉ mới 6h thôi .

~~~~sau 15' làm VSCN~~~~

Bước xuống dưới nhà , căn nhà rộng rãi nhưng khiến người ta có cảm giác trống vắng , côi quạnh . Trong căn nhà này , dường như ngoài tôi và mấyngười giúp việc đi đi lại lại lau lau chùi chùi thì chẳng còn ai nữa , Chán như vậy sao ??? thế mà lúc đầu tôi cứ tưởng cuộc sống mới của mình phải tràn ngập niềm vui sướng chứ .

Khẽ lên tiếng thở dài , 1 người giúp việc tiến lại gần tôi , vẫn là cái cúi người 90 độ Bà chủ chưa về , cô ra ngoài phòng ăn , chúng tôi đã dọn lên rồi cô ấy lên tiếng , bầu không khí tĩnh mịch chỉ ngắt quãng 1 tí thôi thì trở lại vẻ im ắng khiến tôi cảm thấy thật sự bất an

À .. vâng , mà cô có thể cho cháu hỏi , Thương Lâm đâu rồi ko ạ tôi nhìn quanh nãy giờ vẫn chẳng thấy cái bóng dáng cao cao của hắn ta đâu nên có hơi thắc mắc

À , cậu chủ đã đến trường trước rồi người giúp việc nói xong quay người đi

Cái gì ?? đi trước , hắn đi sớm thế ư , còn không đợi tôi đi chung cho zui

An xong món mỳ ý ngon hết sảy mà mấy người đầu bếp nấu xong , tôi cười tươi rói chào mọi người trong nhà rồi đi , trong nhà có rất nhiều người giúp việc và đầu bếp khiến tôi cúi chào đến mỏi cổ .

Vừa chạy tới cổng thì 1 tài xế đứng cạnh chiếc xe láng cóong cúi xuống ra vẻ kính trong mới cô lên xe .

Con đường từ ngôi nhà sang trọng này đến trường không xa , không đến nỗi mà người mù đường như tôi không nhớ nổi nên cũng chẳng cần đi xe làm gì , vả lại tôi cũng có chứng say xe nên đi xe nhìu cũng có hơi mệt dạ , thôi khỏi cần ạ , cháu đi bộ cũng được , trường cũng gần ạ tôi đưa tay lên gãi đầu rồi xoay người về phía con đường trước mặt bước đi .

~~ Trường Cửu Hồi ~~

Trước cổng trường , xe hơi đua nhau xếm hàng , bước xuống những chiếc xe đó là mấy cậu ấm cô chiêu kiêu ngạo . Tôi tỏ vẻ chẳng mấy quan tâm đến , vừa bước vào lớp đã thấy Tiểu VÂn rồi .

Vân , cậu tới sớm thật đó nha tôi khẽ bước lại gần nhỏ , tươi cười nhìn khuôn mặt tròn đáng yêu đó của nhỏ .

tớ ngày nào mà chẳng tới sớm , chỉ có người ngốc nghếch như cậu sát giờ học mới đi thôi Nhỏ chọc tôi .

mà nè , cậu lên đây 1 mình vậy hiện tại đang sống ở đâu thế ?? nhỏ hỏi tôi

à~ quên chưa nói với nhỏ là hiện tôi đang ở nhà hắn - người được xem là nam thần của ngôi trường này , nếu nói ra chắc nhỏ cũng ....

Cậu muốn biết thật ko ?? tôi nhướn mày ra vẻ bí mật

Không phải là ở trọ đó chứ / nhỏ nhíu mày nhìn tôi .

tôi cười tủm tỉm lắc lắc đầu

gì chứ , còn bày đặt ra vẻ bí mật , nói nhanh koii nào nhỏ lườm lườm nhìn tôi cáu kỉnh nói

Nhà soái ca tôi cúi đầu xuống tai nhỏ thì thầm

Soái ca ?? là ai nhỏ càng nhíu mày tỏ vẻ khó hiểu

Thì ... tự đoán , trong trường mình đấy tôi thích trêu nhỏ nên cứ để nhỏ đoán thử xem

Trong trường này ??? ưm , trong trường mình có không ít trai đẹp , nhưng nhất nhì trường thì có Bộ Ba khối 12 , nhà giàu , học siêu giỏi , nhưng có nghĩ gì đi nữa tớ cũng chẳng tin cậu sống cùng nhà của 1 trong 3 người đó đâu , chắc là 1 anh chàng nào đó tạm ổn trong trường thôi chứ gì , khai mau nhỏ nói luyên thuyên cái gì đó khiến tôi thật nhức đầu , thôi thì cứ nói thẳng ra cho đỡ mệt là Thương Lâm , cái tên đẹp trai lạnh lùng mà mấy người kia hay bàn tới đó

Cái gì cơ , tớ không nghe nhầm đó chứ ??? nhỏ đưa tay ngoáy ngoáy lỗ tai nhìn tôi với bô mặt nghi ngờ =_= , mắt tròn vo , tỏ vẻ rất ngạc nhiên , miệng thì há hốc ra , trông buồn cười không nhịn được tẹo nào .

tôi khẽ gật đầu thật

Thương Lâm nằm trong bộ ba đó đấy biết không ??

điều nhỏ nói chẳng khiến tôi thấy ngạc nhiên tí nào , cũng phải thôi , vì vẻ đẹp trai của hắn có sức hút rất mạnh mà , đã thế cái mặt lạnh lùng lại càng khiến người ta càng muốn sở hữu , chiếm hữu và chinh phục lấy của riêng mình ,phải công nhận là như vậy thật , nhưng đối với tôi , hắn có đẹp trai mà có sức hút như nào thì vẫn rất đáng ghét .

~~koong koong~~ tiếng chuông vào học vang lên , tôi với Tiểu Vân về chỗ , nhưng nhìn nhỏ có vẻ đang rất muốn nói gì với tôi thì phải , cứ quay qua nhìn tôi riết là thế nào ??

~~~~~~~~^^~~~~~~~~~

/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status