Đồ Lạnh Lùng!!!

Chương 5 - Gặp Đâu Rồi Nhỉ ???

/11


Hạ Tử , Hạ Tử kìa , người gì đâu mà đẹp trai dữ thần zậy không biết xung quanh tôi lại rầm rì bàn tán Né đường cho anh chàng ấy vào .

Chẳng hiểu sao lúc này tôi có cảm giác mình đã gặp anh ta ở đâu rồi thì phải , gặp ở đâu rồi nhỉ ??

Đi , đi xuống căn tin , tao có chuyện muốn nói Anh chàng ấy bước tới nhìn tôi nở 1 nụ cười ấm áp khiến tôi có cảm giác thật lạ rồi nắm lấy tay hắn kéo ra ngoài .

Tôi đang đứng ngẩn người ra chỉ biết đưa 2 con mắt tròn vo như 2 viên bi nhìn anh ta thì bắt chợt nhìn thấy ánh mắt tuyệt đẹp hút hồn người của anh chàng nhìn tôi khẽ nháy mắt như ra hiệu , chỉ là tôi không hiểu , không hiểu cái cảm giác này ở đâu mà có , 1 cảm giác quá đỗi quen thuộc ....

Còn hắn quay lại nhìn tôi bằng ánh mắt lạnh lùng vô cảm và sắc bén , có khi nào hắn sẽ vồ lấy tôi như mấy con sói trong tv hay không đây ???nhưng , điều tôi lo lắng đã không xuất hiện, đôi môi dày quyến rũ ấy của hắn chỉ khẽ nhếch mép lên cười nhạt rôi quay đi .

tôi khẽ thở dài, thật là may mắn , nếu lúc nãy hắn mà vồ lấy tôi thì lúc đó chắc chắn tôi sẽ cong đuôi thẳng cẳng chạy mà thôi .

Khi anh chàng ấy đã kéo hắn đi xa thì xung quanh tôi cũng giải tán ra gần hết Hết kịch hay để xem rồi , giải tán thôi , khi mọi người đã tản ra hết thì bóng dáng của Kiều Vân hiện ra , thôi chết , nãy giờ tôi đã bỏ rơi quên mất nhỏ rồi .

Ai da , Tiểu Vân à~ Xin lỗi cậu nha tôi vội vã chạy lại mỉm cười xin lỗi Kiều Vân .

Nhỏ cười dịu dàng rồi lắc đầu Không sao ^^ , lúc nãy trông cậu ngầu lắm đó Tiểu Ái , cái tính nóng nãy vẫn chẳng thay đổi gì cả _ Thật sao??

/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status