Đích Nữ Vương Phi

Chương 107: Hạ Hầu Cảnh, ngươi muốn gì?

/154


Trong lòng Vân Tuyết Phi hơi hồi hộp một chút, ép buộc mình tỉnh táo lại, nặn ra một nụ cười nói: “Ta vì tìm ngươi mà bỏ ra không ít công sức!”

Hạ Hầu Cảnh không nói thêm gì nữa, chỉ nhìn Vân Tuyết Phi.

Hạ Hầu Cảnh người thì ấm áp nhưng gương mặt lại lạnh như băng khiến tim nàng nhảy dựng một cái, Vân Tuyết Phi hừ Hạ Hầu Cảnh: “Ta thật xa xôi tới tìm ngươi, ngươi thì cho ta vẻ mặt như vậy?” diễn,^đàn*lê%quý,,đôn

Hạ Hầu Cảnh nhìn Vân Tuyết Phi, ánh mắt dán chặt vào mặt của nàng, trong mắt một mảnh tĩnh mịch, mím môi một cái nói: “Ta không có lạnh nhạt với ngươi, chẳng qua muốn biết sao ngươi biết ta ở đây, chỗ này chỉ có ta và Phỉ nhi biết, ngay cả Tư Nam Tuyệt cũng không biết, ngươi nói hắn đang trên đường, đó chẳng phải là còn chưa tìm tới nơi này, vậy ngươi thế nào tìm được?”

Ánh mắt nóng rực khiến trán Vân Tuyết Phi đổ mồ hôi lạnh, nàng che giấu sự chột dạ, cụp mí nhỏ giọng nói: “Ngươi một người lớn sống sờ sờ như vậy, chỉ cần dùng tâm tìm, sao không tìm được? Huống chi. . . . . .”

“Huống chi cái gì?” Tròng mắt Hạ Hầu Cảnh sắc bén lẫn đe dọa bắn thẳng tới nữ nhân cúi đầu không biết đang nghĩ gì, ở nơi Vân Tuyết Phi không nhìn thấy, ánh sáng trong mắt hắn như bị vỡ vụn, vô cùng rực rỡ. diễn&%$đàn&lê,quý..đôn

Đột nhiên có dự cảm xấu, lông mi dài của Vân Tuyết Phi rung động nhè nhẹ, che giấu sự do dự trong mắt, ngước mắt chống lại con ngươi sắc bén nói: “Ẩn vệ Nam Tuyệt chưa đến mức tìm một người cũng không tìm được!”

Tròng mắt Hạ Hầu Cảnh lóe sáng, cau mày hoài nghi nói: “Vậy Nam Tuyệt đâu? Không phải ngươi nói hắn vẫn còn ở trên đường?” diễ

/154

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status