Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 51 - Ngọ Yến (Tiệc Trưa) Trong Cung

/104


Tiểu thư mời ngồi vào. Cung nữ dẫn Mộ Lam Yên đột nhiên tốt bụng nhắc nhở đến.

Đã ngồi vào chỗ, Ngao Lôi liếc mắt thấy tên trên bàn trước mặt đối phương, trên mặt lộ ra nụ cười xem trò vui. Thấy ánh mắt của Mộ Lam Yên có ý nhìn về phía nàng, nàng làm bộ không thấy cúi đầu sửa chữa quần áo của mình.

Tố Quý không biết chữ, cho rằng tiểu thư lại bắt đầu như xe bị tuột xích rồi, vội vàng nhỏ giọng hỏi ở sau lưng nàng: Tiểu thư, người làm sao vậy? Ngồi đi.

Có một câu gọi là oan gia ngõ hẹp.

Còn chưa chờ đến khi Mộ Lam Yên ngồi xuống, chủ nhân vị trí bên kia, giọng điệu the thé đã vang lên.

Ôi chao, đây không phải là vị trí của Ngao Tương sao? Tiện tỳ làm việc không lưu loát như ngươi, không biết dẫn sai chỗ sao? Âm thanh này chính là Phí Khuynh Thành khiêu khích Ngao Lôi ở cửa ra vào trước đó.

Mộ Lam Yên nghe tiếng nhìn lại, lại liếc thấy mặt đối phương không chê chuyện lớn. Dừng một chút, nàng ta lại nói: Nha đầu Ngao Tương kia cũng thật là, hoàng hậu nương nương chỉ định phải đến tham gia tụ họp, vậy mà đến bây giờ còn chưa có mặt, quả nhiên là mất hết thể diện của Ngao phủ rồi.

Tiếng nói nét mặt của Phí Khuynh Thành cũng tốt, khiến các vị tiểu thư đã ngồi vào chỗ gật gù bày tỏ tán thành.

Từ lúc đầu Mộ Lam Yên biết phải tham gia tụ họp này, nàng cũng đã biết các cô nương cũng chưa chắc là nhắm về phía Tam hoàng tử mà tới. Ngôn hành cử chỉ của mỗi người cũng đại biểu gia tộc của từng người, khó tránh khỏi sẽ chèn ép lẫn nhau, tranh nhau khoe sắc.

Hơn nữa, căn cứ thăm dò được tin tức đáng tin từ bên Ngao Lôi vào lúc trước, phụ thân của Phí Khuynh Thành này, ở trên Triều Đình đã có vấn đề với Ngao Tháp. Trong ngày thường, vị đích tiểu thư này của Phí Phủ gặp Ngao Tương cũng là châm chọc chèn ép tới một trình độ nhất định.

Không biết làm sao, Ngao Tương nhanh nhẹn lại là một con người nóng nảy, gặp một lần đánh một lần, đánh một lần thì Phí Khuynh Thành này sẽ khóc náo một lần. Cộng thêm, mẫu thân Phí Khuynh Thành lại là biểu muội của mẫu thân Tư Không Vân, cho nên mỗi lần đều bị định nghĩa là lỗi của Ngao Tương.

Phí Khuynh Thành cũng luôn gắn liền với từ khoan hồng độ lượng, bởi vì khi đó nàng cũng không có chỉ trích Ngao Tương ngay mặt.

Kẹp ở giữa Mộ Lam Yên và Phí Khuynh Thành, cung nữ bắt đầu hoài nghi nhìn về phía hai người. Trong cung, thật sự là phải làm việc cẩn thận, nhưng nàng chính là dẫn hai vị tiểu thư của Ngao phủ tới đấy. Một người trong đó đã ngồi xuống, làm sao một người khác lại không đúng?

Hoàng hậu vốn vẫn còn đang vừa nói vừa cười với Dương quý phi, cũng quan sát đánh giá lộn xộn phía sau, nhìn về phía bên kia vừa hỏi: Dung ma ma, xảy ra chuyện gì?

Đang bận rộn, Dung ma ma nghe hỏi, chợt nhanh chóng quay người lại chính giữa khán đài: Bẩm hoàng hậu nương nương, cho phép lão thân đi xem một chút.

Khoảng cách thật sự có chút xa, hoàng hậu cũng chỉ có thể đầu tiên là gật đầu một cái.

Không ngồi yên, Ngao Lôi lo lắng chuyện càng ầm ĩ càng lớn, đột nhiên đứng dậy lập tức quỳ xuống bên ngoài bàn. Hành động này thật sự có chút hù sợ mọi người tại đây.

Hoàng hậu cũng hoài nghi nhìn lại phía đối phương: Phía trước người phương nào quỳ xuống?

Dân nữ chính là nhi nữ của tam phẩm Tông Nhân phủ thừa Ngao Tháp —— Ngao Lôi. Cùng đến đây với dân nữ là muội Mộ Lam Yên của dân nữ, mà không phải là Ngao Tương. Mong rằng hoàng hậu nương nương thứ tội.

Mộ Lam Yên có chút im lặng nhìn Ngao Lôi quỳ dưới đất, nha đầu này nhận sai nhận đến quá sớm. Nàng vốn định dàn xếp ổn thỏa với Phí Khuynh Thành đó, không để cho hoàng hậu phát hiện là tốt rồi. Lại không nghĩ rằng nàng chưa kịp có hành động, Ngao Lôi đã vạch trần gốc gác của nàng trước rồi.

Phí Khuynh Thành đột nhiên cười lên ha hả, chỉ vào Mộ Lam Yên nói: Thì ra là một dã nha đầu. Mới vừa rồi, ta còn đang hoài nghi đây là tiểu thư nhà ai, mà ta lại chưa từng gặp gỡ. Kết quả là tới thay thế cho Ngao Tương à!

Phí Khuynh Thành hiển nhiên không phải là một loại người sáng suốt, ở nơi


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status