Devil Or Angel

Chương 49: Phẫn nộ

/54


Tiểu Tuyết nằm trên giường, trời đã dần về đêm. Màu đen u tối, hiu quạnh đang bám lấy cô, nó khiến cả căn nhà mà Hạ Lâm mới mua chìm ngập trong bóng đêm. Cô vẫn ngồi đó, trên chiếc giường mà cách đây không lâu, hai người họ vẫn cùng nhau hưởng thụ sự hạnh phúc bất tận kia. Nhưng giờ này, điều đó đã hoàn toàn biến mất. Cô không thể tin được vào cái ngày sau khi Hạ Lâm mới cầu hôn mình, anh đã ở trong lòng của một người phụ nữ khác. Cô nhớ lại cuộc điện thoại ban nãy, Tiểu Tuyết đã rất lo lắng cho anh vì không biết tại sao đến đêm rồi mà anh vẫn còn chưa về nhà. Cô không hoài nghi gì về chuyện đó, nhưng cuộc điện thoại ban nãy đã khiến cuộc sống hạnh phúc của cô tan vỡ đến không còn một mảnh nguyên vẹn.

“ Ai vậy …” Ở đầu máy bên kia là tiếng của một người con gái lạ mặt. Cô ta cười nói một cách phóng đãng, rồi nói rằng Hạ Lâm đang tắm, nếu có chuyện muốn tìm thì chút nữa gọi lại. Cô ta gọi anh là Lâm Lâm, giọng nói giễu cợt trong điện thoại khiến Nhược Tuyết như không còn tin vào tai mình.

Cô cúp máy một cách tuyệt vọng. Cô biết trong điện thoại, anh lưu số của cô là tiểu lão bà. Và khi người con gái kia nói nhỏ với cô rằng, anh và cô ta vừa trải qua một trận kịch liệt. Tiểu Tuyết như muốn tan vỡ trong tuyệt vọng. Rầm … Cánh cửa phòng ngủ mở bật ra, trong màn đêm u tối kia, chỉ còn nghe thấy tiếng quát lớn của ai đó.

“ Tiểu Tuyết, ngươi làm sao vậy? Sao lại khóc, nói ta nghe mau …” Là Red. Cô không thể nhớ ra tại sao Red lại biết được cô đang ở đây. Dường như ban nãy, sau cuộc gọi với ả đàn bà kia, cô đã vô thức gọi tới cho Lãnh Sam. Có lẽ, cô cần một người để an ủi.

“ Tên khốn kia đâu? Ngươi không được khóc, ngươi có phải là Sliver ta quen biết hay không. Chỉ vì tên Hạ Lâm đó mà ngươi lại ra nông nỗi này. Đứng lên, mau đứng lên cho ta.” Red không chút lưu tình, cũng chẳng thèm để ý tới bộ dạng đáng thương của Tiểu Tuyết đang co quắp trong chăn mà vực cô dậy. Cô cũng không ngờ rằng mình lại khóc, cô muốn khẳng định rằng mình không có nhưng sự ướt át trên khóe mắt và má của cô đã nói rằng, cô đã rơi lệ.

Lãnh Sam bực tức khi nhìn thấy bộ dạng đáng thương của Tiểu Tuyết. Ban nãy, cô đang nằm với Lạc Lạc thì không ngờ lại nhận được một cuộc gọi của Nhược Tuyết. Giọng nói nghẹn ngào, nức nở trong điện thoại kia khiến Cô giật mình chột dạ. Dù tín hiệu âm thanh rất kém nhưng cô vẫn hiểu được, Nhược Tuyết đang nói gì. Tử Hạ Lâm đang ở với một cô gái khác. Cô căm phẫn mà không thèm để ý tới khuân mặt giận dỗi của Minh Lạc Lạc trong phòng ngủ, mà liền chạy ngay sang căn hộ bên cạnh.

“ Ngươi đã tỉnh hẳn chưa? Đừng có giống đám con gái yếu đuối như trong phim thế chứ. Tới đó và đập cho hắn một trận.” Red nói xong lập tức nhét Tiểu Tuyết vào bên trong xe. Bây giờ là 1 giờ đêm, đèn đường ở thành phố Bắc Kinh thật thơ mộng, nhưng, Nhược Tuyết không có tâm tình đâu mà thưởng thức cảnh đẹp đó.

Dựa đầu vào phần tựa của ghế, chiếc xe Porsche đỏ rực lao đi như tên lửa trên đường. Gió táp thẳng vào mặt khiến Tiểu Tuyết cảm thấy khó thở. Cô không phải là loại người yếu đuối như vậy, không nên vì một kẻ phản bội mà tự làm khổ thân mình. Cố khuyên nhủ mình nhưng cô hoàn toàn không có cách nào thoát ra khỏi nỗi đau, hiện giờ trong tâm trí Nhược Tuyết chỉ còn lại một niềm hi vọng cuối cùng, đó là mọi chuyện đang diễn ra chỉ là một giấc mơ. Cô không thể tưởng tượng nổi cảnh Hạ Lâm đang ở bên người con gái khác sẽ khiến cô tồi tệ đến mức nào.

“ Nói đi, ngươi bị câm rồi sao? Nói xem ngươi sẽ làm gì hả ?” Red vẫn giữ giọng điệu bực tức, không chút kìm nén mà quát vào mặt Tiểu Tuyết.

“ Đủ rồi. Ngươi không để cho ta yên tĩnh được sao?” Giọng nói uể oải của cô đáp lại càng khiến cô nàng tức giận hơn nữa. Không thể hiểu vì sao, khi nhìn thấy khuân mặt chán nản kia của cô thì Lãnh Sam chỉ hận không giết chết tử Hạ Lâm ngay tại chỗ. Ban nãy khi dùng thiết bị định vị, Sam Sam đã phát hiện anh đang ở nhà của một cô gái khác thật. Một căn hộ do một cô gái nước ngoài tên Sarah đứng tên. Nếu sự thật đúng như Nhược Tuyết nói, Tiểu Sam thề sẽ khiến Hạ Lâm phải trả giá gấp trăm lần, vì không có ai được phép làm tổn thương Sliver yêu quí của HELL, kể cả người đó cũng ở trong hội.

Ting tong … Ting tong … Ting tong …

Red bấm loạn xạ vào chiếc chuông cửa. Nhược Tuyết vẫn đứng phía sau giống như không có can đảm khi cánh cửa đó mở ra. Cạnh. Cánh cửa bật mở. Hạ Lâm xuất hiện ở đó, thân người trên của anh để trần, phía dưới còn quấn thêm một chiếc khăn màu trắng. Bộ dạng ướt át của anh giống như lời cô gái trong điện thoại nói. Anh vừa mới tắm xong !?

Không khí bỗng nỗi lên những khoảng giá lạnh, Red và Nhược Tuyết dường như không tin vào mắt mình nữa. một cái nhắm chặt mắt lặng lẽ, nhưng hình ảnh anh đang đứng trước mặt cô vẫn không chút nào thay đổi. Điều đó chứng tỏ, người phản bội chính là anh.

“ Anh ở đây với ai? Là cô gái có tên Sarah phải không ?” Tiểu Tuyết lạnh lùng nói, cô không còn đau khổ đứng phía sau Red nữa mà trực tiếp vươn người về phía anh. Ánh mắt dò xét một cách tàn độc nhìn thẳng vào đôi mắt màu hổ phách có chút bàng hoàng và hoảng hốt kia. Không đợi anh trả lời, Nhược Tuyết tiến đến, đẩy mạnh vai anh một cái. Cô lao về vào trong căn hộ kia, nhưng dưới sức cản của Hạ Lâm, cô không thêt tiến về phía phòng ngủ.

“ Em định làm gì vậy ?” Tuy anh cố tỏ ra lạnh lùng nhưng trong đáy mắt vẫn hàm chứa nhưng tia đau xót không nguôi. Cô không trả lời anh, mà quay phắt đầu lại, nhìn về phía Red ra hiệu. Lãnh Sam liền biết điều quay mặt đi chỗ khác.

Roạt … Chiếc khăn tắm đang thắt ngang hông anh bị kéo tuột xuống. Ánh mắt tràn đầy ngạo nghễ và vẻ điên cuồng của Tiểu Tuyết nhìn về nơi riêng tư của anh. Cái đó của anh được chiếc quần lót màu xám kia che đậy kĩ càng, cô cười lạnh và tiến đến thân hình đang cứng đơ vì ngạc nhiên của anh. Hạ Lâm không ngờ Tuyết Nhi lại làm vậy với mình, anh muốn túm lại chiếc khăn kia nhưng lại không thể vì nó đang nằm trên tay cô.

“ Thế nào, thói quen khi tắm xong không mặc underwear của anh đã thay đổi rồi sao?” Cô mỉa mai nhìn về chàng trai với khuân mặt đỏ lựng của mình.

“ Em … em …” Hạ Lâm lắp bắp không ra lời, đôi mắt đầy bất đắc dĩ nhìn về cô. Tiếng cười khúc khích của Red phía ngoài cửa càng khiến anh trở nên mất mặt. Nhược Tuyết không đành lòng nhìn thấy vẻ mặt của anh như vậy liền ném chiếc khăn trở lại rồi nhìn về phía căn phòng ngủ kia. Thật tiếc, nếu Hạ Lâm tưởng lừa cô dễ dàng như vậy thì anh đã lầm rồi.

Trên chiếc giường lộn xộn kia, một cô gái người nước ngoài đang nằm một cách khiêu gợi trên đó. Bộ ngực đồ sộ của cô nàng lấp ló sau chiếc chăn mỏn màu trắng kia, trên cổ còn xuất hiện nhiều dấu ấn màu đỏ, đó là những ấn kí sau cuộc hoan ái giữa Hạ Lâm và cô ta. Nhược Tuyết cười lạnh, ánh mắt bỗng tối sầm trở lại. Đến nước này thì cô không thể thau đổi được hiện thực đang phơi bày trước mắt. Hạ Lâm đã thực sự phản bội lại cô. Hiện giờ, cô không thể nghĩ được gì nữa, hận thù đang tràn ngập trong tâm hồn cô. Ánh mắt xinh đẹp của Tiểu Tuyết tối sầm lại một cách đáng sợ, nhìn về phía ánh mắt khiêu khích của cô nàng có tên Sarah đang nằm trên giường kia. Vẻ mặt khoái chí của cô ta càng khiến cơn tức giận trong cô bùng nổ dữ dội. Cô thề sẽ khiến bọn họ trả giá cho hành động này.

“ Bốp … “ Tiểu Tuyết phi thân lên giường, dùng hết lực túm lấy mái tóc dài, hơi rối của Sarah mà giật mạnh. “ Á … cô làm gì vậy hả. Mau buông ra … Á …” Cô ta gào lên một cách thảm thiết, nhưng Nhược Tuyết vẫn không dừng lại. Cô dùng hết sức lực mình mà kéo mạnh cô ta ra khỏi đống chăn, hình ảnh lõa thể của cô ta phơi bày trước mắt càng khiến cô thêm mất lí trí, chỉ muốn lập tức giết chết người con gái này. Tiểu Tuyết không nhớ mình đã đánh bao nhiêu, chỉ biết máu tươi đã thấm đẫm tay, tiếng gào thét thảm thiết của Sarah vẫn vang vọng bên tai, tiếng căn ngăn của Hạ Lâm cũng giống như vậy. Cô biết rằng anh đang bị Red cản lại, máu trong người cô tuôn trào mãnh liệt. Trong đầu cô chỉ còn một ý nghĩ cuối cùng là trả thù người con gái này.

“ Bốp …” Đau đớn trên mặt khiến cô dần tỉnh lại. Đôi mắt thất thần nhưng vẫn đem theo nhưng tia đáng sợ nhìn về người con gái đang lõa thể trước mặt mình, Nhược Tuyết cảm thấy nhẹ nhõm khi biết, mình đã xử lí Sarah đến mức cô ta phải ngất đi trong đau đớn. Khuân mặt bầm dập một cách thảm hại, vương đẫm máu tươi kia khiến cô bình tâm trở lại. Hạ Lâm đang lao về phía cô ta, trông vẻ mặt lo lắng của anh vì Sarah thật khiến cô hận không thể giết chết cả hai. Anh đã tát cô, để bảo vệ người con gái khác. Cô thực sự không tin nổi anh lại ra tay với mình. Có thể, giữa họ đến đây thực sự đã chấm hết.

“ Anh là đồ tồi.” Tiểu Tuyết cố gắng nhịn nhưng nước mắt vẫn tuôn trào, cô ngất đi trong đau đớn. Nỗi đau mà chỉ mình cô có thể hiểu được. Nó như xé nát lòng cô, phá hủy toàn bộ tâm hồn bé nhỏ của cô, đẩy cô xuống địa ngục sâu thẳm nhất.

“ Tiểu Tuyết Nhi, con tỉnh rồi. Con làm ba mẹ sợ quá.” Cô tỉnh dậy trong tâm trạng trống rỗng. Cô không thể nghĩ một chút gì nữa. Nhìn papa và mama đang ngồi bên cạnh giường bệnh, khuân mặt lo lắng của họ chỉ khiến cô thêm tràn ngập hận thù. Nhược Tuyết gượng dậy, nhìn quanh căn phòng bệnh này, không thấy bóng dáng của Hạ Lâm, mà chỉ có những gương măt quen thuộc, dường như họ rất vui mừng khi biết chuyện giữa cô và anh.

“ Các người tới đây làm gì? Tới để xem kịch hay sao? Haha … Giờ thì thật đúng ý của các người phải không, tôi và anh ấy ra nông nỗi này thật khiến các người vui mừng.” Cô điên cuồng gào lên, đáp trả nhưng cái nhìn lo lắng của mọi người trong phòng dành cho mình. Ông Quang Thành và bà Tử Y hoảng hốt nhìn con gái, từ nhỏ tới giờ, họ chưa bao bộ dạng cô như vậy.

“ Tiểu Tuyết Nhi, con đừng như vậy …” Bà Tử Y nước mắt dàn dụa khuyên can con gái, ba thưc không đành lòng nhìn cô điên loạn như vậy.

Phựt … Nhược Tuyết dật mạnh chiếc kim của ống truyền nước trên cánh tay mình ra, khiến máu đỏ tươi chảy dài một vệt. Toàn bộ mọi người trong căn phòng dường như nín thở trước hành động này của cô. Họ hiểu rằng hiện giờ cô đang bị kích động nên tốt nhất là không nên nói gì hết.

“ Tôi không cần sự thương hại của các người.” Cô bỏ mặc lại họ mà tiến nhanh ra phía cửa phòng bệnh. Những cánh tay muốn cản cô lại đều bị ánh mắt đe dọa của cô chặn lại. Tiểu Tuyết rời khỏi căn phòng bệnh đó, tâm trạng cũng vơi đi rất nhiều. Hiện tại cô chỉ muốn ở một mình, cô không muốn nhìn thấy những ánh mắt cảm thông và thương hại kia.

Chiếc Porsche lại lao vút đi trên đường lớn. Red vẫn ngồi đó, giống như đêm qua. Chỉ có điều khác biệt là cô nàng không còn ồn ào nữa, không khí tĩnh lặng và êm ả hòa cùng tiếng gió đang gào thét bên ngoài xe kia.

/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status