Devil Or Angel

Chương 44: Ngày sinh nhật đáng nhớ

/54


“ Như này không được sao?” Bàn tay mề mại, nhỏ nhắn của cô bỗng chắm chặt Tiểu Minh đang dựng đứng của hắn, dịu dàng vuốt ve như báu vật trên tay. Ánh mắt tràn ngập sự quyến rũ nhìn về phía hắn, cô biết, đoi tay này của mình đang truyền những dòng điện kích thích khiến hắn không thể từ chối.

“ Chuyện đó để tính sau.” Hắn không chịu nổi dục vọng đang hừng hực trong cơ thể mình mà túm lấy vòng eo bé nhỏ của cô, đặt lên thân mình. Lần này là cô ở phía trên, dù vậy thì hắn vẫn có thể khiến cô gào thét vì sung sướng, van nài hắn. Minh Lạc Lạc có thể phá vỡ được giới hạn cuối cùng của cô nàng ngông cuồng này. Dù cô với hắn là đối thủ trong giới hacker, nhưng ở trên giường, cô cũng vẫn chỉ ngoan ngoãn nằm dưới thân hắn mà rên rỉ.

Hắn điên cuồng chiếm giưa người con gái này, bắt buộc cô phải hòa theo nhịp điệu ra vào cuồng dã của hắn. Tiếng chuông điện thoại vang lên, ngắt đứt cuộc vui đang triền miên của cả hai. Lãnh Sam định với tay lấy chiếc điện thoại thì bị Minh Lạc Lạc cản lại, hắn nhanh nhẹn nghe máy.

“ Sam Sam đang có việc bận, cần gì thì liên lạc sau.” Hắn không muốn phí hoài một chút thời gian nào của đêm nay cả. Vì hắn sợ đến ngày mai, cô gái ngông cuồng có thể biến mất như lần trước.

“ Minh Lạc Lạc sao? Hahaha các người đang làm chuyện mờ ám đúng không.” Một giọng nói vang dội từ đầu dây bên kia. Red lập tức hiểu được, đó là Sliver, cô thực sự không biết tại sao Nhược Tuyết lại biết mình đang ở cạnh Lạc Lạc.

Sam Sam túm lấy chiếc điện thoại từ trên tay của hắn rồi nói lớn vào trong điện thoại.

“ Ngươi muốn chết sao? Dám theo dõi ta hả ?”

“ Ta làm sao dám! Chỉ là tình cờ biết được thôi. Nghe giọng của ngươi chắc tên đó đã hành hạ nhiều lắm phải không ?”

“ Ngươi, đồ chết tiệt. Ah … đau …Cả anh nữa … mau dừng lại …”

Tiểu Tuyết cười lớn trong điện thoại rồi cúp máy. Cô đoán chắc Red vẫn đang chửi rủa bên đầu dây bên kia. Cô cũng không nghĩ lại có chuyện trùng hợp đến vậy. Cư nhiên Minh Lạc Lạc lại là hàng xóm mới của cô vào Hạ Lâm.

“ Có chuyện gì mà em vui quá vậy.” Anh ngồi tựa vào tường của phòng tắm, ánh mắt nhìn quanh gian phòng lớn bên ngoài. Đây chính là phòng ngủ của bọn họ, được thiết kế theo hai gam màu chính là trắng và bạc. Biểu hiện của sự tinh khiết và sang trọng.

“ Chỉ muốn đùa Red cho vui thôi. Anh mau vào đây giúp em chà lưng.” Cô mạnh bạo đề nghị, dù sao đây cũng là đêm đầu tiên họ ở cùng nhau. Cô muốn kỉ niệm cho buổi tối ngày hôm nay thật long trọng.

Cánh cửa phòng tắm bật mở, đôi mắt màu hỏ phách mở rộng hết cỡ, vẻ mặt ngạc nhiên của anh khiến Tiểu Tuyết không nhịn được cười.

“ Trông anh thật giống zin* đó!” Tiểu Tuyết cười một cách tà ác nhìn về phía anh. Hiện giờ toàn bộ cơ thể cô đều bị bọt bong bóng che khất, không thể nhìn thấy cái gì ngaoif đôi chân thon nhỏ đang gác lên phần thành của bồn tắm xa hoa kia.

“ Vậy thì em nhầm rồi. Tuy cũng không phải tay lão luyện nhưng anh chắc chắn có thể chiều được em.” Hạ Lâm tiến gần đến phía cô. Đôi mắt màu hổ phách kia đã tối sẫm lại, dục vọng cùng sự chiếm hữu vô hạn đang xâm chiếm toàn bộ đầu óc anh.

Đôi tay to lớn của anh luồn xuống phần bồn tắm đang ngập nước cùng bọt xà phòng kia, nhẹ nhàng cham vào chiếc lưng trần gợi cảm của cô.

“ Chúng ta nên chơi đùa một chút chứ nhỉ!” nói xong cô liền kéo mạnh tay anh xuống, khiến toàn bộ cơ thể của anh bị chìm vào chiếc bồn tắm rộng lớn kia. Ánh mắt thất vọng của Hạ Lâm khi nhìn thấy chiếc khắn tắm đang cột quanh thân người cô, che đi cảnh xuân vô hạn.

“ Em thật tinh nghịch.” Lấy những bọt bong bóng đang bay lơ lửng trong gian nhà tắm này mà hất vào khuân mặt đang đỏ bừng vì cười của cô. Tiếng cười của cả hai vang khắp không gian tràn ngập bọt bong bóng kia …

“ Ra ngoài thôi, ngâm nước lâu như vậy em sẽ bị cảm đó.” Hạ Lâm ân cần, quan tâm đến cô. Nước da trắng nõn, hồng hào của cô vì làn nước kia mà có phần bợt bạt. Anh không nhịn được mà cúi xuống hôn nhẹ lên bờ vai xinh đẹp của cô.

“ Ừm!” Cô vươn tay bám lấy cổ anh, rồi mặc ý để anh bế vào trong phòng. Từng bước chân vững chãi của anh tạo nên những tiếng vang êm dịu.

“ Chúc mừng sinh nhật em.” Anh thì thầm vào tai Tiểu Tuyết, cẩn thận đặt cô nằm xuống giường giống như đang bảo vệ một món đồ quý giá.

Đồng hồ hiện 12h 01 giây. Thời khắc quan trọng nhất của ngày hôm nay, tính đến bây giờ cô đã tròn 18 tuổi. Một con số tuyệt đẹp và nó đem lại cho cuộc sống mới giữa hai người họ thêm nhiều sự mới lạ. Cô có thể chính thức trở thành vợ của anh về trên danh nghĩa và hơn hết, bọn họ có thể cùng nhau làm chuyện đó.

“ Cảm ơn. Em không ngờ rằng anh lại suy nghĩ chu toàn đến vậy!” Nhược Tuyết vươn bàn tay nõn mịn của cô, luồn qua lớp áo choàng tắm trên cô anh rồi từ từ cởi nó ra. Cô luôn là người thích chủ động, ánh mắt mạnh mẽ mang theo phần hứng thú của cô nhìn khắp thân thể anh giống như đang chiêm ngưỡng một bức tượng tuyệt đẹp.

“ Con gái thì không nên nhìn chăm chú vào cơ thể đàn ông như vậy. Nếu không biết thì anh lại nghĩ em là một cô gái dễ dãi.” Hạ Lâm lên tiếng trêu đùa cô, cánh tay của anh cũng không kém phần bận rộn. Anh giật phăng chiếc khăn tắm đang quấn quanh cơ thể cô một cách mạnh mẽ, dứt khoát, biểu lộ sự tuyệt vời của một người đàn ông khi ở trên giường.

“ Không phải dễ dãi là là thích chủ động.” Cô tiện tay kéo sát phần thắt lưng của anh xuống, cho đến khi khuân mặt anh đã ở sát mặt cô rồi mới dừng lại. Dù vậy nhưng ánh mắt nhuốm màu dục vọng của anh vẫn nhìn xuống cơ thể không chút che đậy gì của cô.

Toàn thân cô như toát ra một sức quyến rũ mê người, làn da trắng nõn hấp dẫn kia như dụ dỗ anh, đôi bồng đào ẩn hiện trong ánh đèn ngủ mờ mờ của gian phòng thật khiến anh muốn lập tức muốn cùng cô hòa nhập vào nhau. Nhưng, anh biết dù sao đây cũng là lần đầu của cô, nên anh muốn cho cô một kỉ niệm ngọt ngào nhất.

“ Yêu em đi.” Nhược Tuyết nhận ra được sự kiên nhẫn trong đôi mắt anh, nhưng hiện giờ, cô thực sự muốn trở thành người con gá của anh. Cô muốn mình có được dấu ấn riêng của Hạ Lâm, ngay lúc này, không phải chỉ một mình anh bị dục hỏa thiêu đốt.

Lời nói của cô vừa có phần mệnh lệnh, vừa mang sự cầu xin khiến Hạ Lâm không thể kìm mình, anh cúi nhẹ người, hôn lên bờ môi mềm mại của cô. Anh nhấm nháp nó, tự mình thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó đem lại.

Đôi môi bá đạo của anh lần mò xuống chiếc cổ xinh đẹp kia, rồi tiếp tục tìm đến phần quai xanh tuyệt vời, rồi cuối cùng là đến bộ ngực đầy đặn, non mởn của Nhược Tuyết. Mỗi nơi anh chạm vào đều lưu tại ấn kí riêng của mình, anh tham lam liếm mút nụ hoa xinh đẹp của cô, khiến nó dựng đứng lên, trông thật quyến rũ.

“ Ah !” Tiếng kêu rên rỉ khẽ bật ra từ chiếc miệng ngọt ngào vừa bị tàn phá của Nhược Tuyết. Những nụ hôn liên tiếp được đặt trên da thịt trắng nõn của cô, làm nó nổi những mảng đỏ yêu kiều rực rỡ.

“ Ngoan, đừng quậy nữa!” Hạ Lâm dụ dỗ cô, anh không nghĩ trong thời khắc này mà cô ẫn còn nghịch ngợm, bàn tay không an phận kia đang cù nách anh, khiến khoảng khắc ngọt ngào bị gián đoạn.

“ Cơ thể anh thật săn chắc …” Giọng nói của cô tà mị, càng khiến dục vọng của anh nổi lên. Sức nóng lan tỏa khắp cơ thể của cả hai. Mùi hương nam tính của anh kết hợp với sự ngọt ngào tinh khiết của cô tạo ra một khung cảnh sinh động tuyệt vời. Bàn tay cô tùy ý vuốt ve cơ thể săn chắc của anh, đụng chạm đến đâu, là dục hỏa tràn lan theo đến đó.

Cảm hứng nhất thời của Nhược Tuyết càng khiến Hạ Lâm bị hành hạ bởi dục vọng, còn đối với cô, tất cả đều là từ bản năng chủ động vốn có trong sẵn con người cô.

/54

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status