Đêm Nay Cùng Bạn Trai Thân Mật

Chương 14

/276


Trái lại Tô Hạ thanh thuần ngây thơ, nói ít yên tĩnh thân cao chân dài, ngực to eo thon, toàn thân tỏa ra hương vị khiến đàn ông muốn ngừng mà không được.
Con mẹ nó!
Anh ta thao nhầm người!
Anh ta thao vào huyệt xử nữ của Tô Hạ.
Lúc này bạn gái chính quy của anh ta, đang ngủ say bất tỉnh bên cạnh!
Hứa Trình quay đầu nhìn giường bên cạnh, gió thổi mây tan, một chút ánh trăng trong trẻo chiếu sáng lên mặt Lâm Y Nhiên, cô ấy đang ngủ say, không biết bạn trai mình gian dâm với bạn thân của mình ở ngay giường bên cạnh, hạ thể dán sát, chặt chẽ không rời.
Trên trán Hứa Trình nổi đầy gân xanh, cho dù anh ta không cử động, nhưng côn thịt vẫn vì khoái cảm mà giật giật bên trong tiểu huyệt, hơn nữa Tô Hạ đang cưỡi trên người anh ta, dũng đạo nóng bỏng khít khao mút chặt lấy côn thịt, lúc lên lúc xuống khuấy động.
Cô không chỉ tiểu huyệt khít nước nhiều, mông cũng mềm, ngồi trên người anh ta, cái mông mềm mại cọ xát tinh hoàn và bụng anh ta, thoải mái đến mức khiến anh ta muốn rống ra.
Mẹ nó!
Bình thường thấy Tô Hạ có vẻ yên tĩnh, gương mặt thanh thuần, hóa ra bị phá trinh xong tao lãng tiện như vậy, hàm chứa côn thịt thành yêu tĩnh câu chết người.
“A… A…”
Hứa Trình kìm nén dục vọng, muốn dừng nhưng không dừng được, bạn gái ở giường bên cạnh đang ngủ say không biết gì, cơ thể anh ta lại cảm nhận được kích thích hơn, côn thịt trướng to đến mức khó mà tin, cắm Tô Hạ phun trào dâm dịch, chảy theo dòng lên bụng anh ta.
Tô Hạ nắm bộ ngực lắc lư loạn lên của mình, ngồi trên người Hứa Trình chơi côn thịt tới hăng say, sướng muốn thét chói tai, dần dần, người đàn ông vừa rồi vẫn luôn liều mạng cắm côn thịt vào trong tiểu huyệt cô đột nhiên dừng động tác.
Tuy côn thịt trở nên to hơn, đánh phá bụng cô bủn rủn, không có chút tư thế mềm nhũn, nhưng người đàn ông vừa rồi ước gì thao chết cô lại mất đi động tĩnh.
Trái tim Tô Hạ đập nhanh hơn, động tác cũng chậm lại, không dám làm càn nữa.
Có phải hay không…
Cô bị phát hiện không phải là Lâm Y Nhiên.
Làm sao bây giờ?
Nếu Lâm Y Nhiên biết rõ cô bị Hứa Trình đè ra thao, còn không rên một tiếng hưởng thụ, Lâm Y Nhiên nhất định sẽ không tha cho cô.
Tô Hạ cắn môi đang không biết nên làm gì cho phải, trong huyệt hàm chứa côn thịt không thỏa mãn giật giật một cái, bỗng nhiên người đàn ông đứng dậy, cô bị đẩy mạnh lên trên giường, cơ thể ngã lên trên giường còn chưa kịp bật lên, đã bị người đàn ông ấn chặt.
Cùng lúc đó, một chân bị Hứa Trình khiêng lên vai.


/276

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status