Đế Thiếu Sủng Ngọt Giám Bảo Vợ Yêu

Chương 26: Đồ thật

/1565


Chương 26: Đồ thật

Khuôn mặt Ninh Hiểu Nhụy hơi tròn, nhưng nhìn chung cô ta vẫn rất xinh, lại biết cách trang điểm, bình thường mọi người đều gọi cô ta là “người đẹp”.

Nhưng bây giờ lại bị Kiều Dĩ An nói như vậy, sắc mặt Ninh Hiểu Nhụy lập tức trở nên xanh ngắt, khuôn mặt tức giận vô thức trở nên vặn vẹo. Cô ta vừa định nói lý với đối phương một phen thì lại bị Tôn Hữu Đức kịp thời ngăn lại.

“Bớt giận sẽ được lợi! Nếu đã gặp được nhau thì đều là người có duyên… Mọi người cũng đừng tranh hơn thua làm gì.” Tôn Hữu Đức đứng trước mặt ba người, cười hiền từ, “Cô Ninh, ông Cù và cô gái này đến với cửa hàng nhỏ đây là phúc đức của Tôn Hữu Đức tôi. Hôm nay xin ba vị giữ thể diện cho họ Tôn tôi đây trong cửa hàng. Trong hôm nay những người mua nguyên liệu ở đây đều được giảm mười phần trăm, mọi người thấy thế nào?”

Hàng của Tôn Hữu Đức đều được xem là hàng tốt nhất trong thành phố Tinh Hải, nguồn hàng lại tốt, hơn nữa ông ta làm người rất trượng nghĩa, tính tình phóng khoáng, có tài kinh doanh. Tóm lại, không ai trong nghề này muốn đắc tội với ông ta chỉ vì một chút chuyện nhỏ!

Ninh Hiểu Nhụy hơi khó chịu, còn muốn nói gì đó, nhưng Cù Trung vỗ vỗ cánh tay cô ta, ý bảo cô ta im miệng.

Cù Trung cầm cây gậy batoong, khách sáo cười với Tôn Hữu Đức: “Ông chủ Tôn nói gì đấy? Hôm nay là ngày hàng mới của ông chủ Tôn lên kệ, mọi người tất nhiên phải hòa hợp với nhau rồi, chuyện cãi nhau vặt vãnh của mấy đứa nhỏ ấy mà, đều là chuyện nhỏ, đừng để trong lòng.”

“Vậy thì được.” Tôn Hữu Đức chắp tay cười nói, ông ta quay đầu lại nhìn Kiều Dĩ An: “Cô gái à, nếu cô không có chuyện gì thì tùy ý xem thử chút đi, tôi đến chào hỏi với mấy người khách khác trước.”

“Cảm ơn ông chủ Tôn nhiều.” Kiều Dĩ An khôi phục lại vẻ bình tĩnh của mình, cô chỉ mỉm cười nói với Tôn Hữu Đức.

Đợi Tôn Hữu Đức rời đi, Kiều Dĩ An nhìn hai bóng dáng đối diện, rồi bước đến khu đá thô rẻ nhất ở phía bên phải. Mặc dù đá thô khu phía bên trái rất tốt, nhưng hiện giờ cô vẫn chưa đủ tiền để mua, chỉ có thể xem trước những khối đá rẻ hơn khác.

Lúc cô đi ngang cạnh Ninh Hiểu Nhụy, cô ta nhỏ giọng nói: “Kẻ xấu xí như cô cứ đợi đấy!” Âm lượng này vừa để Kiều Dĩ An nghe được.

Chẳng qua Kiều Dĩ An không để tâm lắm với lời đe dọa này, ngược lại chỉ nhíu mày, nhún nhún vai, nhếch miệng cười.

Bây giờ cô đầu trọc chẳng sợ bị nắm tóc, cũng chẳng có yếu điểm gì, muốn uy hiếp cô chẳng phải chuyện dễ dàng đâu.

Huống hồ, hôm nay cô cũng muốn để họ xem xem, rốt cuộc ai mới là người trông “xấu xí” đây, xấu đến mức ngay cả một khối đá cũng ghét bỏ!

Từ lúc phát hiện ra mình có thể thấy được ánh sáng phỉ thúy chiếu xuyên qua lớp vỏ bên ngoài, Kiều Dĩ An không còn lo lắng gì nữa.

“Vừa rồi mình thấy khối đá to kia, khối phỉ thúy nhỏ góc bên dưới của khối đá thô, kích thước quầng sáng và luồng sinh bên trong đó thì biết đó là khối đá cực phẩm!” Ánh mắt của Kiều Dĩ An lần nữa liếc nhìn khối đá cực phẩm kia, chỉ tiếc lúc này hình dáng của khối đá đó đều bị người khác che mất rồi, cô lắc lắc đầu, chỉ có thể lộ vẻ tiếc nuối, “Thật đáng tiếc một khối đá lớn như vậy, có bán ra cũng không mua nổi. Ba ngàn tệ quả thật quá ít, cũng chỉ có thể xem trước mấy khối đá rẻ bên này xem có thể lấy được gì không thôi.”

….


/1565

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status