Đế Thiếu Sủng Ngọt Giám Bảo Vợ Yêu

Chương 24: Bạn thân của Bùi Nhã Viện

/1565


Chương 24: Bạn thân của Bùi Nhã Viện

Giọng nữ sắc bén khinh bỉ vang lên bên tai Kiều Dĩ An. Sự khinh thường trong lời nói và động tác xô đẩy lập tức khiến Kiều Dĩ An tức giận. Kiều Dĩ An xụ mặt, nhíu mày cô không nói gì, nhưng đáy mắt hiện rõ sự tức giận của mình, cô quay đầu lại nhìn phía sau thì nhìn thấy khuôn mặt vô cùng quen thuộc.

Ninh Hiểu Nhụy! Bạn thân đời trước của Bùi Nhã Viện!

Cô nhớ Bùi Nhã Viện có ba người bạn thân chơi với nhau từ thời đi học, Ninh Hiểu Nhụy này là một trong ba người đó!

Trong bốn người họ thì gia thế của Ninh Hiểu Nhụy kém nhất, nhưng vẫn thuộc dạng con gái nhà có tiền. Nhà họ Ninh và nhà họ Chu cũng được xem là cùng nghề, mở mười mấy cửa hàng trang sức và đồ cổ.

Ninh Hiểu Nhụy rất xinh đẹp, nhà có nhiều tiền, biết ăn nói, rất hấp dẫn ánh nhìn của người khác. Hơn nữa còn chơi với ba người Bùi Nhã Viên, Tống Dị Trinh, bình thường ở trước mặt người khác đều nổi bật hơn người, có một loại cảm giác ưu việt như bản tính kiêu ngạo của loài công trắng.

Đời trước lúc cô vừa bước chân vào nhà họ Chu, Ninh Hiểu Nhụy đã làm bẽ mặt cô trước mặt cả gia đình Bùi Nhã Viện, xem cô như một người làm, sai cô bưng trà rót nước. Cô nhớ lúc đó mình cực kỳ xấu hổ, dưới ánh mắt khinh thường của một đám người Bùi Nhã Viện, Chu Mạn Thanh, cô chỉ ước mình có thể trực tiếp tìm một cái hố chui xuống. Sau đó Ninh Hiểu Nhụy cũng không cảm thấy hổ thẹn mà ngược lại còn cười nói xin lỗi đền tội. Chỉ là lời nói lúc đó của cô ta lại là châm chọc ngoại hình và cách ăn mặc của cô.

Chỉ tiếc lúc đó trong đầu cô hoàn toàn trống rỗng, không biết phải làm sao, cô cũng không nghe ra được ý chế giễu trong lời nói của cô ta, sau đó cô còn vô cùng biết ơn Bùi Nhã Viện đã đối xử dịu dàng với cô, dẫn cô đi mua quần áo.

Bây giờ nghĩ lại, có lẽ lúc đó chính là đối phương đã bày sẵn ra cái bẫy này đợi cô nhảy vào rồi chê cười cô. Thù mới hận cũ, ánh mắt Kiều Dĩ An nhìn Ninh Hiểu Nhụy ngày càng trở nên lạnh lẽo.

Ninh Hiểu Nhụy liếc nhìn chiếc áo T-shirt đã sờn cũ của Kiều Dĩ An, trong mắt lóe lên một tia khinh thường, lúc cô ta thấy rõ nửa bên mặt có hai vết bớt đen xấu xí kia của Kiều Dĩ An thì bị dọa đến nỗi há hốc miệng, nhưng thấy cô còn dám trừng mắt mình, sự kiêu ngạo của cô ta càng rõ hơn.

Ninh Hiểu Nhụy cười nhạo nói: “Cô trừng cái gì mà trừng? Xấu xí vậy mà còn dám bước ra đường dọa người à! Ở đây không phải là nơi một người vừa xấu vừa nghèo như cô có thể đến đâu, thức thời thì mau chóng cút khỏi đây đi!”

Cách đó không xa, người đàn ông râu quai nón và vài người khác đang xem khối đá phỉ thúy thô vừa nghe lời này thì lập tức nhíu mày, miệng lưỡi của con gái bây giờ cũng quá lợi hại rồi, một khối đá lớn như vậy, nếu thật sự muốn bảy tám người vây lại xem cũng sẽ không vấn đề gì, huống chi một người thì có thể chiếm dụng bao nhiêu chỗ đứng chứ?

Đây rõ ràng là muốn soi mói!

Quả thật không ngờ giáo dục của nhà họ Ninh lại tệ như vậy! Trong giới trang sức ở thành phố Tinh Hải nhà họ Ninh tốt xấu gì cũng có chút danh tiếng, Ninh Hiểu Nhụy lại thường tham gia các bữa tiệc nên nhiều người ở đó đều biết cô ta.

“Miệng lưỡi của cô sao mà thối như vậy, không sợ bị nghiệp quật à.” Kiều Dĩ An liếc cô ta một cái, phớt lờ sự tức giận của cô ta, nói.

Ánh mắt khinh thường này suýt nữa khiến Ninh Hiểu Nhụy trực tiếp nhào đến cào vào mặt Kiều Dĩ An, “Cô gái sao lại nói như thế? Khó nghe quá! Có thể khoan dung cho ai thì tốt, người lớn nhà cô không dạy cô thế à?” Một ông lão cầm cây batoong, khoảng ngoài bảy tám mươi tuổi, mặc một trường bào dài rộng thùng thình kiểu dáng Trung Quốc xưa từ bên ngoài bước vào. Vừa bước vào cửa thì đã nghe tiếng cãi nhau của Kiều Dĩ An và Ninh Hiểu Nhụy, ông ta nhíu chặt mày lên tiếng.

……...


/1565

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status