Đệ Nhất Sủng Phi

Chương 15: Không chịu ăn cái gì

/70


Trương ma ma gật đầu: “Là hoàng thượng phân phó người mang tới, hơn nữa dặn nhất định phải làm cho nương nương nếm thử.”

Đưa tới đúng là người điện Long Diệu, còn nói nhất thiết phải để cho hoàng hậu nương nương ăn. Thân là lão nhân sống lâu trong cung, có một số việc, Trương ma ma cũng là hiểu được một ít, chính là, nàng không thể chỉ dựa vào năng lực.

Tây Nhã Lê không nói gì, Trương ma ma không có nói sai, nàng biết.

Nhưng là điểm tâm này…

Nàng cũng không thích ăn.

“Đem người đưa điểm tâm mang lại đây.” Một lát sau, Tây Nhã Lê nói.

Nàng đã nói, muốn chơi đùa, nàng phụng bồi.

Nàng cũng không tin, nàng là người sống mấy vạn năm, chơi bất quá vài cái nhân loại ngu ngốc.

“Hoàng hậu nương nương, người đã rời đi.” Đưa điểm tâm chỉ là tiểu cung nữ, điện Long Diệu lớn như vậy, muốn tìm ra người, nhưng là muốn tốn chút thời gian.

“Vậy liền đem điểm tâm này, đưa qua cho thái hậu.” Tây Nhã Lê tựa vào trên nhuyễn tháp, híp mắt, không thể không nói, bên trong hoàng cung này, vẫn còn nơi thích hợp, ít nhất, ở phương diện đãi ngộ, vẫn là có vẻ hưởng thụ.

Đối với thói quen cuộc sống phẩm chất cao mà nói, rời đi hoàng cung, đến lúc đó nàng không thói quen.

Dân gian, nhưng có rất ít bút tích như vậy.

“Nương nương, này, sợ rằng không ổn đâu?” Trương ma ma chần chờ một chút, hoàng thượng ban tặng gì đó, bình thường là không thể đem tặng người.

Mặc dù trong lòng mọi người biết rõ ràng, trong hậu cung này ai là chủ nhân, nhưng hoàng thượng dù sao cũng là hoàng thượng, quyền lực không có ở đây, Hắc Diệu đế quốc long uy còn tại.

“Ta nói, đưa qua.” Ngón tay của Tây Nhã Lê giật giật, thật là đáng ghét.

Nàng không thích nhất người hầu không nghe lời, người hầu chất vấn mệnh lệnh chủ nhân, muốn gì được nấy!

Nghe được thanh âm Tây Nhã Lê đột nhiên biến lãnh ( lạnh lùng), Trương ma ma chỉ cần đáp một tiếng: “Phải.”

Điện Trường Nhạc, Ngọc Mị Nhi nhìn đến điểm tâm kia bị mang trở về, quả tức giận lại không có chỗ trút.

“Có chuyện gì xảy ra?” Một tay vỗ vào trên bàn, ngay cả chén trà nhỏ đều có chút hơi lay động.

Ngọc Bình vội vàng quỳ xuống,đã nhiều năm như vậy, thái hậu rất ít khi phát hoả lớn như vậy rồi. Sau khi tiến vào cung, muốn từng bước leo lên địa vị cao quan trọng nhất, chính là ẩn nhẫn.

Người có thể ẩn nhẫn, mới có thể ở bên trong hậu cung nơi ăn thịt người này đứng vững gót chân, bằng không, chỉ sợ đã sớm bị người nuốt ngay cả xương cốt cũng không còn rồi.

“Nương nương, tâm cơ tiểu hoàng hậu này, sợ rằng cũng không phải là người bình thường có thể so sánh bằng. Nô tỳ đã lấy danh nghĩa hoàng thượng phái người đem đồ đưa đi rồi , nhưng mà tiểu hoàng hậu này chỉ nhìn thoáng qua, liền ra lệnh cho người ta đem đồ đưa đến điện Trường Nhạc, xem ra, nàng có thể là biết điểm tâm này có vấn đề rồi .” Vẻ mặt Ngọc Bình cũng là ngưng trọng, nàng vẫn là lần đầu tiên gặp được hài tử có tâm cơ như vậy, sáu bảy tuổi, cho dù là cả ngày ở trong cung này lăn lộn , chỉ sợ cũng không có được tâm cơ như thế.

“Quả thật là dẫn sói vào nhà a!” Ngọc Mị Nhi thở dài một tiếng, xem ra, bọn họ đều bị bề ngoài tiểu yêu nữ này mê hoặc. Một hài tử, lại có tâm cơ, cũng sẽ không thông minh đến loại trình độ này, cho nên, mới làm cho bọn họ đều buông lỏng đề phòng.

Bất quá, nàng làm việc ẩn tình như vậy, đúng là khiến người ta nhìn không thấu.

“Nương nương, theo nô tỳ thấy, rất có thể tiểu hoàng hậu này biết võ công, hoặc là đối dược vật ( các vị thuốc) phân rõ, nếu không, hẳn là cũng sẽ không dễ dàng như vậy liền nhìn thấu điểm tâm này có độc.” Huống chi, nàng hạ , còn là kịch độc không màu không mủi, thông thường ngay cả thái y đều không phân biệt được. Tiểu hoàng hậu này, quả nhiên là khó giải quyết a!

“Hừ, một tiểu nha đầu lừa đảo, muốn leo lên đầu ai gia, ai gia nhưng thật ra muốn nhìn, nàng có phải hay không thật sự có ba đầu sáu tay! chuyện thức ăn, tiếp tục an bài, ai gia cũng không tin , nàng còn có thể cả đời cũng không ăn cơm!” Đứng đầu hậu cung này, nhưng là nàng!

Ngay cả thuốc thang bữa ăn hàng ngày của hoàng thượng nàng đều có thể động tay động chân, Tây Nhã Lê nàng ta chỉ là một cái hoàng hậu nho nhỏ, nàng thật muốn nhìn xem, đến lúc đó nàng ta có thể tùy hứng bao lâu!

“Dạ, nương nương.” Ngọc Bình gật gật đầu, tuy rằng phương pháp này không phải cao minh cỡ nào, bất quá, ít nhất lấy tình thế trước mắt, chắc là sẽ không có vấn đề gì.

Toàn bộ hậu cung, sớm bị bọn họ hoàn hoàn nắm trong tay, bất kể bọn họ động tay chân gì, cũng sẽ không có vấn đề gì, thậm chí, dù cho sự việc có bại lộ, đối với tiểu hoàng hậu này mà nói, này oan khuất, cũng là không chỗ dung thân!

Nếu nàng đến nơi này, nên hiểu được, trừ bỏ chính nàng, ai nàng cũng không nhờ vả được!

Mà đối phó với một người tứ cố vô thân, lại là việc không thể đơn giản hơn rồi!

“Đem thủ đoạn có thể sử dụng, đều cấp ai gia dùng tới, ai gia chờ, xem nàng có thể chống đỡ bao lâu!” Khóe môi Ngọc Mị Nhi cong lên một cái tà mị, cùng nàng đấu, nàng một tiểu nha đầu lừa đảo, còn quá non rồi!

“Đúng rồi, tìm một cơ hội, thử xem tiểu yêu nữ kia có phải hay không thật sự có năng lực phân biệt được độc dược. Hai ngày này Hoàng thượng phát bệnh, chén thuốc tự nhiên không thể thiếu, mượn hắn thử xem đi! Cấp ai gia hạ trọng dược, lưu hắn một hơi là được! Thuận tiện, chuẩn bị một chút chuyện tuyển tú, nha đầu Mai Nhi kia bất quá là cái nha đầu, giết cũng sẽ giết. Đến lúc nữ nhi của những quan lớn đại thần kia, ai gia nhưng thật ra muốn nhìn một chút, nàng có phải hay không còn có loại quyết đoán này!” Dung mạo xinh đẹp bởi vì âm ngoan mà hơi có chút vặn vẹo.

Nàng Ngọc Mị Nhi hoành hành trong cung nhiều năm, lần này, thật đúng là nàng đã gặp được đối thủ!

“Dạ.” Trong mắt Ngọc Bình hiện lên một tia ngưng trọng, nương nương lần này là muốn động thật sự rồi . Chẳng qua là, chẳng biết tại sao, lúc này đây, đáy lòng của nàng, luôn luôn có chút bất an.

Đứa bé kia, quả thật là không đơn giản a!

Hoàng cung, lại muốn nhấc lên một hồi tinh phong huyết vũ rồi.

Mấy ngày nay, Tây Nhã Lê luôn có thể thu được các loại đồ ăn bị bỏ thêm vật liệu từ các nơi đưa tới, bao gồm trong đại điện huân hương được đốt lên còn chứa các mùi hương đặc thù, thậm chí, ngay cả y phục, đều không có tránh được những tay chân hạ lưu kia.

Đáng tiếc, làm bọn hắn hoàn toàn nổi điên chính là, Tây Nhã Lê thật là từ lúc tiến cung đến bây giờ giọt nước cũng không dính, hơn nữa tựa hồ những dược vật làm cho người bình thường sợ hãi, thì nàng hoàn toàn miễn dịch.

Nhưng Ngọc Mị Nhi vốn nổi danh bình tĩnh thâm trầm, đã đập phá chén trà rất nhiều lần rồi.

Bất quá, nàng này vẫn không ăn cơm, tóm lại sẽ là khiến cho chú ý.

“Nương nương, ngài dù sao cũng ăn một chút đi, ngài đã mấy ngày không có ăn gì rồi…” Trương ma ma tận tình khuyên bảo, mặc kệ nói như thế nào, hài tử lớn như vậy, cơ thể cũng là đang phát triển, lúc này vẫn không ăn gì, sao có thể tốt được!

Tây Nhã Lê cũng là bịt tai không nghe thấy, hoàn toàn không đếm xỉa.

Bất đắc dĩ, Trương ma ma không thể làm gì khác hơn là phái người đi mời hoàng thượng.

Long Diệu điện.

Thái giám truyền lời nơm nớp lo sợ quỳ trên mặt đất:

“Hoàng thượng, hoàng hậu nương nương nàng, nàng không chịu ăn cái gì.”


/70

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status