Danh môn thiên hậu: Trọng sinh quốc dân thiên kim

Chương 3.2 Đến nhìn cô ta một cái cũng lười

/1205


Chương 3.2 Đến nhìn cô ta một cái cũng lười

 

 

Sau một lúc do dự cậu mở cửa xe bên kia ngồi vào.

 

Chú tài xế không biết Tô Hồi Khuynh mua bao nhiêu kẹo, mà Tô Hồi Khuynh đưa cho ông 100 tệ cho nên ông đơn giản mua hết tất cả các vị của kẹo cao sụ, toàn bộ đưa cho Tô Hồi Khuynh, còn đưa lại 5,6 đồng tiền thừa.

 

Tô Hồi Khuynh nhận kẹo, thuận tại nhận lại tiền thừa.

 

Một màng này bị Ô Hướng Dương đang ngồi trong xe nhìn đến trợn mắt há mồm, 5,6 đồng tiền thừa  thế mà cũng trịnh trọng nhận lại rồi nhét vào túi, đây là Tô gia đại tiểu thư, bại gia chi tử trong lời đồn sao?

 

***

 

Bệnh viện thành phố, Tô Hồi Khuynh vừa nhai kẹo cao su, một tay đút túi, một tay thả tự nhiên bên người, lười biếng đi theo Ô Hướng Dương vào trong thang máy.

 

Thẩm An An nằm ở phòng VIP xa hoa của bệnh viện, ở bệnh viện từ tầng 25 đến 27 là phòng Vip, càng lên cao càng xa hoa, đặc biết là tần 27, là phòng đặc biệt chuyên cung cấp cho các lãnh đạo của thành phố nghỉ dưỡng.

 

Ba tầng này đương nhiên sẽ không đi cùng thang máy với những tầng phổ thông khác, mà có một thang may chuyên dụng, trực tiếp thông đến ba tầng này.

 

Tô Hồi Khuynh dựa vào vách thang máy, nhàn nhả nghịch điện thoại, lúc này cửa sắp đóng lại một lần nữa lại mở ra.

 

Ô Hướng Dương thấy cửa thang máy lại mở ra, kinh ngạc nhìn hai người đi vào, người dẫn đầu dáng người cao gầy, ngủ quan tuấn mỹ, thanh nhã, cao ngạo, trên khóe miệng còn treo nụ cười nhạt, Ô Hướng Dương lập tức đứng thẳng người lại, không cao không thấp mà chào một tiếng: “Sở thiếu”

 

Thanh âm khó được nghiêm túc cùng cung kính.

 

Họ Sở là dòng họ của thị trưởng thành phố Thanh, mà Sở thiếu trước mặt này chính là người thừa kế duy nhất của thị trưởng thành phố, Sở Tự Ninh, thân phận cao quý, là chuông nhà vang xa chân chính, không phải con cháu thế gia nhà giàu bọn họ có thể so sánh được, Ô Hướng Dương thế nào cũng không dám đắc tội với người ta.

 

Sở Tự Ninh hơi gật đầu, sau đó nhanh chong lui qua một bên để cho người phía sau của anh ta đi vào, thái độ không giấu được vẻ kính cẩn.

 

Một màn này làm cho Ô Hướng Dương kinh sợ, Sở Tự Ninh có thân phận như thế mà còn đối xử kính cẩn với người khác?

 

Ô Hướng Dương ngước đầu lên nhìn gương mặt người nọ qua kính phản quang của thang máy, dung nhan như ngọc, đôi mắt hơi rủ xuống, goc nghiêng gương mặt cực kỳ rỏ ràng, thân như ngọc thụ, bước chân thong dong, thần sắc nhàn nhạt, mặc áo sơ mi đen không thắt cà vạt, cái nút nào trên cùng không có cài lại.

 

Ngón tay thon dài trắng nõn, cầm điện thoại màu đen, hắc bạch phân minh. Cả người thanh lịch lại lười nhác, đồng thời lại lộ ra vài thần tự phụ.

 

Đến tầng 25 rồi, Ô Hướng Dương chào Sở Tự Ninh một tiếng rồi mới cẩn thận đi ra.

 

Tô Hồi Khuynh tắt điện thoại di động đi, không nhanh không chậm mà đi theo phia sau cậu ta.

 

Sở Tự Ninh không phải tự luyến, mà bởi vì thân phận cao hơn người khác, lại thêm bộ dáng không tầm thường, nên từ nhỏ đến lớn, bất luận ở chổ nào anh ta cũng là tiêu điểm của sự chú ý, nhưng hôm nay cô gái dựa vào một góc của thang máy đến nhìn cũng lười nhìn bọn họ một cái!

 

“Thú vị!” Sau khi cửa đã đóng lại, Sở Tự Ninh mới cười cười nói: “Tôi thì thôi ssi, không nghĩ tới mị lực của Dụ đại công tử cũng bỏ qua, lời này mà bị người kinh thành nghe thấy chắc không ai tin.”

 

Sở Tự Ninh  thấy người ở bên cạnh không có đáp lời, mà chỉ rủ mắt nhìn tin tức trên điện thoại di động, đôi con người đẹp đẻ lộ ra mấy phần sắc bén, thanh âm trầm thấp tản mạn “Tô gia?”

 

“Không sai, thành phố Thanh ba đại gia tộc, Tô gia đứng đầu, Ông cụ Tô có danh vọng cực cao, nếu luận cái này thì không có ai hợp tác thích hợp hơn Tô gia, chỉ tiếc…” Sở Tự Ninh nói đến đây không nhịn được lắc đầu: “Người thừa kế của Tô gia không có chút phong phạm của ông ấy, người ta đồn đại cô ta là người dốt nát ăn chời trác táng, lúc đầu tôi cũng không tin lắm, nhưng có một lần may mắn gặp vị tiểu thư Tô gia này, bản thân cô ta so với lời đồn còn khủng bố hơn. Ha, Tô gia nếu giao cho cô ta, không đến mấy ngày đều sẽ bị người khác tính kế lừa mất, so với đứa con gái tư sinh kia quả thực như trời với đất, cô con gái tư sinh kia, luận bộ dáng hay tài tình vẫn là có năng lực hơn vị tiểu thư Tô gia này.”


/1205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status